Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
KYNA - Khóa Học Motion Graphic Đỉnh Cao
Nội dung khóa học “Motion Graphic đỉnh cao”
- Chuyển động nhân vật
- Hiệu ứng và thuộc tính nâng cao
- Camera từ cơ bản đến nâng cao
- Intro logo
- Diễn hoạt nhân vật bằng Puppet pin tool
Nội dung chi tiết khóa học
PHẦN 1: CHUYỂN ĐỘNG NHÂN VẬT
- Bài 1: Rigging nhân vật - giả lập xương
- Bài 2: Chuyển động của chân
- Bài 3: Chuyển động của tay
- Bài 4: Chuyển động của thân và đầu
- Bài 5: Hoàn thành project
PHẦN 2: HIỆU ỨNG VÀ THUỘC TÍNH NÂNG CAO
- Bài 6: Stroke và các thuộc tính của stroke
- Bài 7: Glow và các thuộc tính
- Bài 8: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 1
- Bài 9: Tạo hiệu ứng đèn neon phần 2
- Bài 10: Hiểu về Track matte
- Bài 11: Thực hành track matte phần 1
- Bài 12: Thực hành track matte phần 2
- Bài 13: Time và các thuộc tính của time
- Bài 14: Hiểu về Posterize time
- Bài 15: Turbulent displace và các thuộc tính hiệu ứng
PHẦN 3: CAMERA TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
- Bài 16: Tính năng và cách sử dụng camera
- Bài 17: Rotation và Orientation
- Bài 18: One-Node Camera và Two-Node Camera
- Bài 19: Thực hành camera phần 1
- Bài 20: Thực hành camera phần 2
- Bài 21: Thực hành camera phần 3
- Bài 22: Towards camera
- Bài 23: Depth of Field trong Camera
- Bài 24: Camera nâng cao phần 1
- Bài 25: Camera nâng cao phần 2
- Bài 26: Camera nâng cao phần 3
- Bài 27: Camera nâng cao phần 4
PHẦN 4: INTRO LOGO
- Bài 28: Xếp hình logo intro phần 1
- Bài 29: Xếp hình logo intro phần 2
- Bài 30: Xếp hình logo intro phần 3
PHẦN 5: DIỄN HOẠT NHÂN VẬT BẰNG PUPPET PIN TOOL
- Bài 31: Ứng dụng Puppet pin tool
- Bài 32: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 1
- Bài 33: Vẽ nhân vật hoạt hình bằng after effects phần 2
- Bài 34: Diễn hoạt nhận vật bằng Puppet Pin Tool
- Bài tập thực hành
- Đánh giá và góp ý khóa học
- Các khóa học liên quan