Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

DÀNH CHO LÃNH ĐẠO CẤP CAO

  • Giám đốc Điều hành – CEO (Chief Executive Officer)
  • Giám đốc Tài chính – CFO (Chief Financial Officer)
  • Giám đốc Nhân sự – CHRO (Chief Human Resources Officer)
  • Giám đốc sản xuất – CPO (Chief Production Officer)
  • Giám đốc Kinh doanh – CCO (Chief Customer Officer)
  • Pháp luật dành cho lãnh đạo (Law for Leaders)
  • Thuế dành cho lãnh đạo (Tax for Leaders)
  • Quản trị Tài chính dành cho Lãnh đạo (Financial Management for Leaders)
  • Phương pháp tư duy & Ra quyết định (Critical Thinking & Decision Making Methods)
  • Nghệ thuật Thương lượng – Đàm phán (Negotiaton Techniques)
  • Nghệ thuật dùng người & thu hút nhân tài (Art of Using and Attracting Talents)
  • Tinh hoa MBA dành cho Lãnh đạo (MBA Essentials for Leaders)
  • Tư tưởng Kinh doanh (Business Ideology & Philosophy)
  • Tâm lý Quản lý & Phong cách lãnh đạo (Psychology Management & Leadership Style)
  • Nâng cao năng lực toàn diện dành cho Lãnh đạo (Comprehensive Capacity for Leadership)
  • Quản trị Chiến lược (Strategic Management)
  • Quản trị thương hiệu & Tiếp thị cho lãnh đạo (Brand and Marketing Management for Leaders)
  • Mô hình quản trị Thẻ điểm cân bằng – BSC (Balance Scorecard Management Model)
  • Văn hóa doanh nghiệp (Corporate Culture)
  • Quan hệ truyền thông & Quan hệ công chúng (Public Relations & Media Relations )
  • Quản lý Stress dành cho lãnh đạo (Stress Management for Leaders)
  • Quản lý thời gian hiệu quả (Effective Time Management)

DÀNH CHO LÃNH ĐẠO CẤP TRUNG

  • Năng lực Quản trị dành cho quản lý cấp trung (Management Capacity For Middle Managers)
  • Tổ trưởng sản xuất – PTL (Production Team Leaders)
  • Quản trị Sản xuất chuyên nghiệp– PPM (Professional Production Manager)
  • Quản trị Nhân sự – HRM (Human Resources Management)
  • Quản lý dự án chuyên nghiệp – PMP (Professional Project Management)
  • Giám sát bán hàng chuyên nghiệp (Professional Sales Supervisor)
  • Phân công Phân nhiệm và Ủy thác Công việc (Effective Delegation Skills)
  • Kỹ Năng Quản Trị Sự Thay Đổi (Change Management Skills)
  • Kỹ năng Xây dựng đội nhóm (Team Building)
  • Kỹ năng đánh giá nhân viên (Evaluation Skills)
  • Lãnh đạo và phát triển nhân viên (Leading and Developing People)
  • Lập kế hoạch hành động và báo cáo thực hiện (Action Plan and Performance Report)
  • Kỹ Năng Tư Duy Chiến Lược (Strategy Thinking Skills)
  • Kỹ Năng Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên (Motivating Skills )
  • Kỹ Năng Quản lý Cuộc họp (Meeting Management Skills)
  • Kỹ Năng Huấn Luyện & Truyền kinh nghiệm (Coaching & Mentoring Skills)
  • Nghiên Cứu Thị Trường (Marketing Research)
  • Quản trị hành chính văn phòng chuyên nghiệp (Professional Administrative Office Management)

DÀNH CHO BỘ PHẬN MARKETING, KINH DOANH, BÁN HÀNG

  • Quản Lý Bán Hàng (Sales Management)
  • Quản Lý Dự Án Marketing (Marketing Project Management)
  • Kỹ năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng (Professional Selling Skills and Customer Care)
  • Nghệ thuật giao tiếp và Bán hàng qua điện thoại (Communication and Telephone Sales Techniques)
  • Giám sát bán hàng chuyên nghiệp (Professional Sales Supervisor)
  • Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàng (Sales forcast & Sales plan)
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp (Professional Customer Service)
  • Xây Dựng Chiến Lược Và Lập Kế Hoạch Marketing (Marketing Planning & Strategy)
  • Nắm bắt Tâm lý & Hành Vi Người Tiêu Dùng (Catching Consumers’ Behavior and Psychology)
  • Quản Lý Mối Quan Hệ Với Khách Hàng (Relationships Management With Customers)
  • Nghệ thuật Đàm phán & Thương lượng trong KD (Negotiation Techniques in Business)
  • Xây dựng & Quản lý kênh phân phối (Set up & Management of distribution channels)
  • Kỹ năng Trưng bày Hàng hóa (Commodities Display Skills)
  • Thương Mại Điện Tử (E-Commerce)

DÀNH CHO BỘ PHẬN SẢN XUẤT

  • Quản lý sản xuất (Production Management)
  • Tổ trưởng sản xuất – PTL (Production Team Leaders)
  • Chiến lược và kế hoạch sản xuất (Production Strategy & Plan)
  • Quản lý chất lượng sản phẩm (Product Quality Control System)
  • Quản lý hậu cần sản xuất (Logistics Management)
  • Ứng dụng Mô hình 5S (5S Model Application)
  • Phương pháp Cải tiến Liên tục Kaizen (Kaizen Continuous Improvement Method)
  • Quản trị kho hàng (Warehouse Management )
  • Kỹ Năng Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên (Motivating Skills)
  • Kỹ Năng Huấn Luyện & Đào tạo (Training & Coaching Skills)
  • Phân công Phân nhiệm và Ủy thác Công việc (Effective Delegation Skills)
  • Quản trị Lean trong sản xuất (Lean Manufacturing Management)
  • Kiểm soát chi phí trong sản xuất (Production Cost Controlling)
  • Quản lý Đội ngũ trong Sản xuất (Team Management in Manufacturing)
  • Đánh giá nhân sự trong sản xuất (Personel Appraisal in Manufacturing)
  • Bố trí mặt bằng sản xuất (Arrange Place for Manufacturing)

DÀNH CHO BỘ PHẬN NHÂN SỰ

  • Quản trị Nhân sự hiện đại- HRM (Modern Human Resources Management)
  • Hoạch Định Chiến Lược Nhân Sự (Strategic Human Resource Planning)
  • Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân Lực (HR Training & Development)
  • Xây dựng Chính sách chế độ (Benefit System)
  • Văn hóa doanh nghiệp (Corporate Culture)
  • Pháp luật hiện hành về lao động (Current Laws about Labour)
  • Lương và Chế độ Đãi ngộ (Compensation & Remuneration System)
  • Kỹ Năng Đàm phán & Thương lượng (Negotiation Skills)
  • Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề (Problem Solving Skills)
  • Kỹ Năng Quản Lý Cảm Xúc (Emotion Control Skills)
  • Kỹ Năng Tuyển Dụng nhân sự (HR Recruitment Skills)
  • Kỹ Năng Đánh giá nhân sự (Personel Appraisal Skills)
  • Kỹ Năng Phỏng Vấn & Tuyển Chọn Nhân sự (Selection & Interview Skills)
  • Kỹ năng Quản Lý Nhân Tài (Talent Management Skills)
  • Kỹ năng giảng dạy (Train The Trainer)
  • Kỹ năng Thuyết trình (Presentation Skills)
  • Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả (Effective Communication Skills)
  • Kỹ Năng Giải Quyết Xung Đột (Conflict Resolution Skills)
  • Kỹ Năng Làm Việc Nhóm (Teamwork Skills)
  • Kỹ Năng Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên (Motivating Skills)

DÀNH CHO BỘ PHẬN TÀI CHÍNH & KẾ TOÁN

  • Giám đốc Tài chính – CFO (Chief Financial Officer)
  • Quản lý & Kiểm soát Tài chính (Financial Management & Control)
  • Hoạch định Tài chính và Ngân sách (Budget & Financial Strategy )
  • Tài Chính Doanh Nghiệp (Corporate Finance)
  • Phân Tích Tài Chính Và Hoạch Định Đầu Tư (Financial Analysis And Investment)
  • Kế toán Quản trị (Management Accounting)
  • Thị trường chứng khoán (Securities Market)
  • Quản trị rủi ro Tài chính (Financial Risk Management)
  • Kỹ năng Thu hồi công nợ (Debt Collection Skills)
  • Hệ thống thuế doanh nghiệp (Corporate Tax System)
  • Phân tích đầu tư vốn (Analysis of Equity Investment)
  • Phân tích báo cáo tài chính (Financial Statement Analysis)
  • Kỹ Năng Đàm phán & Thương lượng (Negotiation Skills)
  • Chuẩn mực kế toán và Báo cáo tài chính (Accounting Standards & Financial Reporting)

ĐÀO TẠO CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ TÁC NGHIỆP

  • Chứng chỉ hành nghề Bất động sản (Môi giới – Định giá – Quản lý sàn GD BĐS)
  • Chứng chỉ hành nghề Đấu thầu (Khóa cơ bản – Nâng cao)
  • Quản lý Tòa nhà chuyên nghiệp
  • Các Chứng chỉ hành nghề Xây Dựng (Chỉ huy trưởng – Định giá XD)
  • Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
  • Phân tích đầu tư chứng khoán

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM

  • Kỹ năng soạn thảo Văn bản
  • Nghiệp vụ Thư ký và Văn thư lưu trữ
  • Kỹ năng Quản lý con người
  • Tâm lý trong Quản lý
  • Phát triển năng lực lãnh đạo
  • Kỹ năng Huấn luyện đội ngũ
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Xây dựng tinh thần đồng đội
  • Quản lý thời gian
  • Kỹ năng tuyển dụng
  • Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
  • Kỹ năng thu hồi công nợ
  • Nghệ thuật lãnh đạo
  • Kỹ năng quản lý “Stress”
  • Quản lý sự thay đổi
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Giao tiếp – Bán hàng chuyên nghiệp
  • Kỹ năng Bán hàng và Chăm sóc khách hàng
  • Nghệ thuật Thương lượng – Đàm phán trong Kinh Doanh
  • Phát triển Kaizen – 5S trong Doanh nghiệp
  • Tái cấu trúc Doanh nghiệp trong môi trường WTO
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Quản lý cuộc họp
  • Văn hóa Doanh nghiệp
  • Lập dự toán Ngân sách và Kiểm soát chi phí Doanh nghiệp
  • Lập dự toán đầu tư xây dựng công trình
  • Cân bằng giữa cuộc sống và công việc
  • Cải thiện và phát triển hành vi trong công việc
  • Chuyên nghiệp trong ứng sử
  • Bồi dưỡng các chính sách mới về kế toán và thuế
  • Quản trị kho hàng và tồn trữ
  • Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  • Nghệ thuật nói trước Công chúng