Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 4
Lịch sử giá:
Thông tin:
Văn hóa giao tiếp của người Nhật
Giao tiếp được vận dụng vào muôn mặt của cuộc sống, từ chào hỏi xã giao tới các cuộc họp, hội nghị với đối tác; từ những cuộc chuyện trò thân mật giữa những người bạn tới những buổi lễ trang trọng.
Nhưng trong cùng một hoàn cảnh, có người kí kết thành công các hợp đồng kinh doanh, khơi gợi được sự đồng cảm của đám đông và nhận được những tràng vỗ tay tán dương, trong khi có người lại chỉ nhận được vẻ mặt thờ ơ và thái độ không muốn hồi đáp. Những người này bị đánh giá là “kém giao tiếp”, “nhàm chán”, hay bị cấp trên nhìn nhận là “nhân viên năng lực kém”.
Người Nhật vẫn được biết đến với khả năng ứng xử khéo léo, có nhu, có cương trong công việc và đời sống, đáng để học tập.
“Văn hóa giao tiếp của người Nhật” sẽ là cuốn sách hữu ích, đưa lại cho bạn những bí quyết thay đổi tư duy trong giao tiếp, phá bỏ cung cách giao tiếp thiếu hiệu quả, giúp bạn vươn tới thành công.
Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Của Người Nhật
Cuộc sống hằng ngày ở nơi làm việc là "cuộc chiến" tâm lý của cấp trên và nhân viên. Nhưng đứng trước các trở ngại về giao tiếp, bạn có sẵn sàng tìm cách cải thiện hay không? Nhiều người đã tự biện minh mình là người khép kín, không giỏi ăn nó nên tham gia làm việc nhóm sẽ vô cùng khó khăn, và họ cố tình đứng ngoài các buổi hội họp và giao lưu với đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục giữ tư duy như vậy, liệu bạn có thể phát triển sự nghiệp hay không? Chúng ta không nhất thiết phải trở thành một con người khác với bản chất của mình, nhưng trong vấn đề công việc, ta luôn cần ưu tiên việc kết nối tốt hơn với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác làm ăn và các khách hàng.
Tác phẩm "Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật" được viết để trợ giúp những người đi làm đang loay hoay với vấn đề hòa nhập, giao tiếp và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Cuốn sách cung cấp đầy đủ cho bạn:
• Phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở
• Kỹ năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, không gây hiểu lầm
• Kỹ năng giải quyết vấn đề đúng yêu cầu cấp trên
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học
• Kỹ năng lắng nghe chủ động
Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật chia sẻ những kinh nghiệm giao tiếp ở nơi có môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, dù tính cách phổ biến của người Nhật là khép kín, ít lời, và các vị sếp ít khi truyền đạt thẳng thắn các yêu cầu của mình. Nếu như bạn có thể tận dụng tốt các bí kíp trong tác phẩm "nhỏ nhưng có võ" này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và thấu hiểu tốt hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý và cải thiện được hiệu quả công việc.