Combo Kỹ Năng Khởi Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu: Stepping Up - Nhà Quản Lý 4.0 + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân + Khởi Nghiệp 4.0 (Bộ 3 Cuốn Không Thể Thiếu Cho Mọi Nhà Lãnh Đạo, Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Combo Kỹ Năng Khởi Nghiệp Và Phát Triển Thương Hiệu: Stepping Up - Nhà Quản Lý 4.0 + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân + Khởi Nghiệp 4.0 (Bộ 3 Cuốn Không Thể Thiếu Cho Mọi Nhà Lãnh Đạo, Nhà Quản Lý / Tặng Kèm Bookmark Happy Life)

 

1, Stepping Up - Nhà Quản Lý 4.0

Ngày nay, các vị CEO không thể ngồi trong tháp ngà mơ mộng mà cho ra đời những quyết định đột phá. Trong kỷ nguyên mới, các nhà lãnh đạo "đời thường" đã lên ngôi. Họ có thể xuất hiện ở bất cứ tổ chức nào, bất cứ cấp độ nào, với kinh nghiệm và góc nhìn cực kỳ đa dạng - không ai giống ai. Tất thảy mọi định kiến, mọi quan điểm trái chiều cũng không thể ngăn họ tiến thêm một bước về phía trước và chiếm lấy vị trí tiên phong. Đây là cuốn sách viết về những người "bình thường" đã dám xông pha, thách thức mọi giới hạn.

“Nhà quản lý 4.0” của Sarah Wood đưa độc giả bước vào một hành trình lãnh đạo gồm 5 bước: Từ việc thấu hiểu sự thay đổi của thế giới hiện nay, đến xác lập sứ mệnh lãnh đạo cá nhân, phát triển bộ công cụ lãnh đạo, xây dựng đội ngũ ưu tú và trao quyền để họ tạo ra thành quả xuất sắc. Thật vậy, chúng ta đang sống ở một kỷ nguyên mà công nghệ đã làm thay đổi quá nhiều điều, từ cách sinh hoạt, cách giao tiếp, cách xây dựng mối quan hệ đến cách làm việc. Triết lý lãnh đạo đã biến chuyển rất nhiều, và những giả thuyết, phương pháp cũ sẽ không thể bắt kịp một thế giới đầy ắp đổi thay.

Không có khuôn mẫu nào có thể "hô biến" một người trở thành nhà lãnh đạo vĩ đại. Nhưng sau khi đọc cuốn sách "Nhà quản lý 4.0", tư duy của bạn sẽ trở nên đặc biệt linh hoạt, và bạn có thể lên những kế hoạch lãnh đạo phù hợp nhất với tình huống của mình. Một lần nữa, hãy nhớ rằng đây là thời đại của những nhà lãnh đạo "đời thường". Hay nói cách khác - những người giống như bạn. Đừng sợ hãi mà hãy ngẩng đầu, nhìn thẳng, bước lên phía trước! Vì một bước tiến vĩ đại lúc khởi đầu sẽ thay đổi hoàn toàn tầm nhìn của bạn.

 

2, PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương hiệu cá nhận của mình.

Trong cuốn Nền tảng phát triển thương hiệu cá nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu.

Bạn có thể thay đổi thế giới bằng tiếng nói của mình nếu bạn có một nền tảng kết nối để bước lên.

3, Khởi Nghiệp 4.0

Internet và nền kinh tế toàn cầu đang thay đổi căn bản mọi mặt đời sống thường nhật cũng như thế giới công việc. Trước đây, trong một xã hội mà internet chưa có sự phủ sóng sâu rộng, sẽ rất khó để một start-up nhỏ cạnh tranh được với các doanh nghiệp lớn, và đến một giai đoạn nhất định, doanh nghiệp non nớt sẽ bị chững lại. Tuy thế, thị trường giờ đã thay đổi. Nền kinh tế đang chuyển dịch sang một môi trường tự kinh doanh, tự chủ và chúng ta có thể làm việc ở bất kì nơi nào. Với sự trợ giúp của công nghệ hiện đại và mạng internet, một mình bạn có thể thách thức cả thế giới - đó chính là thông điệp chính được truyền tải trong "Khởi nghiệp 4.0".

Tác giả Dorie Clark, với kinh nghiệm của một nhà tư vấn marketing chiến lược và chuyên gia xây dựng thương hiệu, đã đưa đến cho bạn một bản hướng dẫn tổng quan cách tự khởi nghiệp thông qua việc kết hợp các công cụ kinh doanh truyền thống và hiện đại. Ban đầu, bạn có thể chỉ làm vì sở thích, như đăng tải video trên YouTube, tạo lập và chia sẻ các blog, Nhưng lâu dài, bạn có thể sẽ nhận được vô số lời mời đến diễn thuyết tại các sự kiện doanh nghiệp, doanh nhân tầm cỡ toàn cầu - các lời mời trị giá hàng nghìn đô. Đây không chỉ là giả tưởng, mà là một hiện thực bạn có thể nắm bắt thông qua đam mê bền bỉ (đương nhiên), và một chiến lược vững chắc. Cuốn sách này - "Khởi nghiệp 4.0" - sẽ trực tiếp chỉ ra cho bạn lộ trình đó. Từ tìm kiếm một chủ đề hấp dẫn, xây dựng lượng khán giả ủng hộ đến chi tiết cách định giá sản phẩm và thương hiệu bạn cung cấp;từ A đến Z mọi điều cần biết để khởi nghiệp thời công nghệ sẽ có trong tác phẩm đầy sức hút này. Cuốn sách cũng phân tích chân thực những khó khăn mà các doanh nhân khởi nghiệp trẻ thường vấp phải trên hành trình tạo dựng sự nghiệp, từ đó đưa ra lời khuyên giúp bạn cân bằng các vấn đề thời gian, tài chí trong thời kì bước ngoặt.

Trong một thế giới còn hoài nghi và đánh giá thấp tiềm năng của các cá nhân bắt đầu kinh doanh từ những công cụ online và mạng xã hội, "Khởi nghiệp 4.0" chắc chắn sẽ vừa là động lực, vừa là cẩm nang hướng dẫn giúp bạn định hình tương lai nghề nghiệp và tự chủ tài chính. Hãy làm theo các hướng dẫn trong sách - từng bước một, sử dụng các vật dụng bạn đã có sẵn trong tay, ngay trước mắt bạn, để tạo ra nguồn thu nhập dồi dào và bền vững.