Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Ahabooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 9

Thông tin:

Sách Kỹ Năng Làm Việc Hay Và Hiệu Quả: Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phong Cách Người Nhật

Bạn có quá nhiều việc muốn làm nhưng không có thời gian?

Bạn lúc nào cũng chìm ngập trong những việc phải làm?

Hãy bước ra khỏi những những ngày chìm ngập trong những việc phải làm, hãy đánh bay sự trì trệ của bản thân bằng những kinh nghiệm vô giá mà tác giả đúc kết được từ chính bản thân khi làm việc tại Google, qua quá trình làm việc với các kỹ sư giỏi và tinh hoa kinh doanh hàng đầu thế giới. 

Bạn đạt được thành công và tạo ra dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp hay không tùy thuộc vào cách bạn quản lý công việc của mình hiệu quả đến đâu. 

Và “Quản lý công việc hiệu quả theo phong cách người Nhật” sẽ giúp bạn sắp xếp công việc một cách hiệu quả nhất để đạt được tối đa kết quả thu về và đồng thời giảm thiểu thời gian lãng phí của chính bạn. 

Hãy làm chủ công việc của chính mình.