Cách Tạo Nội Dung , Thao Túng Người Dùng (IMPOSSIBLE TO IGNORE)
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Trạm Đọc Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Zing Books Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Đồ Chơi Giáo Dục Thông Minh Selected
thumbnail
Nha Sach Nguyet Linh Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Ets Books Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Đinh Lễ Selected
thumbnail
Nhà Sách Lifebooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 522

Thông tin:

Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.

Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.