Combo Bạn Có Muốn Nhận Được Nhiều Đồng Thuận Hơn?: Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục + IQ Trong Nghệ Thuật Thuyết Phục

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC

 

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi ? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "công cụ bí mật" của chính bạn
Với , bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "công cụ" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc  cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi . Đặc biệt khi được kết  hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

Hãy sở hữu kho công cụ đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.

Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương:

Chương 1: "công cụ" gây ảnh hưởng

Chương 2: Nguyên tắc đáp trả

Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán

Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội

Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm

Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận

Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm

Phần kết: Ảnh hưởng tức thì.

IQ TRONG NGHỆ THUẬT THUYẾT PHỤC

 

Dù bạn đang bán một sản phẩm, giới thiệu một ý tưởng mới, hay đề xuất mức lương cao hơn, kỹ năng thuyết phục là một phần không thể thiếu. IQ trong nghệ thuật thuyết phục sẽ tiết lộ những kỹ năng thiết yếu giúp bạn:

- Hiểu người khác một cách nhanh chóng;

- Tạo lập niềm tin;

- Khiến mọi người hành động ngay lập tức;

- Lôi kéo khách hàng;

- Thành công trong hoạt động kinh doanh;

- Tìm kiếm những điều thực sự có giá trị;

- Tạo ảnh hưởng đến người khác để họ chấp nhận quan điểm của mình;

- Chiến thắng trong các cuộc đàm phán;

- Tăng cường các mối quan hệ;

- Và - quan trọng nhất - nhận được câu trả lời đồng ý thường xuyên hơn.

Cuốn sách đầy sức mạnh và có khả năng thay đổi cuộc đời này sẽ biến bất kỳ ai trở thành một bậc thầy thuyết phục.