Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 4
Lịch sử giá:
Thông tin:
MÔ TẢ KHOÁ HỌC
Người đi làm có lẽ đã quá quen với Excel - phần mềm bảng tính và lưu trữ dữ liệu của Microsoft. Mặc dù chức năng chính của Excel dùng để tính toán và quản lý dữ liệu nhưng ứng dụng thực tế của Excel là rất nhiều: từ lên kế hoạch, lập báo cáo cho đế phân tích và trực quan hoá dữ liệu,...
Thế nhưng qua khảo sát, có tới 88% người dùng thừa nhận họ chỉ biết sử dụng Excel một cách rất đơn giản thay vì tận dụng được những chức năng vô cùng mạnh mẽ của phần mềm này. Những kỹ năng như sử dụng hàm, quản lý dữ liệu theo điều kiện, lập báo cáo, tạo biểu đồ,... là rất cơ bản nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng. Nguyên nhân cho tình trạng này xuất phát từ việc chúng ta không được dạy các kỹ năng này trong trường đại học và ngay cả khi đi làm cũng không ai hướng dẫn chúng ta cách sử dụng sao cho đúng và hiệu quả.
Thành thạo sử dụng Excel không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian lên tới hàng chục giờ mỗi tuần bằng cách tự động hoá hàng chục thao tác thủ công lẻ tẻ mà còn giúp bạn mở rộng kiến thức, tư duy của mình để áp dụng Excel lên mọi tình huống trong công việc: từ làm báo cáo, lập kế hoạch cho tới phân tích dữ liệu để hỗ trợ ra quyết định trong kinh doanh,...
Khoá học Tuyệt đỉnh Excel của Gitiho tự hào là khoá học Excel toàn diện (thời lượng học lên đến 17h) và đông học viên nhất Việt Nam (hơn 22k học viên), được đúc kết từ hơn 10 năm kinh nghiệm ứng dụng Excel vào công việc thực tế của giảng viên sẽ giúp bạn từ tay mơ trở thành bậc thầy Excel chỉ trong 17h học
------
ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC
- Người muốn có một trợ lý Excel để tra cứu khi cần
- Người muốn xử lý dữ liệu, chuẩn hoá dữ liệu, chuẩn hoá nhập liệu để phục vụ mục đích báo cáo
- Người muốn sử dụng Excel để phân tích, lập và quản lý các dự án đầu tư
- Người muốn ứng dụng Excel để xây dựng các mô hình quản trị, đo đếm đánh giá nhân sự
------
NỘI DUNG CHI TIẾT
Chương 1: Tổng quan về phần mềm Excel
Chương 2: Tổng quan về dữ liệu và định dạng dữ liệu trong Excel
Chương 3: Tìm hiểu về cấu trúc bảng dữ liệu tiêu chuẩn trong Excel
Chương 4: Hướng dẫn sử dụng chức năng lọc dữ liệu (Auto Filter) trong Excel
Chương 5: Hướng dẫn sử dụng chức năng sắp xếp dữ liệu trong Excel
Chương 6: Các hàm và kỹ năng sử dụng hàm trong Excel
Chương 7: Định dạng dữ liệu theo điều kiện với công cụ Conditional formatting
Chương 8: Quản lý nhập dữ liệu với công cụ Data Validation
Chương 9: Kỹ thuật sửa lỗi, làm sạch bảng dữ liệu
Chương 10: Kỹ năng quản lý dữ liệu theo Tên (Name Range)
Chương 11: Khóa và bảo vệ dữ liệu trong Excel
Chương 12: Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp trên Excel
Chương 13: Kỹ năng lập báo cáo chi tiết trên Excel
Chương 14: Kỹ năng in báo cáo
Chương 15: Sử dụng Pivot Table trong báo cáo
Chương 16: Cách tạo biểu đồ trong Excel
Chương 17: Bài tập thực hành
Chương 18: Hướng dẫn chi tiết giải bài tập thực hành trong khóa học
Chương 19: Trắc nghiệm kiến thức Excel theo chủ đề