Cuốn Sách Kỹ Năng Hay Để Thành Công Trong Công Việc: Kỹ Năng Ra Quyết Định Hiệu Quả

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Cuốn Sách Kỹ Năng Hay Để Thành Công Trong Công Việc: Kỹ Năng Ra Quyết Định Hiệu Quả

Ra quyết định sao cho hiệu quả là một kỹ năng cực kỳ quan trọng đối với mỗi cá nhân, nhưng lại ít khi được quan tâm đúng mức. Mỗi ngày chúng ta đều thường xuyên đưa ra hàng loạt quyết định, một cách tự động và cực kỳ nhanh chóng, tất cả đều tác động đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống của chúng ta. Bằng cách phối hợp thuần thục tư duy logic và trực giác, chúng ta đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt, hoặc vô cùng tệ hại. Câu hỏi đặt ra là, làm thế nào để nâng cao chất lượng của các quyết định ta thực hiện?

“Kỹ năng ra quyết định hiệu quả” là cuốn sách giải đáp giúp bạn thắc mắc trên, thông qua những hướng dẫn cụ thể nhằm:

- Rèn luyện tư duy logic

- Cân bằng trí tuệ và cảm xúc, cân bằng giữa logic và trực giác trong việc ra quyết định

- Hiểu được quy trình ra quyết định hiệu quả

- Phát triển khả năng sáng tạo, nhìn vấn đề theo cách khác biệt

- Vượt qua nỗi sợ hãi, tăng cường khả năng tập trung

- Nâng cao nhận định chuyên môn

Tác phẩm giống như một cẩm nang chứa đầy những bí ẩn bất ngờ, giúp bạn mài giũa năng lực ra quyết định, từ đó biến kiến thức sẵn có của bạn thành những kết quả vượt khỏi các quy chuẩn thông thường.