Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
1. Người Thông Minh Không Làm Việc Một Mình
Rất nhiều đã viết nên các cuốn sách tuyệt vời tựa tuyệt vời cùng hợp tác làm việc với người khác. Tuy nhiên, trong khi một số mối quan hệ hợp tác gặt hái thành công vượt bậc thì số khác lại không thể.
Vậy tại sao một số người có thể phối hợp ăn ý mà số khác lại bất hòa, xung đột?
Một cặp ăn ý cần có điềm gì chung?
Sự cộng tác tốt đẹp mang đến cho bạn điều gì trong công việc và cuộc sống riêng?
Dựa vào nghiên cứu đột phá của viện Gallup, hai tác giả Rodd Wagner và Gals Muller sẽ chia cùng bạn bí mật của sự cộng tác thành công.
2. Để Hiệu Quả Trong Công Việc
Kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Cuốn Để Hiệu Quả Trong Công Việc sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân. Đây chính là 20 bước tiến nhảy vọt cho cả cuộc đời và sự nghiệp.
Chìa khóa của sự thành công chính là Hành động. Bạn hãy bắt tay ngay vào việc học hỏi và vận dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Kết quả đạt được luôn tương xứng với những nỗ lực không ngừng của bạn.
Xác định mục tiêu,
Lập kế hoạch làm việc,
Xác định mức độ ưu tiên,
Cải thiện kỹ năng chuyên môn,
Tiên liệu kết quả cuối cùng,
Xác định trở ngại chính yếu,
Phát huy những khả năng đặc biệt,
Xây dựng ý thức khẩn trương,
Tạo động lực thúc đẩy bản thân,
Chuyên tâm với từng công việ
3. Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc
Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc là cuốn sách quản trị kinh doanh không thể bỏ qua cho bất cứ nhà lãnh đạo nào. Cuốn sách chỉ cho ta biết các vấn đề như: tự kiểm soát cảm xúc, tự kiểm soát hành động, khả năng tự nhận thức bản thân, sự đổi mới, khả năng thích nghi, hy vọng, kiên trì, khả năng lắng nghe, cảm thông, đồng cảm, khích lệ, nâng đỡ người khác, tạo sự ảnh hưởng và liên kết các mối quan hệ…
Bí mật của thành công không phải là những gì mà bạn được dạy ở trường học. Vấn đề quan trọng nhất không phải là chỉ số IQ, không phải một bằng đại học quản trị kinh doanh, thậm chí không phải bí quyết kinh doanh hay nhiều năm kinh nghiệm. Yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp đó là Trí Tuệ Xúc Cảm. Thực tế, trí tuệ xúc cảm là một tập hợp những kỹ năng mà bất cứ ai cũng có được và trong cuốn chỉ dẫn thiết thực này, Daniel Goleman đã nhận biết, giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm, và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng.
90% các yếu tố quyết định sự nổi trội trong sự nghiệp của các nhà lãnh đạo là trí tuệ xúc cảm. Theo Goleman, nó là thành phần thiết yếu để đạt được và giữ nguyên vị trí đứng đầu trong bất kỳ lĩnh vực nào, thậm chí trong cả lĩnh vực công nghệ cao. Và các tổ chức đã vận hành theo những phương pháp trí tuệ xúc cảm đều là những công ty sẽ luôn tồn tại và phát triển năng động trong thị trường cạnh tranh hiện tại - và trong tương lai.
Được nghiên cứu toàn diện và được dẫn chứng bằng những minh họa thú vị về thành công, thất bại và những sự thay đổi mạnh mẽ trong lịch sử phát triển, Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc thực sự là một cuốn sách kỹ năng trong kinh doanh hay mà bạn nên có để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp của mình.