Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 6
Lịch sử giá:
Thông tin:
Tại những công ty, doanh nghiệp hiện đại ngày nay, các thành viên thường tập hợp thành một đội, cùng nhau hợp tác thực hiện một dự án và tạo ra kết quả. Vì vậy, việc phải họp để đưa ra ý tưởng, hướng phát triển và các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách, chắc chắn là việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trên thực tế, các cuộc họp, hội nghị, hội thảo – nơi người diễn thuyết và người tham gia phải giao lưu, thảo luận và hiểu lẫn nhau – lại tiềm ẩn rất nhiều điều ngoài ý muốn có thể xảy ra.
Bạn đã từng gặp phải thực trạng:
- Thời gian có giới hạn nhưng các chủ đề chưa được thảo luận xong và chưa đưa ra được định hướng giải quyết vấn đề khi kết thúc cuộc họp?
- Những trao đổi trong buổi họp không liên quan đến trọng tâm.
- Chờ đợi các thành viên tham gia cuộc họp, đến giờ họp nhưng còn thiếu thành viên…
Để một cuộc họp diễn ra suôn sẻ và hiệu quả không quá khó. Vấn đề nằm ở vai trò của người điều hành và thái độ của các thành viên tham gia.
Đã đến lúc bạn không lãng phí thời gian của mình vào những buổi họp nhàm chán và phát huy vai trò hiệu quả của các buổi họp.
Cuốn sách HỌP ÍT - LÀM NHIỀU là một tài liệu hữu ích dành cho những người muốn tìm hiểu về cách tổ chức các cuộc họp hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, nhằm giảm thiểu số lượng, cũng như rút ngắn thời gian của các cuộc họp và nâng cao hiệu quả công việc.