Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng
thumbnail
1980 Books Hcm Selected
thumbnail
Newshop Official Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected
thumbnail
Tiệm Sách Minh Hằng Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Plv Selected
thumbnail
Trao Tri Thức Gặt Niềm Tin Selected
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Minhhabooks Selected
thumbnail
Mhbooks Selected
thumbnail
1980Books Official Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 26

Thông tin:

“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.

Tác giả Oren Klaff là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông đạt được sự thành công đáng kinh ngạc khi nổi danh khắp Thung lũng Silicon và Phố Wall. Oren được biết đến như bậc thầy về bán hàng và đàm phán. Nhận thấy sự thay đổi của thị trường khi người mua trở nên lạnh lùng hơn và yêu thích số hóa, Oren cũng thay đổi bằng cách nghĩ ra những phương pháp chốt đơn hàng mới. “Thuật đọc tâm lý khách hàng” chỉ cho bạn cách gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm được điều này với những phương pháp bán hàng thông thường. Thay vào đó, bạn cần phải lật ngược kịch bản, hoán đổi vị thế trong chào hàng và đàm phán.

Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, Tiềm thức. Tức là gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Để thực hiện điều này, Klaff dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể, từ cân bằng vị thế đến tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và “chốt đơn” bằng Công thức người mua. Những câu truyện “chào hàng” thực tế, trực quan, sinh động và dễ ứng dụng của Oren được kể lại trong cuốn sách là minh chứng cho sự hiệu quả của phương thức mới này. Áp dụng khôn khéo đáng kinh ngạc khoa học tâm lý, Oren đã thành công gieo rắc ý tưởng cho người nghe, dẫn dắt tư duy khách hàng đến quyết định “mua hàng” một cách hoàn toàn tự nguyện.

Tác giả “Oren Klaff chắc hẳn phải là một gián điệp. Ông có thể thu hút và bán hàng cho bất kỳ ai. Những câu chuyện trong “Thuật đọc tâm lý khách hàng” chỉ cho bạn định nghĩa về sự ảnh hưởng và cách nó thực sự vận hành. Ở từng trang sách, Oren chia sẻ với bạn đọc “bí quyết kinh doanh” để chốt mọi đơn hàng.”Cuốn sách là chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ”, một “game changer” thực sự.