Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở
Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở.
Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau:
- Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn
- Quan tâm (Caring): 14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”.
- Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy.
- Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet.
- Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và “tỏa sáng”.
+NHẬN XÉT CỦA ĐỘC GIẢ UY TÍN:
“Cuốn sách đầy thuyết phục và thực tế này sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để tạo ảnh hưởng lên người khác, truyền đạt ý tưởng mạch lạc và đạt được mục đích của mình thông qua người khác nhanh hơn bao giờ hết.” — Brian Tracy
“Để tránh gặp thất bại trong công việc ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp, ai cũng nên đọc cuốn sách này của Leil Lowndes. Kết cấu chặt chẽ, nghiên cứu thấu đáo và nội dung thực tiễn – đây là một cuốn sách vui nhộn, dễ đọc, dễ hiểu cùng các mẹo và lời khuyên mà ai cũng có thể và nên áp dụng ngay!” — Gregory Giangrande, phụ trách chuyên mục hướng nghiệp của New York Post
“Cuốn sách tuyệt vời và vô cùng thú vị này sẽ mách bạn cách vươn tới đỉnh cao mà không khiến bất kỳ ai trở thành địch thủ trên con đường tiến bước!” — Marshall Goldsmith, nằm trong danh sách “Những nhà tư tưởng lãnh đạo có tầm ảnh hưởng nhất thế giới“ của Thinkers50
“Nghệ thuật giao tiếp để thành công nơi công sở chính là cuốn cẩm nang về bí quyết thành công trong công việc và cuộc sống. Các nguyên tắc trong cuốn sách được xây dựng dựa trên sự tự tin, cho người khác thấy rằng bạn quan tâm, giao tiếp minh bạch, sự chân thành để tạo dựng niềm tin và thái độ kiên nhẫn khi chung sống với đồng nghiệp. Cuốn sách phù hợp với các nghiên cứu của chúng tôi và chúng tôi khuyến khích bạn nên luyện tập chúng, đặc biệt là nội dung về khía cạnh phi ngôn ngữ và yếu tố thị giác trong giao tiếp để người khác có thể tin tưởng, trung thực và tự nguyện gắn bó với bạn.” — Peter J. Dean và Molly D. Shepard, tác giả cuốn The Bully-Proof Workplace (tạm dịch: Để tránh bị bắt nạt tại nơi làm việc)
+VỀ TÁC GIẢ:
Leil Lowndes hiện là một trong những chuyên gia giao tiếp được quốc tế công nhận. Bà được mời làm diễn giả tại các sự kiện ở nhiều thành phố lớn của Mỹ, cũng như các công ty và tập đoàn lớn. Bà cũng là tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy như Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công, How to make anyone fall in love with you (tạm dịch: Làm thế nào để khiến mọi người yêu quý bạn).
Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành của chính bạn?
Với Những đòn tâm lý trong thuyết phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những đòn tâm lý trong thuyết phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 yếu tố gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.
Hãy sở hữu yếu tố đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.
Cuốn sách Những đòn tâm lý trong thuyết phục gồm 7 chương:
Chương 1: Yếu tố gây ảnh hưởng
Chương 2: Nguyên tắc đáp trả
Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán
Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội
Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm
Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận
Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm
Phần kết: Ảnh hưởng tức thì
Mời các bạn đón đọc!