Combo 2 cuốn sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ + Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

1. Sức Mạnh Của Ngôn Từ
Bí quyết thay đổi khả năng ngôn ngữ của chính bạn!

Cuốn sách yêu thích của V - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS.

Lọt top những cuốn sách được đọc nhiều nhất Hàn Quốc năm 2019.

Liên tục sold out trên toàn hệ thống mỗi lần tái bản.

Được nhiều quốc gia mua bản quyền và chuyển ngữ sang nhiều thứ tiếng như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan,…

Ấn phẩm giới thiệu đến độc giả tám giai đoạn khác nhau để cải thiện kỹ năng nói của bạn từ cơ bản đến nâng cao.

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng sống vô cùng quan trọng, tuy nhiên đôi khi chúng ta lại không mấy để ý tới chúng. Để đạt được điều bạn mong muốn, ngôn từ chính là chiếc chìa khóa đầu tiên. Sức mạnh của ngôn từ có thể đưa bạn từ sự vui sướng tột độ đến tâm trạng tụt dốc, buồn đau,chán nản. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp và hạnh phúc hơn nếu thấu hiểu được ẩn ý và cách sử dụng khéo léo và linh hoạt ngôn từ trong giao tiếp.

Cuốn sách này còn bao gồm các trích dẫn hữu ích từ lĩnh vực Nhân văn học, đặc biệt là những câu nói kinh điển của các bậc thánh hiền ở phương Đông và phương Tây. Nhân văn học khám phá ngôn từ sâu sắc hơn và tiếp cận chúng một cách tinh tế hơn bất kỳ môn học nào khác. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng không nằm ở ngôn từ. Thay vào đó, lời nói chính là một phương tiện để thực hiện mơ ước thay đổi bản thân và thế giới.

William Carlos Williams đã từng nói: “Điều bạn nói không quan trọng mà quan trọng là cách bạn nói”. Giao tiếp là kỹ năng mà bạn có thể học hỏi và rèn luyện được. Nó cũng giống như khi bạn tập múa, tập đi xe. Chỉ cần bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức vì nó, bạn có thể thành công.

“Lẽ nào cuộc đời mỗi người không thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật?

Một ngôi nhà cũng có thể trở thành đối tượng của nghệ thuật, vậy tại sao cuộc đời của chúng ta lại không thể?”

Nếu bạn đã từng không tự tin trong giao tiếp, ăn nói ngập ngừng trong những cuộc họp hay hoài nghi khả năng của mình, hãy thử bắt đầu trau dồi ngôn ngữ bằng cách tự giao tiếp với chính mình. Từ đó tìm ra giá trị tiềm tàng trong con người bạn và hoàn thiện chính mình và những người xung quanh.

Thế giới là sự giao tiếp và tương tác lẫn nhau, hãy bước ra khỏi vỏ bọc suy nghĩ “bạn không làm được” đến thay đổi nhận thức “tại sao tôi không thể làm được?”
Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn thay đổi mô hình lời nói và từ đó thay đổi cuộc sống cũng như thế giới bạn đang sống.

2. Nghệ Thuật Giải Quyết Các Vấn Đề Trong Giao Tiếp
Các nhà quản lý luôn là những người rất giỏi giang, khéo léo trong việc truyền đạt thông tin, khơi gợi cảm hứng làm việc từ nhân viên của mình. Tuy nhiên, không phải “ông sếp” nào cũng có khả năng dàn xếp những mối bất hoà mỗi khi có xung đột trong nội bộ công ty. Cuốn sách Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp sẽ giúp bạn đọc xử lý vấn đề trên một cách triệt để.

Có một thống kê trên thế giới đã chỉ ra rằng 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15 % là nhờ vào năng lực chuyên môn. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi khẳng định rằng “giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”.

Hiểu được tầm quan trọng của giao tiếp trong cuộc sống, Alpha Books đã xuất bản rất nhiều đầu sách cung cấp cho bạn đọc những phương pháp giao tiếp hiệu quả. Trong đó, cuốn sách mới nhất sắp được ra mắt là cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp – một cuốn sách thú vị tiếp tục cung cấp những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Với lối viết dễ hiểu và hấp dẫn, cùng minh chứng của hàng loạt những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, cuốn Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp của tác giả Nannette Carroll – một thành viên có năng lực hàng đầu trong Hiệp hội quản lý Hoa Kỳ – sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…