Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
1. Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh
Mỗi người đều có 24 giờ mỗi ngày, nhưng ai là người quản lý thời gian thông minh ?
Brian Tracy từng nói rằng: 1 phút lập kế hoạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được 10 phút thực thi, điều này cho bạn 1000% năng lượng thu lại
Chúng ta đều biết, thời gian là thứ duy nhất nếu mất đi sẽ không bao giờ quay trở lại nữa, bởi vậy nhiều giả tưởng cho rằng, nó là thứ níu kéo thời gian, nhưng giả tưởng đấy không bao giờ là hiện thực cả. Trân trọng và làm những điều ý nghĩa mỗi ngày sẽ giúp bạn không phải hối tiếc nhiều về sau.
Đừng thắc mắc vì sao người ta chỉ có 24h mỗi ngày như mình mà người ta được thế, còn mình lại không? Đừng bao giờ đổ lỗi cho điểm xuất phát hay điểm tựa, bởi dù là điểm nào đi nữa thì cũng chính họ tự tạo ra trực tiếp hay gián tiếp mà thôi.
Một cuốn sách thú vị của “ Quản lý thời gian thông minh của người thành đạt: Bí quyết thành công của triệu phú Anh” có lẽ bạn sẽ vô cùng tò mò. Bạn cần bài học về cách quản lý thời gian từ những tên tuổi tuổi chia sẻ. Họ có thể hoàn thành và giải quyết được khối lượng công việc lớn hơn hẳn, trong cùng một quỹ thời gian như biết bao nhiêu con người khác, nó cũng lý giải vì sao bạn lại không?
Điều quý giá ở cuốn sách chính là việc tác giả không chỉ bày cho bạn cách quản lý thời gian hiệu quả mà còn giúp bạn giải quyết tận gốc vấn đề. Nếu chỉ cần ngồi sắp xếp các khung giờ, các công việc mỗi ngày thì nghe chừng đơn giản quá. Cuốn sách còn giúp bạn quản lý ngay từ việc xác định mục tiêu cuộc sống. Bạn phải tìm ra đượcmục tiêu của mình để có những kế hoạch ưu tiên, có những khoảng thời gian ưu tiên cho mục tiêu đó. Suy cho cùng, sự thành công của mỗi người cũng được dựa trên việc bạn có thực hiện được mục tiêu, ước mơ của mình hay không.
Sau khi giúp bạn xác định mục tiêu, cuốn sách sẽ chỉ ra cách giúp bạn giải quyết và hoàn thành công việc, nói không với sự trì hoãn hoặc lười biếng. Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý thời gian trong từng việc, từ việc lên kế hoạch, bắt đầu ngày mới, giao tiếp, làm việc nhóm hay sử dụng công nghệ, duy trì lối sống ngăn nắp để tiết kiệm thời gian. Kỹ năng quản lý thời gian sẽ cần được bạn thực hiện trong cả nề nếp sống hàng ngày, dù là nhỏ nhất. Thời gian được bạn tối ưu tốt hơn và làm được nhiều việc hơn.”
2. Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Để cân bằng tốt giữa thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân bạn cần có những kỹ năng quản lý căng thẳng.
Cuốn sách kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống sẽ đưa ra 3 nguyên lý cân bằng:
- Nguyên tắc sống thật – cư xử chân thật nhờ xác định rõ điều gì là quan trọng với bản thân
- Nguyên tắc sống trọn vẹn – hành động nhất quán
- Nguyên tắc sống sáng tạo, không ngừng thử nghiệm cách hoàn thành công việc, đưa người khác cùng đồng hành với mình khi các bạn có chung những mục tiêu quan trọng.
Ngoài ra, trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách chấm dứt tâm lý được cái này, mất cái kia, kiểu tư duy không để chúng ta tự làm chủ cuộc đời như mong muốn. Hãy đọc nó và bạn sẽ có cảm hứng để sống và làm việc không hề giống như trước kia.