Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Nội dung khóa học
PHẦN I: CHÂN DUNG VÀ VAI TRÒ CỦA MỘT MM CHUYÊN NGHIỆP
- Phân biệt giữa Quản lý cấp trung và cấp điều hành cấp cao.
- Thế nào là một “Quản lý cấp trung” giỏi:
- Giỏi về chuyên môn
- Giỏi về quản trị
- Những năng lực quản trị cần có đối với MM
- Chiến lược (chiến lược công ty, bộ phận, kế hoạch,)
- Đội ngũ (con người, hệ thống, văn hóa,)
PHẦN II: HIỂU VỀ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY, BỘ PHẬN
- Hoài bảo (Vision), Sứ mệnh (Mission), Mục tiêu (MART Objectives), Chiến lược công ty (Corporate Strategy)
- Chiến lược bộ phận (chiến lược chức năng – Functional Strategy)
- Sự thống nhất giữa chiến lược công ty và chiến lược bộ phận
PHẦN III: KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC VÀ VIẾT BÁO CÁO
- Hoạch định mục tiêu cá nhân
- Lập kế hoạch làm việc nhóm
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế họach ngân sách
- Kỹ năng viết báo cáo
PHẦN IV: QUẢN LÝ BỘ PHẬN/ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ
- Vấn đề con người : Hiểu con người trong công việc, Tuyển dụng, Bổ nhiệm, Điều chuyển, Sa thải
- Đánh giá nhân viên : Đánh giá năng lực, đánh giá thành tích và đánh giá thái độ
- Hệ thống quản lý (Hiểu về hệ thống công ty và xây dựng hệ thống quản lý bộ phận)
- Cơ cấu tổ chức công ty và cơ cấu tổ chức bộ phận
- Phân công công việc (Bảng mô tả công việc, quy chế tổ chức và hoạt động cho từng bộ phận, cá nhân)
- Phối kết hợp (Kết nối giữa các thành viên trong bộ phận, giữa các bộ phận trong công ty và giữa công ty với bên ngoài)
- Văn hóa doanh nghiệp (Hiểu văn hóa công ty và xây dựng văn hóa bộ phận)
PHẦN V: KỸ NĂNG BỔ TRỢ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
- Kỹ năng thuyết trình và Tổ chức điều hành cuộc họp
- Kỹ năng giao tiếp và Đàm phán
- Kỹ năng thiết lập và quản lý mối quan hệ khách hàng
- Kỹ năng tư duy để giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả