Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
NHỮNG QUY TẮC TRONG CÔNG VIỆC
Những quy tắc trong công việc – cuốn sách kinh doanh mang đến những chỉ dẫn cụ thể, đầy đủ, hữu ích nhất đem lại cho bạn một thứ tự do đích thực: tự do trong những nguyên tắc.
Hàng ngày, bạn phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, trong đó là những khó khăn trong công việc. Bao việc khiến bạn đau đầu: công việc quá tải; sức ép từ cấp trên và cả từ cấp dưới,đòi hỏi bạn phải biết cách xử lý mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác ra sao; làm sao để cân bằng gia đình và công việ Tất cả những điều đó khiến bạn cảm thấy như đang chìm trong một mê cung không lối thoát. Bạn quên mất niềm hạnh phúc trong công việc, và đôi khi trớ trêu thay, bạn trở thành nô lệ của chính những việc bạn làm. Những bức tường công sở trở thành những hàng rào thép ngăn cản bạn vươn tới tự do: tự do để sáng tạo, tự do để phát triển, tự do để hít thở cuộc sống. Vậy thì cuốn sách Những quy tắc trong công việc sẽ giải quyết những khủng hoảng đó cho bạn.
Với 10 quy tắc vàng, cuốn sách đem tới cho bạn những kỹ năng đạt được thành công trong công việc. Thông qua đó, bạn sẽ nhận ra:
- Cách thực hiện công việc
- Cách những người khác đánh giá về công việc bạn đang làm
- Những gì bạn sẽ phải làm ngoài công việc của mình
Nằm trong bộ sách cho người thành đạt, Những quy tắc trong công việc là những chỉ dẫn cụ thể để mang lại thành công cá nhân. Hãy đọc, suy ngẫm và nhất là hãy áp dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống, bạn sẽ thấy công việc của bạn biến đổi tuyệt diệu thế nào.
BẢN ĐỒ TƯ DUY TRONG CÔNG VIỆC
Bản đồ tư duy trong công việc dành cho tất cả mọi người đang làm những công việc khác nhau trên toàn thế giới, từ một chủ tịch hội đồng quản trị làm việc ở Trung Quốc, một kế toán ở Anh cho đến một người giữ trẻ ở Nauy. Những hướng dẫn của Tony Buzan để đạt được thành công và sự thoải mái trong công việc sẽ giúp bạn khai mở những khả năng sáng tạo và trở thành người xuất sắc nhất trong những người xuất sắc.
"Bản đồ tư duy trong công việc" sẽ giúp bạn:
- Động não và giải quyết những vấn đề khó khăn nhất
- Đặt ra và đạt được mục tiêu
- Sáng tạo trong công việc
- Dễ dàng xác định những ưu tiên của bạn
- Thuyết trình tốt và tự tin hơn
Đây chính là câu trả lời cho những câu hỏi lặp đi lặp lại mà nhiều người, trong nhiều năm đã hỏi tác giả: làm cách nào để có thể áp dụng Bản đồ tư duy trong những tình huống công việc cụ thể.
Ở mức độ ứng dụng, kỹ năng này có thể giúp bạn sắp xếp công việc, chuẩn bị trước khi thuyết trình và giải quyết những tình thế dở khóc dở cười trong kinh doanh. Chúng còn có thể đóng vai trò như một người định hướng cho cuộc sống của bạn bằng cách giúp bạn tìm ra cái bạn thực sự muốn từ công việc, đem tới cho bạn một cái nhìn tổng quan hết sức rõ ràng về những tình huống phức tạp và lấy đi những căng thẳng từ những trách nhiệm và yêu cầu khắt khe của cuộc sống.