Cân sức khỏe phân tích tổng hợp thế chất Xiaomi (Gen 2)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 19

Thông tin:

CÂN SỨC KHỎE PHÂN TÍCH TỔNG HỢP THẾ CHẤT XIAOMI (GEN 2)

 

 

1. Thông số sản phẩm

 

Model    LPN4013GL    Thương hiệu (Xuất xứ)    




Bảo hành    Không bảo hành    Chất liệu    Nhựa




Loại pin    4 pin AAA    Điểm nổi bật    Kết nối không dây bluetooth 4.0. Hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.4 / iOS 8.0.




 

 

2. Đặc điểm sản phẩm

 

Vật liệu ABS: với độ bền cao, rắn chắc nhưng dẻo dai, khả năng chống va đập và chống ăn mòn tốt. mặt dưới được thiết kế với kết cấu chống trượt, làm gia tang tiếp xúc với bề mặt sàn, cải thiện ma sát, gimar thiếu tối đa trơn trượt

Hiển thị 10 nội dung liên quan đến sức khỏe: Phân tích cân nặng để chỉ ra cho bạn những dữ liệu cơ thể bao gồm thể trạng, trọng lượng, khối lượng cơ, khối lượng xương, tỷ lệ, mỡ, chỉ số BMI, độ ẩm của da, mức độ trao đổi chất, lớp chất béo nội tạng và điểm số cơ thể bạn đang nằm ở mức nào

Cân sức khỏe phân tích tổng hợp thế chất Xiaomi (Gen 2)sử dụng một điện cực kim loại bằng thép không gỉ 304L, chính xác hơn và có khả năng chống oxy hóa tốt hơn so với các loại tấm điện cực sinh học khác hoặc tấm điện cực bằng nhôm. Bốn điện cực kim loại tròn, đảm bảo đo lường chính xác

Siêu mỏng nhưng an toàn tuyệt đối: Tuy mỏng manh nhưng được thiết kế theo nguyên lý đặt biệt, giúp cân chịu được lực mạnh tác động từ bên ngoài. Thiết kế gọn gàng tinh tế, dễ dàng đặt ở bất kì đâu trong nhà bạn

Vỏ ngoài bằng silicon mềm mại thân thiện với làn da, đồng thời báo vể than máy luôn sạch như mới

Màn hình led hiện thị thông minh và rõ ràng các thông số cơ thể

 

 

Thông tin thương hiệu

Xiaomi với phương châm "Just for fans" được thành lập năm 2010 bởi doanh nhân Lei Jun, người tin rằng công nghệ chất lượng cao không cần thiết phải tốn nhiều tiền. Xiaomi dùng chính phản hồi của khách hàng để sáng tạo ra các dòng sản phẩm của mình, bao gồm Mi Note Pro, Mi Note, Mi 4, Redmi 2, Mi TV, Mi Band và các phụ kiện điện tử khác. Với hơn 61 triệu chiếc điện thoại được bán ra trong năm 2014 và phạm vi phủ sóng ở nhiều quốc gia như Đài Loan, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, India, Indonesia và Brazil, mục tiêu hàng đầu của Xiaomi là mở rộng quy mô khắp thế giới để trở thành thương hiệu toàn cầu.

Xiaomi sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, thiết kế phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.