Tâm Lý Học Tiếp Thị - Bí Kíp Đọc Vị Khách Hàng
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Zing Books Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Việt Thư Books Selected
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 208

Thông tin:

“Tiếp thị là một cuộc chiến tâm lý, chỉ khi trang bị cho mình vũ khí sắc bén, bạn mới có thể tự tin ra chiến trường và liên tiếp giành chiến thắng.”

Vì sao khách hàng luôn từ chối lời mời chào của mình?

Vì sao mình đã nói bã bọt mép nhưng khách vẫn không mua?

Vấn đề khiến không ít nhà tiếp thị trăn trở này được phân tích thấu đáo và đưa ra phương pháp giải quyết có hiệu quả trong cuốn Tâm lý học tiếp thị. Thông qua việc kết hợp các nguyên lý tâm lý học như hiệu ứng tương phản, hiệu ứng khan hiếm, hiệu ứng bầy đàn, hiệu ứng Một chân trong cửa, hiệu ứng Veblen… với nhiều ví dụ sinh động và hình ảnh thú vị, cuốn sách giúp những người làm tiếp thị đọc vị chuẩn xác thế giới nội tâm của khách hàng, giao tiếp với khách tốt hơn, vừa giúp khách mua được sản phẩm ưng ý, vừa đạt được mục tiêu bán hàng của mình.

Bên cạnh đó, cuốn sách cũng trình bày cách đề phòng những chiêu trò lừa đảo tiếp thị như: bói toán, môi giới hôn nhân, dự báo đầu tư chứng khoá, rất thiết thực trong cuộc sống hằng ngày.