Combo 3 cuốn sách: Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? + 20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm + 17 Nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

1. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào?
Trong cuộc sống, bất kỳ ai cũng phải đưa ra quyết định, dù nó nhỏ xíu hay nó to đùng, dù nó là chuyện cá nhân hay vấn đề của tập thể. Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đưa ra những ví dụ cơ bản trong việc sử dụng phương pháp giải quyết vấn đề đầy hiệu quả và khoa học.
Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? sử dụng phương pháp sơ đồ để giúp bạn đọc xác định được quy trình xử lý vấn đề một các tốt nhất. Đó là Hiểu vấn đề --> Xác định nguyên nhân vấn đề --> Lập kế hoạch hành động tối ưu nhất --> Triển khai và điều chỉnh kế hoạch đến khi vấn đề được giải quyết.
Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? đề cao việc suy nghĩ và hành động hợp lý thay vì cứ ngồi suy nghĩ và thụ động. Tất nhiên, vấn đề được giải quyết theo hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn biết cách theo dõi và điều chỉnh kế hoạch.
Sẽ không có thành công nào ngay từ thử nghiệm đầu tiên, tuy nhiên, khi thực hành thường xuyên với Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào? chắc hẳn bạn sẽ nhận được những kết quả khả quan trong việc xử lý những vấn đề quanh mình.
Bạn giỏi giải quyết vấn đề đến mức nào?
Ban đầu, Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào? chỉ là quyển sách hướng dẫn đơn giản dành cho học sinh Nhật Bản về những kỹ năng tư duy cốt lõi. Nhưng chẳng bao lâu sau, nhờ sự hấp dẫn của những phương pháp hết sức độc đáo và cực kỳ hiệu quả mà Ken Watanabe đã viết, nó nhanh chóng trở thành một cuốn sách bán chạy nhất thế giới dành cho độc giả mọi lứa tuổi. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên khắp thế giới tìm ra những giải pháp thành công, ngay cả đối với những vấn đề rắc rối nhất.
Trong cuốn Người thông minh giải quyết vấn đề như thế nào?, tác giả đã trình bày khá nhiều sơ đồ và hình minh họa bổ ích, đồng thời mang đến cho người đọc những công cụ thực tiễn và kỹ năng rèn luyện, giúp bộ não chúng ta tư duy được những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác hơn.

2. 20 Tuổi Trở Thành Người Biết Nói Giỏi Làm
20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm - cuốn sách kỹ năng như là món quà dành tặng những ai đã, đang, và sẽ bước qua tuổi 20 chênh vênh vào đời…

Khi bạn bước qua tuổi 20, có nhiều thứ cần suy nghĩ hơn bạn tưởng. Tất cả những gì bạn cần không chỉ là “Thực tập ở đâu?”, “Ra trường làm gì?”, mà còn nhiều hơn cả thế. Cuốn 20 tuổi trở thành người biết nói giỏi làm tổng hợp 35 kĩ năng thiết yếu giúp bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, có cách ứng xử thông minh trong mọi tình huống giao tiếp:

Làm thế nào để cư xử chân thành nhưng vẫn không khiến cho người khác phải phật lòng?
Làm sao để khen ngợi người khác nhưng không tạo cảm giác xu nịnh?
Làm sao để thuyết phục người khác mà không “khơi mào” cho tranh luận tiêu cực?
Làm thế nào để hình ảnh của bạn luôn đẹp và chiếm được cảm tình của người khác?
Làm sao để đối phó với những lời nói xấu sau lưng và giữ gìn danh dự của mình?
20 tuổi – một cột mốc trong hành trình đầy sóng gió để trưởng thành của bạn. Với cuốn sách này, bạn sẽ có thêm nhiều động lực để khởi đầu hành trình vào đời thật vững vàng.
Và bạn sẽ hiểu rằng:
- Xã hội không chờ đợi sự trưởng thành của bạn
- Chân thành là cách đối nhân xử thế tốt nhất
- Danh dự đáng giá ngàn vàng
- Cần luôn hài hước và lạc quan
- Cố gắng tránh tranh luận với người khác.
Cùng rất nhiều điều quan trọng và ý nghĩa khác giúp bạn trưởng thành hơn trong độ tuổi 20 của mình.

3. 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm
Trong 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, John C. Maxwell chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của việc xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm… Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị:

Cùng Thủ tướng Winston Churchill thực hành nguyên tắc Toàn cảnh.
Chứng kiến sự vươn lên cuả IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới (Nguyên tắc Chiếc la bàn).
Tìm hiểu bí quyết thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Walt Disney (Nguyên tắc Bảng điểm).
Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/tổ chức nào, cuốn sách này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm của bạn tiến gần hơn đến thành công.
Hãy cùng nhóm của bạn làm nên những điều vĩ đại!