Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review - ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn
Sản phẩm được tặng kèm sổ tay như hình đính kèm.