Bộ sách: Bộ tứ quyền lực của nhà kinh doanh xuất sắc

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Kinh doanh vẫn luôn là trận chiến về trí óc trên thương trường đầy rủi ro và cạnh tranh, trong thương trường ấy người làm kinh doanh cần liên tục học hỏi để giữ gìn và phát triển doanh nghiệp của mình. Bộ sách “Bộ tứ quyền lực của nhà kinh doanh xuất sắc” giống như người cố vấn giúp bạn thay đổi tư duy, trau dồi kiến thức để chinh phục những “thượng đế” khó tính nhất và tìm ra con đường phát triển đưa doanh nghiệp lên 1 tầm cao mới.

Bạn đang kinh doanh như thế nào?

  • Bạn mới bước chân vào thương trường và chưa biết phải làm như thế nào để để kinh doanh hiệu quả?
  • Bạn đang làm kinh doanh nhưng mãi vẫn chỉ dậm chân tại chỗ vì không có vốn, không có nhân sự giỏi,…
  • Bạn là chủ doanh nghiệp nhưng đang bế tắc và vật lộn với những chiến lược kinh doanh giúp công ty phát triển?

Những thành công trong kinh doanh phụ thuộc vào tư duy, kiến thức và tầm nhìn của người làm kinh doanh. Dù bạn là một nhân viên bán hàng, một người quản lý, một người lãnh đạo hay đang là chủ một doanh nghiệp thì cũng không bao giờ được ngừng học hỏi mỗi ngày. Bạn cần có những bí quyết kinh doanh của riêng mình, tập trung suy nghĩ về những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận, học cách tổ chức công việc làm ăn để mở rộng kinh doanh và nắm được những nguyên tắc cơ bản nhất để chiếm lĩnh thị hiếu khách hàng.

Sẽ chẳng có bất kỳ lý do gì cho việc bạn làm ăn thua lỗ hay dậm chân tại chỗ, bởi lẽ nguồn kiến thức là vô tận và bạn có thể học bất cứ điều gì, vấn đề chỉ là bạn có thực sự mong muốn trau dồi kiến thức và hành động quyết liệt hay không mà thôi.

Và đừng quên, những người tỷ phú thành công nhất trên thế giới luôn có những người cố vấn, những người bạn tri kỷ luôn dõi theo họ ở bất cứ đâu trên hành trình lập nghiệp. Đó chính là “những cuốn sách”

Bộ tứ quyền lực của nhà kinh doanh xuất sắc”, đây là bộ sách sẽ giúp bạn giải quyết những bài toán khó nhằn trong kinh doanh. Bạn sẽ biết mình cần gì và phải làm gì để kinh doanh thành công và đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

àm thế nào để chiến thắng trong môn thể thao kinh doanh, làm thế nào để sự thành công chỉ cần một lần là đủ?

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

1. Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban
Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

“Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban” chia sẻ kinh nghiệm phong phú và hiểu biết về kinh doanh. Bằng việc sử dụng những bài viết hay nhất từ blog nổi tiếng Maverick, Cuban đã sưu tầm và cập nhật những bài viết về kinh doanh và cuộc sống để mang đến lượng kiến thức dồi dào về những yếu tố cần thiết để trở thành một doanh nhân giàu có. Ông kể câu chuyện của riêng mình từ những ngày đầu đi làm, bắt đầu từ công việc bán sữa bột và ngủ trên ghế, để rồi sau đó ông có được công ty của chính mình và trở thành một câu chuyện thành công trị giá tỷ đô.

Người bán hàng giỏi phải bán mình trước

Những vị “thượng đế” của chúng ta thường có thói quen mua hàng từ những người họ thích. Nếu bạn đang là một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần hoặc bạn đang quản lý một đội nhóm nhân sự như vậy thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Tuy nhiên, trong môi trường bán hàng ngày nay, ngoài sự thân thiện, gần gũi ấy, nhân viên bán hàng nào mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất sẽ là người thắng cuộc.

Người bán hàng giỏi phải bán mình trước
Người bán hàng giỏi phải bán mình trước

Cuốn sách “Người bán hàng giỏi phải bán mình trước” là lời dẫn giải trực tiếp về cách thức để bán hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như ngày nay để bạn có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc và trở nên nổi bật. Bạn sẽ biết cách xây dựng nhiều giá trị hơn cho sản phẩm, dịch vụ của mình và đánh bật đối thủ cạnh tranh.

Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

Nếu bạn cần một cuốn sách phân tích cho bạn chi tiết về cách quảng cáo như thế nào, các bước bán hàng ra sao để bạn chỉ cần bê nguyên vào thực tế làm mà làm theo làm dăm ba bữa rồi dừng thì thật đáng tiếc, cuốn sách này không dùng cho bạn!

Còn nếu như bạn muốn trau dồi cho mình thêm những CHIẾN LƯỢC marketing để tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp, để hiểu sâu sắc về khách hàng và phát triển doanh nghiệp một cách bền vững thì đây là cuốn sách mà nhất định bạn không được bỏ qua.

Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận
Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

Cuốn sách “Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” tập trung vào chiến lược,  vào sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng và bán hàng. Đây vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là một tấm bản đồ chiến lược trải đường đến thành công.

Tổ chức công việc làm ăn – Kim chỉ nam của nhà doanh nghiệp

Cuốn sách “Tổ chức công việc làm ăn – Kim chỉ nam của nhà doanh nghiệp” giúp những nhà kinh doanh sửa đổi cách thức làm việc của mình để tăng năng suất lên gấp hai, gấp ba lần. Qua từng trang sách, bạn sẽ nâng cao khả năng phân tích, tổ chức, cải thiện mình trong việc “làm ăn”.

Tổ chức công việc làm ăn - Kim chỉ nam của nhà doanh nghiệp
Tổ chức công việc làm ăn – Kim chỉ nam của nhà doanh nghiệp

Bên cạnh đó, cuốn sách giống như một người cố vấn luôn sát cánh và là kim chỉ nan để bạn bước đến con đường thành công nhanh chóng và bền vững nhất.

Đừng để bất cứ lý do gì cản bước đến thành công của bạn, kiến thức không có thì hãy học, kinh nghiệm không có thì hãy bắt tay vào làm ngay hôm nay. Đến một thời điểm “thiên thời, địa lợi” thì bạn cũng sẽ đủ kiến thức và kinh nghiệm để “hòa” và bứt phá.

Tôi tin bạn, những người cộng sự tin bạn nhất định sẽ thành công vào một ngày gần nhất. Vậy còn bạn, bạn có tin vào chính mình không?