Combo Tuyệt Chiêu Làm Việc Nơi Công Sở: Tỏa Sáng Nơi Công Sở + 9 Kỹ Năng Làm Việc Quan Trọng Hơn Bằng Cấp (Bí Kíp Giúp Bạn Thành Công Trong Mọi Công Việc / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 4

Thông tin:

Combo Tuyệt Chiêu Làm Việc Nơi Công Sở: Tỏa Sáng Nơi Công Sở + 9 Kỹ Năng Làm Việc Quan Trọng Hơn Bằng Cấp (Bí Kíp Giúp Bạn Thành Công Trong Mọi Công Việc / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

 

Top Sách Kỹ Năng làm việc bán chạy nhất trong tháng!

Thêm kiến thức, thêm kỹ năng và thêm cơ hội thành công. Đừng bỏ lỡ combo đầy hấp dẫn này nhé!

 

1, Tỏa Sáng Nơi Công Sở

Chốn công sở hiện đại giống như chiếc nồi áp suất khổng lồ, lượng công việc lớn, tiết tấu làm việc nhanh. Nếu bạn đang làm công sở và cảm thấy mỗi ngày đi làm là một ngày mệt mỏi, không thể hoàn thành công việc xuất sắc dù nó không khó, team làm việc thiếu hiệu quả, tới cơ quan không biết bắt đầu từ đâu trong một núi việc,… thì cuốn sách này là dành cho bạn. 

« Tỏa sáng nơi công sở » là cuốn cẩm nang mang lại hiệu quả công việc và tinh thần hạnh phúc cho người đi làm, đặc biệt là người làm ở công sở. 

Cuốn sách gồm 58 tuyệt chiêu tỏa sáng nơi công sở do tầng lớp tinh anh công sở tạo ra. Ví dụ như làm việc tới nơi tới chốn như người Nhật, không mang công việc về nhà như người Pháp, tích cực phòng tránh sườn dốc tâm lý như người Stanford,… 

Ngoài ra, vô vàn chỉ dẫn nho nhỏ trong cuốn sách từ nhân tài nơi công sở sẽ giúp bạn không chỉ khai phá tài năng mà còn nắm được kỹ năng toàn diện : tầng lớp tinh anh nơi công sở làm việc như thế nào, sau khi trở dậy làm gì đầu tiên, bao lâu cần vận động một lần, nghỉ ở nhà thì nên làm gì,…

Cuốn sách sẽ giúp bạn không còn than mệt khi đi làm nữa ! 

Sách có phần trắc nghiệm và bài tập nho nhỏ cho độc giả thực hành. Phần minh họa bằng bảng biểu, ảnh cùng sơ đồ rất thú vị. Ngoài ra, sách còn tặng kèm bookmark dễ thương !

Một số trích dẫn trong sách : 

Có lẽ năng lực làm việc của mỗi người đều sẽ tồn tại điểm thiếu sót nào đó nhưng chúng ta có thể dùng thái độ tích cực để bù đắp. 

Dọn dẹp đầu óc, chủ yếu là dọn dẹp tư duy và suy nghĩ. 

Đừng khinh thường bất cứ công việc bạn không muốn làm nào, bởi vì cho dù việc nhỏ, nhỏ tới mức không đáng để nhắc đến, nhỏ tới mức mọi người đều không thèm làm, trong nó cũng sẽ ẩn chứa cơ hội. 

Lên kế hoạch không khó, khó ở kiên trì làm theo kế hoạch, bởi vì việc khó làm nhất là kiên trì làm một việc dễ làm.

 

2,  9 Kỹ Năng Làm Việc Quan Trọng Hơn Bằng Cấp

“Khi bạn đánh giá thấp những gì mình đang làm, thế giới sẽ đánh giá thấp bạn là ai” - Oprah Winfrey –

Không ai khi sinh ra đã khoác lên mình danh xưng mang tên“hoàn hảo” cả. Có chăng sự xuất sắc cũng đã đủ làm vừa lòng nhiều người. Vậy nên đừng cố gắng gồng mình để trở thành một người toàn tài, toàn năng và toàn diện. Bạn chỉ nên cố phấn đấu để có thể trở thành một cá nhân được trang bị đầy đủ những phẩm chất “ai cũng nên có” mà thôi.

Với quan điểm này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc cuốn cẩm nang “9 kỹ năng làm việc quan trọng hơn bằng cấp”. Cuốn sách đề cập đến 9 mảng kỹ năng thiết yếu nhất giúp các bạn trẻ có thêm công cụ cần thiết để thực hiện các mục tiêu trong tương lai.