Cẩm Nang Tư Vấn Bảo Hiểm Cho Người Mới Bắt Đầu
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Plv Selected
thumbnail
Trao Tri Thức Gặt Niềm Tin Selected
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected
thumbnail
1980 Books Hcm Selected
thumbnail
Phương Đông Books Selected
thumbnail
Ahabooks Selected
thumbnail
Minhhabooks Selected
thumbnail
Mhbooks Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 22

Thông tin:

Cẩm Nang Tư Vấn Bảo Hiềm Cho Người Mới Bắt Đầu

Trong từ điển Hán ngữ, ý nghĩa của bảo hiểm là “an toàn và đáng tin cậy”. Nói cách khác, bảo hiểm tồn tại như một cơ chế bảo đảm, phòng tránh những rủi ro không thể lường trước. Trong đời sống ngày nay, việc sở hữu sản phẩm bảo hiểm đã trở thành một điều phổ biến đối với nhiều cá nhân và tổ chức. Đội ngũ các tổ chức và nhân viên bán bảo hiểm cũng không ngừng phát triển, cung cấp những dịch vụ chất lượng để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của con người, như bảo hiểm thân thể, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm đầu tư lấy lãi, bảo hiểm để chuẩn bị cho thời kỳ nghỉ hưu.

Trong những thập niên qua, việc bán bảo hiểm đã chuyển từ bán sản phẩm đơn thuần thành tiếp thị thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm. Các kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên cũng theo nhu cầu của xã hội mà liên tục tăng cao, có như vậy, họ mới có thể cải thiện thương hiệu cá nhân, trở thành những cá nhân xuất sắc trong ngành bảo hiểm, thu về doanh số đáng ngưỡng mộ.

Cuốn sách trên tay bạn được chia làm ba phần: kiến thức lý thuyết, thực hành cho người mới và những kỹ thuật nâng cao; từng bước giúp nhân viên bán bảo hiểm đi từ kỹ năng cơ sở bằng không đến thành thạo. Về nội dung cụ thể, cuốn sách này không chỉ nói về những kiến thức chuyên môn bảo hiểm, như các loại bảo hiểm, chương trình bảo hiểm, hợp đồng bảo hiểm…; mà còn có các bài tập thực tế về những kỹ thuật bán hàng, như khai thác yêu cầu của khách hàng, cách giải quyết khi khách hàng từ chối, loại bỏ những nghi ngại từ khách hàng, duy trì nhóm khách hàng…; nâng cao kinh nghiệm thực tế trong việc cải thiện hiệu suất bán hàng, xây dựng chiến lược bán hàng cho các loại khách hàng khác nhau, phương pháp phát triển các khách hàng lớn, phương thức tổ chức tăng thành viê Những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng này đều có thể sử dụng ngay lập tức, giúp ích rất nhiều cho việc bán bảo hiểm.

Một đặc điểm khác của cuốn sách này là sự tích hợp của nhiều trường hợp bán bảo hiểm trong thực tế, bao gồm những câu chuyện kinh điển mà các chuyên gia như Joe Candolf, Frank Bettger, Trần Minh Lị, Ippei Hara, Saitou Takenosuke, Shibata Kazuko, Diệp Vân Yến, Clement Stone… gặp phải trong quá trình bán hàng. Với ví dụ từ những người bán bảo hiểm nổi tiếng này, chắc hẳn mỗi nhân viên bán hàng đều sẽ cảm thấy được khuyến khích và khai sáng.

Mục lục

Lời nói đầu

  • Phần 1: Kiến thức lý thuyết
    • Chương 1: Bước đầu bán bảo hiểm, các kiến thức cơ sở liên quan
    • Chương 2: Nắm rõ các loại sản phẩm bảo hiểm, cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
    • Chương 3: Tự thiết kế một chương trình bảo hiểm phù hợp với khách hàng
    • Chương 4: Những việc cần biết khi ký kết hợp đồng bảo hiểm
  • Phần 2: Thực hành cho người mới
    • Chương 5: Yêu cầu của khách hàng không rõ ràng? Tiến hành dò hỏi qua “mạng lưới tin tức rộng khắp”
    • Chương 6: Khách hàng có ý từ chối? Phân tích sâu về nguyên nhân để tìm phương pháp đúng đắn
    • Chương 7: Khách hàng có nghi ngại? Xử lý khéo léo và thúc đẩy ký kết hợp đồng
    • Chương 8: Khó lòng duy trì khách hàng? Dịch vụ hậu mãi chất lượng cao nắm giữ trái tim khách hàng
  • Phần 3: Nâng cao
    • Chương 9: Chinh phục từng người: Mỗi khách hàng khác nhau cần có chiến lược bán hàng khác nhau.
    • Chương 10: Tận dụng tốt các nguồn lực, phát triển khách hàng lớn.
    • Chương 11: Xây dựng hệ thống, liên tục tăng thành viên để có được tài nguyên dồi dào.
    • Phụ lục: Phương pháp luyện tập tài năng ăn nói cho nhân viên bán hàng.