Khoá học: Quản lý Cấp trung - MM

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Nội dung khóa học

PHẦN I: CHÂN DUNG VÀ VAI TRÒ CỦA MỘT MM CHUYÊN NGHIỆP

  • Phân biệt giữa Quản lý cấp trung và cấp điều hành cấp cao.
  • Thế nào là một “Quản lý cấp trung” giỏi:
    • Giỏi về chuyên môn
    • Giỏi về quản trị
  • Những năng lực quản trị cần có đối với MM
    • Chiến lược (chiến lược công ty, bộ phận, kế hoạch,)
    • Đội ngũ (con người, hệ thống, văn hóa,)

PHẦN II: HIỂU VỀ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY, BỘ PHẬN

  • Hoài bảo (Vision), Sứ mệnh (Mission), Mục tiêu (MART Objectives), Chiến lược công ty (Corporate Strategy)
  • Chiến lược bộ phận (chiến lược chức năng – Functional Strategy)
  • Sự thống nhất giữa chiến lược công ty và chiến lược bộ phận

PHẦN III: KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC VÀ VIẾT BÁO CÁO

  • Hoạch định mục tiêu cá nhân
  • Lập kế hoạch làm việc nhóm
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Lập kế họach ngân sách
  • Kỹ năng viết báo cáo

PHẦN IV: QUẢN LÝ BỘ PHẬN/ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ

  • Vấn đề con người : Hiểu con người trong công việc, Tuyển dụng, Bổ nhiệm, Điều chuyển, Sa thải
  • Đánh giá nhân viên : Đánh giá năng lực, đánh giá thành tích và đánh giá thái độ
  • Hệ thống quản lý (Hiểu về hệ thống công ty và xây dựng hệ thống quản lý bộ phận)
  • Cơ cấu tổ chức công ty và cơ cấu tổ chức bộ phận
  • Phân công công việc (Bảng mô tả công việc, quy chế tổ chức và hoạt động cho từng bộ phận, cá nhân)
  • Phối kết hợp (Kết nối giữa các thành viên trong bộ phận, giữa các bộ phận trong công ty và giữa công ty với bên ngoài)
  • Văn hóa doanh nghiệp (Hiểu văn hóa công ty và xây dựng văn hóa bộ phận)

PHẦN V: KỸ NĂNG BỔ TRỢ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

  • Kỹ năng thuyết trình và Tổ chức điều hành cuộc họp
  • Kỹ năng giao tiếp và Đàm phán
  • Kỹ năng thiết lập và quản lý mối quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng tư duy để giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý sự thay đổi
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả