Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Đừng Bán Hàng Bán Sự Khác Biệt
Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt.
Trong thế giới kinh doanh khốc liệt với hàng tá đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để nhân viên bán hàng và công ty của bạn có thể trở nên khác biệt và nắm chắc phần thắng trong tay.
Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư?
Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?
Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất?
Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN…
Hãy biến điều đó trở nên vô giá.
Và “Đừng bán hàng – Bán sự khác biệt” sẽ cho bạn thấy 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chối từ.
Tư Duy Lại Nghệ Thuật Bán Hàng
Là một nhân viên bán hàng, mỗi ngày bạn đều phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi:
- Tại sao tôi không thể có thời gian cho các khách hàng tiềm năng?
- Tại sao tôi lại không thấy được những email và cuộc gọi quan trọng?
- Làm sao xử lý với sự hạn chế của nhà cung cấp?
- Làm sao để nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh tương tự?
…
Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ biến đổi từng ngày trong thị trường hiện đại. Tác phẩm “Tư duy lại nghệ thuật bán hàng” xuất hiện kịp lúc để giúp bạn thay đổi suy nghĩ và hành động, từ đó trở nên nổi bật, làm việc nhanh hơn và đạt được doanh số bán hàng lớn hơn.
Đã đến lúc nói lời chia tay với những tư duy bán hàng lỗi thời. Đừng tư duy như người bán, mà hãy tư duy như người mua hàng. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn:
- Các chiến lược thực tế để cải thiện cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, khiến họ gắn bó hơn với bạn
- Các sai lầm khi bán hàng và cách để loại bỏ những thói quen có hại
- Những chiến lược, bí quyết bán hàng đột phá
… và rất nhiều điều khác nữa!
Cho dù bạn là một chuyên gia bán hàng, một quản lý dày dạn kinh nghiệm hay một người mới làm quen với lĩnh vực này; “Tư duy lại nghệ thuật bán hàng”