Combo Sách Kỹ Năng Đàm Phán : Thương Lượng Không Nhân Nhượng + Thuật Đọc Nguội
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Times Books Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

Thương Lượng Không Nhân Nhượng

Kể từ khi xuất bản lần đầu cách đây gần 30 năm, Thương lượng không nhân nhượng đã giúp hàng triệu người học cách thương lượng tốt hơn. Một trong những văn bản kinh doanh chính của thời hiện đại, nó dựa trên công việc của Dự án Đàm phán Harvard, một nhóm giao dịch với tất cả các cấp độ đàm phán và giải quyết xung đột.

Thương lượng không nhân nhượng một chiến lược – đã được chứng minh – để đạt được các thỏa thuận, có thể chấp nhận lẫn nhau trong mọi loại xung đột. Được cập nhật và sửa đổi kỹ lưỡng, cuốn sách cung cấp cho độc giả một phương pháp đàm phán phổ biến, để đàm phán các tranh chấp cá nhân và chuyên nghiệp mà không bị tức giận hoặc yếu thế.

Về tác giả:

Roger Fisher là giảng viên môn Đàm phán tại khoa Luật, Đại học Harvard, được phong danh hiệu Giáo sư Danh dự ngành Luật của thành phố Williston và là Giám đốc Dự án Hoạch định Chiến lược Đàm phán của Harvard.

Ông đã dành 40 năm cống hiến cho sự nghiệp nghiên cứu, viết sách và giảng dạy về đàm phán.

Ông là người đã phát triển khái niệm đàm phán dựa trên mối quan tâm hàng đầu và là nhân vật lẫy lừng, góp rất nhiều công sức vào công cuộc giải quyết các mối bất đồng, từ những vụ tranh chấp thương mại cho tới những cuộc xung đột chính trị trên trường quốc tế.

William Ury là tác giả người Mỹ, học giả, nhân chủng học và chuyên gia đàm phán. Ông đồng sáng lập Chương trình Đàm phán Harvard. Ngoài ra, ông đã giúp tìm ra mạng lưới đàm phán quốc tế với cựu Tổng thống Jimmy Carter.

Ông là đồng tác giả của Thương lượng không nhân nhượng với Roger Fisher, đưa ra phương pháp đàm phán nguyên tắc và thiết lập ý tưởng thay thế tốt nhất cho thỏa thuận thương lượng (BATNA) trong lý thuyết thương lượng.

 

Thuật Đọc Nguội

Làm thế nào để có thể áp dụng hiệu quả tâm lý học vào quan hệ giao tiếp? Nhà giáo Hiroyuki Ishii (Nhật Bản) đã phát triển một kỹ năng giao tiếp mang tính thực tế cao – thuật đọc nguội. Trong tình huống không có sự chuẩn bị trước, kỹ năng này dùng để nắm bắt tâm lý của đối phương và dự báo sự việc sẽ diễn ra trong tương lai, nhờ đó có thể nhanh chóng được đối phương tin tưởng. Trên các trang mạng và diễn đạt, người ta thảo luận sôi nổi về kỹ năng này. Kết quả thử nghiệm của một nhóm nghiên cứu phát triển kỹ năng thuật đọc nguội đã khiến nhiều người cảm thấy rất thú vị và hào hứng. Mặc dù vậy, mức độ phổ cập và phạm vi ứng dụng kỹ năng này trong xã hội còn rất hạn hẹp và khá xa lạ với số đông những người yêu thích tâm lý học, những người gặp khó khăn về giao tiếp xã hội, chưa nói đến chuyện ứng dụng thành thục. Trong các kỹ năng giao tiếp của con người, thuật đọc nguội chỉ là một cách gọi, còn bản chất của nó vẫn là ứng dụng những kiến thức tâm lý học như: đọc hiểu nội tâm, cảm ứng, thôi miên… Với mục đích học để ứng dụng, dựa trên những kết quả nghiên cứu ứng dụng tâm lý học trong một thời gian dài, tác giả trình bày và giải thích về thuật đọc nguội một cách hệ thống. Sau khi tổng hợp tối đa các kiến thức chuyên ngành như: tâm lý học, ngôn ngữ học, marketing… tác giả đã chỉnh lý, bổ sung và kết cấu thành hệ thống về kỹ năng này từ những ứng dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày như: làm sao để nhanh chóng có được sự tin tưởng của đối phương, hay làm thế nào để khởi đầu giao tiếp một cách thuận lợi, tìm hiểu và nắm bắt tâm lý của người hướng nội hay hướng ngoại… Trong chương cuối cùng của cuốn sách, tác giả tuyển chọn ra chin loại hình ngôn ngữ đọc nguội quan trọng nhất trong giao tiếp xã hội. Khi đã nắm vững kỹ năng, vận dụng thành thục thuật đọc nguội để hiểu thấu và điều khiển suy nghĩ của đối phương, bạn sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều người, các mối quan hệ xã hội của bạn cũng từ đó sẽ ngày càng được mở rộng. Trong cuộc sống hằng ngày, việc xử lý các vấn đề như: quan hệ với khách hàng, ứng xử với sếp và nhân viên, làm thế nào để xây dựng mối quan hệ thân thiết với người khác giới, làm thế nào để phát triển nhiều hơn nữa các mối quan hệ xã hội… khiến chúng ta đau đầu. Mục đích duy nhất của cuốn sách này là giúp bạn giải quyết những vấn đề kể trên: hướng dẫn bạn cách chung sống hòa thuận với mọi người trong công việc, đời sống. Qua việc đọc cuốn sách này, bạn sẽ dễ dàng nắm vững và vận dụng kỹ năng giao tiếp xã hội, giúp bạn phát huy sức hấp dẫn, được chào đón mọi lúc mọi nơi, dễ dàng chiếm được cảm tình và niềm tin của mọi người.

 

Mời các bạn đón đọc!