Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Combo (2 Cuốn) Sách Kỹ Năng Làm Việc Hiệu Quả: Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bí Quyết Làm Việc Sáng Tạo Và Chuyên Nghiệp Của Người Nhật + Quản Lý Thời Gian Chu Toàn Công Việc
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bí Quyết Làm Việc Sáng Tạo Và Chuyên Nghiệp Của Người Nhật
Tại những công ty, doanh nghiệp hiện đại ngày nay, các thành viên thường tập hợp thành một đội, cùng nhau hợp tác cho một dự án và tạo ra kết quả. Vì vậy, việc phải họp để đưa ra ý tưởng, hướng phát triển và các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách chắc chắn là việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trên thực tế, các cuộc họp, hội nghị, hội thảo - nơi người diễn thuyết và người tham gia phải giao lưu, thảo luận và hiểu lẫn nhau - lại tiềm ẩn rất nhiều điều ngoài ý muốn có thể xảy ra.
Vậy có công cụ thần kỳ nào có thể giúp nhóm có những cuộc họp sáng tạo và chuyên nghiệp hơn? Bảng trắng chính là vật dụng thần kỳ, không thể thiếu để điều hành các cuộc họp như vậy. Bảng trắng có thể phát huy rất nhiều tác dụng như giúp ghi lại và tóm tắt ý kiến của thành viên trong nhóm.
Nhưng làm thế nào để biến bảng trắng thành một công cụ tốt, giúp cả nhóm làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp hơn, cũng như có được những cuộc họp đạt hiệu suất cao? Cuốn sách Kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả của tác giả Masumi Tani sẽ giúp bạn làm được điều này.
Tác dụng lớn nhất của bảng trắng là “thu hút ánh mắt của mọi người”. Việc mọi người cùng nhìn lên bảng trắng và thảo luận sẽ dễ dàng đem tới cảm giác đồng lòng, giúp các thành viên cảm nhận được tình đoàn kết. Ngoài ra, nếu bạn vừa thảo luận vừa ghi lại ý kiến lên bảng trắng, những từ được viết trên đó sẽ kích thích và giúp bạn dễ dàng đưa ra những ý tưởng mới. Những người có thể kiểm soát tốt việc sử dụng bẳng trắng, chắc chắn cũng có thể kiếm soát công việc rất tốt.
Sau khi học được các kỹ năng kể trên, chắc chắn bạn và mọi người trong nhóm sẽ có thể cùng nhau điều hành những cuộc họp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và đạt được kết quả cao nhất, những cuộc họp mà tại đó ai cũng hứng khởi đóng góp ý kiến và hiểu rõ vai trò cũng như mục đích của mình. Nếu chưa thể làm tốt ngay từ đầu, hãy cố gắng tiếp tục tập luyện. Chắc chắn bạn sẽ tiến bộ dần mỗi ngày.
Quản Lý Thời Gian Chu Toàn Công Việc
“Quản lý thời gian” chắc chắn là cuốn sách kỹ năng không thể thiếu dành cho bạn, nếu bạn sở hữu một hoặc nhiều các xu hướng dưới đây:
- Hay chần chừ
- Chưa xong việc này đã nhảy sang làm việc khác
- Gặp khó khăn với việc giữ gìn chỗ làm và nhà cửa gọn gàng ngăn nắp
- Quên không thực hiện những điều đã hứa
- Đi muộn kinh niên
- Mất bình tĩnh khi mọi người không cư xử như cách bạn trông đợi.
- Cố gắng để tìm ra một phương án dự phòng khi mọi việc không xảy ra theo cách bạn trông đợi.
-Vẫn lề mề lãng phí thời gian trong khi vẫn biết rằng còn rất nhiều việc phải làm.
Bộ đôi tác giả Richard Guare và Peg Dawson tiếp tục khiến người đọc phải nhanh chóng lật giở từng trang sách để tìm ra những cách thức khoa học và dễ thực hiện nhất để thay đổi thói quen tư duy và hành động. Bằng cách thấu hiểu và rèn luyện kỹ năng điều hành – yếu tố nội lực có sẵn của mình, bạn không chỉ sắp xếp được tốt hơn thời gian biểu, cân bằng công việc với cuộc sống riêng tư mà còn cải thiện được trí nhớ một cách rõ rệt.
“Quản lý thời gian” cũng giống như một món quà bạn dành tặng bản thân trong tương lai. Bởi khi thời gian trôi đi và những dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên cơ thể và cả tâm trí bạn, bạn vẫn có thể tự tin rằng mình sẽ vẫn không bị mất đi sự sắc bén. Bạn sẽ sẵn sàng bước về phía trước, vì bạn đã biết cách củng cố và bảo tồn kỹ năng điều hành của mình ngay từ khi còn trẻ!
Richard Guare và Peg Dawson là những chuyên gia về Thần kinh học và Tâm lý học. Các tác phẩm của họ thường xuyên đứng trong danh sách Best Sellers của Amazon. Trong đó, có thể kể đến cuốn “Phương pháp học tập thông minh” và “Cha mẹ thông thái con thông minh”.
Nội dung sách “Quản lý thời gian”gồm 4 phần:
- Phần 1: Thấu hiểu các chức năng điều hành trong não bạn
- Phần 2: Thấu hiểu tầm ảnh hưởng của các kỹ năng điều hành lên cuộc sống hàng ngày
- Phần 3: Chiến lược dành cho kỹ năng điều hành cá nhân
- Phần 4: Nhìn về phía trước