Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
1. Tư Duy Theo Khổ Giấy A3
Dành riêng cho những người có quá nhiều việc, không biết nên ưu tiên làm việc nào trước, việc nào sau; những người lúc nào tâm lý cũng nhiễu loạn, không thể điều chỉnh được mọi việc; cả người đã mất đi đông lực và nhiệt huyết trong công việc, cũng như chưa thành thạo việc quản lý cấp dưới, Tư duy theo khổ giấy A3 mang đến người đọc phương pháp điều chỉnh và sắp xếp khoa học để công việc trở nên thuận lợi hơn.
A3 là khổ giấy ứng dụng khá hạn chế trong đời sống. Nhưng, với Toyota, thương hiệu được biết đến với việc sản xuất xe ô tô cho toàn thế giới, khổ giấy này dùng để làm báo cáo. Mô thức này hoàn toàn khác biệt với những báo cáo theo cách thông thưòng: những bảng kê dài trên giấy A4. Đây cũng là một trong những bí mật tạo nên thành công của Toyota trong nhiều thập kỷ qua. Sau 17 năm làm việc cho hãng, Sumie Ishii, tác giả tập sách, người nắm giữ được mô thức này đã chia sẻ cho mọi người bí quyết thành công ấy.
Đặc trưng của mô thức Báo cáo trên khổ giấy A3 mà Toyota áp dụng là quy trình 8 bước. Bao gồm: Đề tài; Bối cảnh thiết lập đề tài; Nắm bắt hiện trạng; Thiết lập mục tiêu; Phân tích nguyên nhân chính; Đối sách & thực thi; Kết quả thực hiện & triển khai; Nhìn nhận lại & xác định các vấn đề tiếp theo. Theo Sumie Ishii, khi soạn bảng báo cáo theo những bước này, người làm việc không chỉ nắm được nội dung ngay tức thì để làm căn cứ ra quyết định, mà còn giải quyết được nhiều vấn đề và quản lý các dự án liên quan dễ dàng hơn.
Bằng lối hành văn đơn giản, dễ hiểu của chính người đã trải qua rất nhiều phòng ban trong một doanh nghiệp, tác giả mang đến cho người đọc một tài liệu có thể ứng dụng ở từng cấp độ chức vụ. Sách trình bày chi tiết và rất nhiều tình huống phát sinh để người đọc, dù hoạt động trong bất cứ ngành nghề nào cũng có thể ứng dụng. Điều đặc biệt hơn cả là xuyên suốt tác phẩm, người đọc sẽ nhận thấy, không có giới hạn nào trong những vị trí được giao. Ở bất cứ cấp bậc nào, tác dụng của phương pháp Tư duy theo khổ giấy A3 là giúp phát huy những khả năng vốn có ở mọi người.
Con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Khi nhân viên phát triển được bản thân và phát huy các tố chất thì hiệu quả công việc cũng tăng cao. Vì điều này mà với những người là chủ, sẽ không quá lời khi nói rằng, Tư duy theo khổ giấy A3 sẽ là tài liệu cực kỳ hữu dụng trong việc phát triển nguồn nhân lực hiệu quả cho doanh nghiệp.
2. Để Được Trọng Dụng & Đãi Ngộ
Để được Trọng dụng & Đãi ngộ là quyển sách thật sự cần thiết cho những ai nuôi tham vọng tiến bước trên con đường công danh, sự nghiệp. Quyển sách sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp đơn giản, hiệu quả và đã được kiểm chứng trên thực tế nhằm giúp bạn nâng cao thu nhập và thăng tiến nhanh hơn.
Những nguyên tắc và kỹ năng này đã được đúc kết từ kinh nghiệm làm việc hơn ba mươi năm của tác giả ở mọi vị trí, mọi cấp bậc. Brian Tracy bắt đầu kiếm sống bằng công việc rửa chén bát và sau đó là một chân chạy việc vặt trong một tòa nhà văn phòng. Sau đó, tiến thêm một bước làm nhân viên bán hàng, nhân viên quản lý và rồi là giám đốc điều hành. Ông đã kinh qua hơn hai mươi công việc thuộc nhiều lĩnh vực và ở nhiều quốc gia khác nhau, việc đúc kết được những nguyên tắc này đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực làm việc lâu dài.
Thông qua công việc, Brian thường xuyên quan sát mọi người xung quanh và thường hay tự hỏi: "Tại sao người này lại thành công hơn người khác?" Đặc biệt là, tại sao lại có những người được trả lương cao hơn và thăng tiến nhanh hơn người khác? Và quyển sách này cũng là câu trả lời mà tác giả dành cho chính những thắc mắc ấy của mình. Ở nhiều vị trí làm việc khác nhau, ông đã tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, thăng chức, và sa thải không biết bao nhiêu người, từ nhân viên cho tới giám đốc. Brian đã thiết kế và tổ chức những buổi hội thảo cho hàng ngàn người nuôi tham vọng tiến xa hơn và nhanh hơn trong sự nghiệp của mình.
Trong những chương trình huấn luyện về khả năng tiến bộ cá nhân, ông đã làm việc với những nhà quản lý và doanh nhân thành đạt để giúp họ hoạch định chiến lược và nhận thức lại bản thân để có thể hành động hiệu quả hơn, từ đó họ có thể nâng thu nhập lên mức cao nhất.
Bất kể nghề nghiệp của bạn là gì, bạn đều có thể áp dụng những nguyên tắc và kỹ năng được tác giả trình bày trong quyển sách này. Và kết quả chắc chắn là: bạn sẽ nhận được một mức lương cao hơn gấp hai, gấp năm hay mười lần so với mức lương hiện tại. Nhưng phải nhớ rằng kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào sự quyết tâm hành động để phát huy hết tiềm năng trong công việc.
Bạn là người chịu trách nhiệm, là người quyết định sự nghiệp của mình. Bạn tự do định đoạt mọi chuyện xảy đến với mình, đặc biệt là những chuyện trong tương lai lâu dài. Trách nhiệm chính của bạn là làm tăng ROE (Return On Energy) - lợi nhuận thu được từ năng lực bỏ ra. Bạn hãy hướng tới mục tiêu thu được lợi nhuận cao nhất từ sự đầu tư công sức vào công việc.
Thông thường người ta phải mất rất nhiều năm để có thể đạt được thành công lớn. Nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ chỉ mất khoảng vài năm. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Hãy tin rằng bạn có đủ năng lực để đạt được "kỳ tích", bởi lẽ trong bạn đang tiềm ẩn rất nhiều khả năng mà chắc chắn bạn chưa bao giờ sử dụng đến. Nhiệm vụ của bạn chỉ là khám phá những năng lực đặc biệt của mình và sử dụng nó để đạt được những thành quả tốt nhất cho cuộc sống cá nhân và sự nghiệp.
Mục đích duy nhất của quyển sách này là giúp bạn đạt được thành công trong sự nghiệp. Mỗi một ý tưởng, phương pháp, chiến lược hay kỹ năng được trình bày trong quyển sách này đều đã được thử nghiệm và chứng minh qua những trải nghiệm thực tiễn và thử thách gắt gao. Rất nhiều người thực hiện những nguyên tắc này và đã nhanh chóng đạt được những thành quả cao.
Việc vận dụng thường xuyên 21 lời khuyên trong quyển sách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều năm làm việc miệt mài mà vẫn đạt được một mức thu nhập và thành công tương đương.
3. Trí Tuệ Xúc Cảm Ứng Dụng Trong Công Việc
Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc là cuốn sách quản trị kinh doanh không thể bỏ qua cho bất cứ nhà lãnh đạo nào. Cuốn sách chỉ cho ta biết các vấn đề như: tự kiểm soát cảm xúc, tự kiểm soát hành động, khả năng tự nhận thức bản thân, sự đổi mới, khả năng thích nghi, hy vọng, kiên trì, khả năng lắng nghe, cảm thông, đồng cảm, khích lệ, nâng đỡ người khác, tạo sự ảnh hưởng và liên kết các mối quan hệ…
Bí mật của thành công không phải là những gì mà bạn được dạy ở trường học. Vấn đề quan trọng nhất không phải là chỉ số IQ, không phải một bằng đại học quản trị kinh doanh, thậm chí không phải bí quyết kinh doanh hay nhiều năm kinh nghiệm. Yếu tố duy nhất và quan trọng nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp đó là Trí Tuệ Xúc Cảm. Thực tế, trí tuệ xúc cảm là một tập hợp những kỹ năng mà bất cứ ai cũng có được và trong cuốn chỉ dẫn thiết thực này, Daniel Goleman đã nhận biết, giải thích về tầm quan trọng của trí tuệ xúc cảm, và chỉ ra cách thức để nuôi dưỡng, phát triển chúng.
90% các yếu tố quyết định sự nổi trội trong sự nghiệp của các nhà lãnh đạo là trí tuệ xúc cảm. Theo Goleman, nó là thành phần thiết yếu để đạt được và giữ nguyên vị trí đứng đầu trong bất kỳ lĩnh vực nào, thậm chí trong cả lĩnh vực công nghệ cao. Và các tổ chức đã vận hành theo những phương pháp trí tuệ xúc cảm đều là những công ty sẽ luôn tồn tại và phát triển năng động trong thị trường cạnh tranh hiện tại - và trong tương lai.
Được nghiên cứu toàn diện và được dẫn chứng bằng những minh họa thú vị về thành công, thất bại và những sự thay đổi mạnh mẽ trong lịch sử phát triển, Trí tuệ xúc cảm ứng dụng trong công việc thực sự là một cuốn sách kỹ năng trong kinh doanh hay mà bạn nên có để phát triển bản thân cũng như sự nghiệp của mình.