Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Quản Lý Sự Tập Trung Để Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc
Sự tập trung cao độ là chìa khóa giúp bạn vượt qua những cám dỗ và đạt được các mục tiêu trong công việc. Hiệu suất làm việc tăng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm thời gian đầu tư cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có được sự tập trung cần thiết. Mọi thứ trong thế giới hiện đại dường như đang được thiết kế để thu hút sự chú ý của bạn, với vô số những thiết bị điện tử và các công việc cần giải quyết một lúc, khiến bạn khó có thể tập trung vào một việc cụ thể. Vậy làm sao để tập trung hơn?
Free to Focus – Quản lý sự tập trung để nâng cao hiệu suất công việc sẽ giúp bạn tập trung hoàn thành công việc quan trọng nhất thay vì bị sa lầy vào những chi tiết vụn vặt.
8 Bí Quyết Làm Việc Hiệu Quả
Không thiếu những lời khuyên về việc làm sao để đạt hiệu quả trong công việc. Vấn đề là bạn có biết phương pháp nào thực sự được chứng minh là có hiệu quả và bạn nên hành động như nào để có kết quả tốt nhất.
Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Nghệ thuật thuyết phục khách hàng” sẽ giúp bạn:
- Xác định mục tiêu và lập kế hoạch hiệu quả
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Tập trung phát triển thế mạnh
- Ứng xử thông minh nơi công sở
- Cân bằng công việc và cuộc sống
Cuốn sách này truyền tải thông điệp rõ ràng về việc nên làm và không nên làm. Bất cứ ai muốn làm việc tốt hơn, bất kể cấp bậc hay tuổi tác, đều nên có cuốn sách này trong tay.