Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
thumbnail
Moonshine Shop Selected
thumbnail
Trạm Đọc Selected
thumbnail
Haanbooks Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Đồ Chơi Giáo Dục Thông Minh Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Hodico Selected
thumbnail
Zing Books Selected
thumbnail
Tiệm Sách Minh Hằng Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Gold Books Selected
thumbnail
Ahabooks Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Đinh Lễ Selected
thumbnail
Daisanbooks Selected
thumbnail
Nhà Sách Lifebooks Selected
thumbnail
Ets Books Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 21

Thông tin:

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành của chính bạn?

Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 yếu tố gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

Hãy sở hữu yếu tố đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.

Cuốn sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục gồm 7 chương:

Chương 1: Yếu tố gây ảnh hưởng

Chương 2: Nguyên tắc đáp trả

Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán

Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội

Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm

Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận

Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm

Phần kết: Ảnh hưởng tức thì

Alpha Books trân trọng giới thiệu!