Cách Tạo Ra Những Sản Phẩm Trường Tồn
thumbnail
Haanbooks Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected
thumbnail
Trạm Đọc Selected
thumbnail
Nhân Văn Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Đồ Chơi Giáo Dục Thông Minh Selected
thumbnail
Zing Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Plv Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Ets Books Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Lifebooks Selected
thumbnail
Moonshine Shop Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 155

Thông tin:

Từ những kinh nghiệm được đúc rút sau khi làm việc với các doanh nghiệp và nhà sáng tạo như Google, American Apparel, tác giả John Grisham, cũng như các cuộc phỏng vấn với những người bán hàng tuyệt vời trong thời đại chúng ta, Ryan Holiday đã khám phá ra bí ẩn của những sản phẩm trường tồn.

Những ví dụ hấp dẫn của anh ấy bao gồm:

Rick Rubin - nhà sản xuất cho Adele, Jay-Z và Red Hot Chili Peppers đã dạy các nghệ sĩ của mình vượt qua những suy nghĩ ngắn hạn và tạo ra cảm hứng dài hạn từ chính công việc mà họ đang theo đuổi.

Tim Ferriss, người có sách đã bán được hàng triệu bản, một phần vì anh kiểm tra nghiêm ngặt mọi yếu tố trong tác phẩm của mình để xem điều gì tạo ra phản ứng mạnh nhất.

Harper Lee, người đã chuyển đổi một bản thảo bị từ chối nhiều lần thành To Kill a Mockingbird (Giết con chim nhại) với sự giúp đỡ cũng như sự phản hồi phù hợp của biên tập viên.

Winston Churchill, Stefan Zweig và Lady Gaga, những người từng học các nguyên lý thiết yếu để xây dựng một nền tảng của những người ủng hộ trung thành, tận tụy.