Combo Bán Hàng Cho Những Gã Khổng Lồ + Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

BÁN HÀNG CHO NHỮNG GÃ KHỔNG LỒ

Ngày nay, việc sắp xếp các cuộc họp bán hàng với những người ra quyết định tại các công ty lớn là vô cùng khó khăn. Nếu thấy điều này là đúng thì bạn không hề đơn độc. Rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới để đạt được thành công trong thị trường cuồng loạn hiện nay. Bó mình trong những điều đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời. Các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết để tiếp cận những gà khổng lồ này. Cuốn sách Bán hàng cho những gã khổng lồ cung cấp cho bạn:

-      Các đối tượng mục tiêu mà bạn có khả năng thành công cao nhất.

-      Cách tìm những khách hàng tiềm năng có thể sử dụng sản phẩm bạn cung cấp.

-      Cách tạo ra các đề xuất giá trị đột phá thu hút sự chú ý của họ.

-      Cách tạo ra chiến dịch tiếp cận khách hàng trên nhiều phương diện.

-      Cách vượt qua những thách thức điển hình trong nỗ lực tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp lớn.

KINH THÁNH VỀ NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG (TÁI BẢN 2018)

Chào hàng Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có.

"Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay bán hàng, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân.

Người về thứ hai? Chẳng ai quan tâm cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương và hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng."

(Trích kinh thánh về nghệ thuật bán hàng)

Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ khách hàng. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về bán hàng và chủ trì các cuộc gặp mặt khách hàng hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas.

Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 tạp chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng thế giới như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections.