Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 60
Lịch sử giá:
Thông tin:
Storytelling là nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh hoặc video để kể câu chuyện thật hấp dẫn, khiến người nghe chú ý và ghi nhớ. Mục tiêu của storytelling là khơi gợi sự tưởng tượng và đồng cảm từ người nghe đối với thông điệp mà người kể muốn truyền đạt.
Trong tiếp thị, việc sử dụng storytelling giúp thiết lập một kết nối cảm xúc hiệu quả với khách hàng, khiến họ phải chú ý, ghi nhớ, chia sẻ và cuối cùng là mua hàng. Quá trình này giúp đưa khách hàng gần hơn với doanh nghiệp.
Với hàng triệu content và quảng cáo được tung ra mỗi ngày, việc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng trên nền tảng số ngày càng khốc liệt. Một trong những lý do quan trọng nhất để sử dụng câu chuyện trong tiếp thị là thu hút sự chú ý.
Cuốn sách “Content Storytelling – Xu hướng marketing triệu view” sẽ giúp bạn hiểu về nghệ thuật kể chuyện và bắt đầu hành trình sáng tạo content hấp dẫn, “chạm” vào cảm xúc của khách hàng. Khi biết cách kể một câu chuyện hấp dẫn thông qua nội dung, bạn đang mở cánh cửa để thu hút triệu view và tạo sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng.
Hãy bắt đầu sáng tạo content storytelling và sẵn sàng cho hành trình thu hút triệu view trong lĩnh vực của bạn với cuốn sách này nhé!