Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Bộ sách TRỞ THÀNH CHIẾN BINH BẢN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI DÂN SALE NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC một lần trong sự nghiệp.
1. Trạng thái mua hàng - Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị
Trong cuốn sách này, Vitale hé lộ bí kíp quyền năng nhất thế giới của nghệ thuật thuyết phục.
Kết hợp những yếu tố đảm bảo tiếp thị thành công với những khái niệm mới nhất trong khoa học thuyết phục và tạo sức ảnh hưởng, ông chỉ cho chúng ta cách thức làm thế nào để dẫn dắt khách hàng tiềm năng vào "trạng thái mua hàng” - một tình trạng tinh thần mà họ trở nên dễ thuyết phục hơn bao giờ hết.
Một khi khách hàng đã rơi vào trạng thái này, bạn có toàn quyền thể hiện, định vị hình ảnh của bản thân bạn,cũng như sản phẩm của mình trong tâm trí họ, dẫn dắt họ đến quyết định duy nhất mà họ có thể làm, đó là mua hàng.
Cuốn sách vừa giúp chúng ta ôn lại và thuần thục những kỹ năng sử dụng ngôn từ bán hàng đã được lĩnh hội từ Thôi miên bằng ngôn từ, vừa trang bị những kỹ thuật “thôi miên” khách hàng mua hàng bằng cử chỉ, hành động và những đòn tâm lý vô cùng hiệu quả.
2. Bán được hàng hay là chết - Cẩm nang sinh tồn của nghề Sales
Bán hàng giống như tình yêu vậy, khi yêu con người ta khắc tự thốt lên được những lời rung động từ trái tim và làm tan chảy bất kì ai dù họ có trái tim sắt đá. Để làm được điều đó thì không ai dùng kịch bản để diễn cho người tình của mình xem cả. Tất cả phải xuất phát từ trái tim chân thật. Và để bán được hàng bạn cũng phải thế, hãy bán với tình yêu.
Cuốn sách là vũ khí bí mật, là cẩm nang mà bất cứ ai đang tồn tại trong thời đại không nên bỏ qua. Bạn sẽ:
Hiểu được nghề bán hàng là gì: Một loạt trắc nghiệm đưa ra để bạn định hình như thế nào là bán hàng, tại sao được gọi là nghề bán hàng.
Cuộc sống hàng ngày của nghề bán hàng: Hiểu hơn về nghề, làm sao để người thân , người xung quanh hiểu về công việc bán hàng. Đặc biệt, chúng ta còn nhìn nhận được nghề bán hàng thông qua cách làm việc với khách hàng, đồng nghiệp, cùng với cách làm thế nào để thu nhập mình tăng trưởng trong ngành này.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chắc chắn rồi, muốn bán hàng phải có khách hàng. Làm sao để bán hàng, bạn sẽ biết cách tiếp cận, các phương pháp chốt sale và giải quyết những pha khủng hoảng của bản thân khi tiếp cận khách hàng.
Khách hàng: Muốn bán hàng, phải hiểu khách hàng, bạn sẽ bắt đầu xây dựng mối quan hệ với họ và chăm sóc họ như thế nào để biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành của mình.
3. Thách thức bán hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng
Công thức để đạt đến nghệ thuật bán hàng giỏi rất đơn giản:
Cách suy nghĩ đúng + Quy trình bán hàng chuẩn + Lòng thiết tha xây dựng mối quan hệ làm ăn = Nghệ thuật bán hàng giỏi.
"Con người ghét bị dụ mua, nhưng lại thích mua." Khi bạn mua một chiếc xe hơi, một cái tivi, hay một cái máy tính, bạn thường không kể với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân rằng, "Xem người ta đã bán cho tôi cái gì này!" mà bạn thường khoe rằng, "Xem tôi đã mua được cái gì này!" Như hầu hết mọi người, chúng ta đều thích mua sắm. Chúng ta thích đi siêu thị, thích mua xe mới, thích mua nhà mới, hay tivi mới. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi mua được thứ mình muốn.
Nhiều nhân viên bán hàng đã xử sự như những người bán hàng đơn thuần hơn là đặt mình vào tư thế của một người đi mua. Khách hàng muốn mua thứ này, người bán hàng muốn bán thứ khác.
Khách hàng muốn kiểu xe hơi này, nhưng nhân viên bán hàng lại mong bán được kiểu xe mà đại lý đang cần bán trong tháng đó.Thái độ này không giúp cho khách hàng mua hàng, cũng không phải là một thái độ xem khách hàng là trung tâm - và đó là lý do vì sao hầu hết chúng ta đều ghét bị dụ mua.
Cho dù một số người bán hàng có thể ý thức được, ở một mức độ nào đó, các kỹ năng để bán hàng thành công, nhưng hầu hết họ không bao giờ đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật bán hàng, bởi vì họ không bán hàng theo cách có thể làm cho khách hàng cảm thấy phấn chấn.
Trừ phi có được một cách suy nghĩ và kỹ năng xây dựng quan hệ từ một quy trình bán hàng đúng đắn, còn không bạn sẽ gần như chẳng bao giờ có thể đạt đến nghệ thuật trong lĩnh vực bán hàng, và đấy chính là những gì cuốn sách này muốn đề cập - Thách thức bán hàng - Để Làm Chủ Cuộc Đối Thoại Với Khách Hàng
4. Khéo nói hay để khách hàng mua ngay - Bí kíp sống còn của nghề Sales
Trong ứng xử giao tiếp giữa con người với con người, dân gian vẫn truyền nhau câu ca dao:
Lời nói chẳng mất tiền mua
Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau
“Cho vừa lòng nhau” ấy là cuộc giao tiếp giữa một bên trao lời và một bên nhận lời đã đạt hiệu quả tốt đẹp. Một cuộc thương thuyết của một nhân viên bán hàng cũng là một cuộc giao tiếp.
Trong đó, hiệu quả của cuộc giao tiếp là khách hàng đồng ý mua sản phẩm mà nhân viên kinh doanh giới thiệu. do đó, sự lựa chọn từ ngữ phải được đầu tư xứng đáng. Với tinh thần ấy, tác giả đã đưa đến cho người đọc nói chung và đặc biệt là những người làm nhân viên kinh doanh những kinh nghiệm sao cho thể hiện bản thân tốt nhất trong lời giới thiệu về sản phẩm của mình.
4 CUỐN SÁCH VỀ SALES HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI MÀ BẠN NHẤT ĐỊNH KHÔNG THỂ BỎ QUA
Thu hút và lấy lòng khách hàng ngày hôm nay cũng giống như tán tỉnh theo đuổi và kết hôn với một cô gái. Bạn càng tạo ra càng nhiều trải nghiệm WOW cho đối phương bao nhiêu thì sự ủng hộ cho bạn nhiều bấy nhiêu. Một khi đã chiếm trọn trái tim của một khách hàng, khả năng rất cao là bạn sẽ có thêm 10 khách hàng trung thành nữa. Hãy đặt mua ngay bộ sách CHIẾN BINH BẢN HÀNG CHỐT SALE ĐỈNH CAO để chinh phục khách hàng của mình ngay thôi nào.