Combo Sách Kỹ năng Làm Việc :  Học Cách Thiết Kế Slide +  The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Học Cách Thiết Kế Slide

Dù ở cấp bậc nào trong một tổ chức thì hẳn bạn cũng đã từng có lần thực hiện một bài thuyết trình quan trọng trước đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng, hoặc công chúng. Phần mềm thuyết trình là một trong trong những công cụ đòi hỏi người làm công việc chuyên môn phải tư duy bằng hình ảnh trực quan gần như hằng ngày. Nhưng khác với các kỹ năng liên quan đến ngôn ngữ, việc thể hiện hiệu quả bằng hình ảnh không phải là một kỹ năng dễ dàng, bẩm sinh, hoặc được chủ động giảng dạy trong trường học hay trong các chương trình đào tạo về kinh doanh. Học cách thiết kế slide ra đời để lấp vào chỗ trống đó. Tác giả của cuốn sách là Nancy Duarte, Giám đốc Công ty Duarte Design, hãng thiết kế đứng đằng sau bài thuyết trình đã mang lại giải Oscar cho Al Gore trong bộ phim tài liệu Một Sự thật Bất tiện. Kết hợp lối tư duy trừu tượng và lối thiết kế truyền cảm hứng, đan xen vào đó là những nghiên cứu điển hình sắc sảo từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, cuốn sách này mang đến những phương pháp tiếp cận đầy thực tế trong việc phát triển nội dung bằng hình ảnh mà bất kỳ ai cũng có thể vận dụng. Với Học cách thiết kế slide, bạn sẽ học được cách: Tạo dựng mối liên hệ với những đối tượng khán giả cụ thể Biến ý tưởng thành những tác phẩm đồ họa hàm chứa nhiều thông tin Sử dụng hiệu quả các kỹ thuật phác họa và lập biểu đồ Sáng tạo nên những hình ảnh đồ họa giúp khán giả dễ dàng xử lý thông tin Phát triển các bài thuyết trình thực sự có sức ảnh hưởng Sử dụng công nghệ thuyết trình để tạo lợi thế cho mình Hàng triệu bài thuyết trình và hàng tỉ slide đã và đang ra đời, nhưng phần lớn trong số đó đều không hoàn thành được sứ mệnh của mình. Học cách thiết kế slide sẽ thách thức phương pháp xây dựng slide truyền thống của bạn thông qua việc hướng dẫn bạn trở thành một người biết tư duy bằng hình ảnh. Cuốn sách còn giúp ích cho bạn trên con đường sự nghiệp bằng cách mang đến cho bạn một đà phát triển mới.

The Small Big – Tuyệt Chiêu Thuyết Phục, Hạ Gục Khách Hàng

Thành công thuyết phục người khác thực hiện hành động cụ thể là một kỹ năng thiết yếu trong cả kinh doanh lẫn đời sống hàng ngày. Trong The Small BIG, Steve J. Martin, Noah J. Golstein và  Robert B. Cialdini đã xác định hơn 50 cách thay đổi nhỏ “Ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”

Trong cuốn sách, các nhà khoa học đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau để chứng minh chỉ một tác động nhỏ có thể dẫn đến một thay đổi lớn. 

Chỉ cần thêm cụm từ “phần lớn mọi người trong mã bưu điện của bạn phải trả thuế đúng hạn” dẫn đến việc chính phủ Anh leo thang tốc độ thu thuế quá hạn từ 57% lên 86%. Chi phí của sự thay đổi là thực tế bằng không và mức tăng ròng là 270 triệu bảng mỗi năm. Đây là một ứng dụng của nguyên tắc chứng minh xã hội, và chương cung cấp lời khuyên rõ ràng cho bất cứ ai tìm kiếm để thu thập trên tiền nợ.

Yêu cầu một bệnh nhân ghi lại thông tin cuộc hẹn riêng của họ (chứ không phải là nhân viên tiếp tân làm điều đó) dẫn đến giảm 18 phần trăm số người không thể hiện cuộc hẹn tiếp theo của họ. Trong một cuộc biểu tình của nguyên tắc cam kết và nhất quán, các tác giả dạy chúng ta cách ngăn chặn các cuộc hẹn nhỡ từ việc tạo ra các chi phí lớn. Ước tính chi phí cho các cuộc hẹn bị lỡ ở Anh là hơn một tỷ đô la một năm. Sự thay đổi nhỏ này giúp tiết kiệm được 180 triệu đô la và cung cấp một bài học cho bất kỳ luật sư, nhà hàng hoặc doanh nhân nào bị ảnh hưởng khi ai đó thổi cuộc họp hoặc cuộc hẹn.

Có rất nhiều câu chuyện và bài học tuyệt vời hơn nữa mà bất kỳ ai quan tâm đến việc thương lượng theo cách của họ để có thực sự nợ chính mình và khách hàng của họ để đọc The Small BIG.  Nó chắc chắn sẽ chỉ ra một số cách nhỏ để bạn tạo nên sự khác biệt lớn trong sự thành công của các cuộc đàm phán của bạn.

Được đánh giá là “một thành tựu” – theo tác giả bán chạy nhất New York Times, cuốn sách sẽ cho bạn biết:

Từ những thay đổi NHỎ có thể dẫn đến sự khác biệt TO LỚN trong kết quả.

Bí quyết giúp các doanh nghiệp “ảnh hưởng và thuyết phục người khác theo cách hiệu quả và đạo đức.”

Các thay đổi LỚN NHỎ (thực tế là hơn 50) được áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thay đổi môi trường của con người có thể thay đổi suy nghĩ của họ.

“Nếu đã từng đấu tranh hòng tìm cách cách thay đổi niềm tin hay hành vi của người khác, cuốn sách này mang lại hy vọng cho bạn. The Small BIG cung cấp những kiến thức khoa học mới nhất cùng những hiểu biết thực tế đến từ các chuyên gia hàng đầu của ngành khoa học thuyết phục. Bất kỳ ai quan tâm đến việc tạo ảnh hưởng lên người khác chắc chắn sẽ tìm đọc cuốn sách đáng vinh danh này.”

– Adam Grant, giáo sư Trường Kinh doanh Wharton và tác giả cuốn sách bán chạy Give and Take

“Nếu có bao giờ từng nghi ngờ việc chỉ cần đến một thay đổi NHỎ đã có thể tạo ra thay đổi TO LỚN, cuốn sách sâu xa và xuất sắc này sẽ thay đổi cách tư duy của bạn.”

– Dan Ariely, giáo sư trường Duke và tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như Phi lý trí, Bản chất của dối trá.

Mời các bạn đón đọc!