KYNA - Khóa Học Motion Graphic Đỉnh Cao

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

KYNA - Khóa Học Motion Graphic Đỉnh Cao

Nội dung khóa học “Motion Graphic đỉnh cao”
  • Chuyển động nhân vật
  • Hiệu ứng và thuộc tính nâng cao 
  • Camera từ cơ bản đến nâng cao
  • Intro logo
  • Diễn hoạt nhân vật bằng Puppet pin tool
Nội dung chi tiết khóa học

PHẦN 1: CHUYỂN ĐỘNG NHÂN VẬT

  • Bài 1: Rigging nhân vật - giả lập xương
  • Bài 2: Chuyển động của chân
  • Bài 3: Chuyển động của tay
  • Bài 4: Chuyển động của thân và đầu
  • Bài 5: Hoàn thành project

PHẦN 2: HIỆU ỨNG VÀ THUỘC TÍNH NÂNG CAO

  • Bài 6: Stroke và các thuộc tính của stroke
  • Bài 7: Glow và các thuộc tính
  • Bài 8: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 1
  • Bài 9: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 2
  • Bài 10: Hiểu về Track matte
  • Bài 11: Thực hành track matte phần 1
  • Bài 12: Thực hành track matte phần 2
  • Bài 13: Time và các thuộc tính của time
  • Bài 14: Hiểu về Posterize time
  • Bài 15: Turbulent displace và các thuộc tính hiệu ứng

PHẦN 3: CAMERA TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

  • Bài 16: Tính năng và cách sử dụng camera
  • Bài 17: Rotation và Orientation
  • Bài 18: One-Node Camera và Two-Node Camera
  • Bài 19: Thực hành camera phần 1
  • Bài 20: Thực hành camera phần 2
  • Bài 21: Thực hành camera phần 3
  • Bài 22: Towards camera
  • Bài 23: Depth of Field trong Camera
  • Bài 24: Camera nâng cao phần 1
  • Bài 25: Camera nâng cao phần 2
  • Bài 26: Camera nâng cao phần 3
  • Bài 27: Camera nâng cao phần 4

PHẦN 4: INTRO LOGO

  • Bài 28: Xếp hình logo intro phần 1
  • Bài 29: Xếp hình logo intro phần 2
  • Bài 30: Xếp hình logo intro phần 3

PHẦN 5: DIỄN HOẠT NHÂN VẬT BẰNG PUPPET PIN TOOL

  • Bài 31: Ứng dụng Puppet pin tool
  • Bài 32: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 1
  • Bài 33: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 2
  • Bài 34: Diễn hoạt nhận vật bằng Puppet Pin Tool
  • Bài tập thực hành
  • Đánh giá và góp ý khóa học
  • Các khóa học liên quan