Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Theo A, trong vòng 5 năm tới, 75 triệu công việc do tự động hóa sẽ mất đi trong khi 135 triệu công việc mới sẽ sinh ra. Công việc mới đòi hỏi những kỹ năng, kiến thức tương lai rất khác. Công việc mới đòi hỏi con người phải cộng tác với công nghệ, máy móc, AI, robot. Liệu chúng ta có sẵn sàng?
- Có 45% công việc của con người sẽ bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo trong tương lai.
- Có 15 ngành nghề sẽ biến mất trong vòng 15 năm tới như: Nông dân, nhà báo, đại lý du lịch, nhân viên giao hàng, nhân viên ngân hà
Vậy chúng ta phải làm gì để không bị thay thế?
Đó là thay đổi suy nghĩ và thay đổi tư duy. Chỉ khi bạn suy nghĩ tốt hơn thì cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn!
1. Kỹ năng giao tiếp: Giỏi giao tiếp không có nghĩa là nói tốt, bạn cần phải là người lắng nghe tốt.
2. Kỹ năng hợp tác: Giúp đội nhóm của bạn thực hiện tốt những nhiệm vụ đề ra và hướng đến mục tiêu chung, tạo nên sức mạnh và động lực làm việc cho từng cá nhân, từ đó thắt chặt mối quan hệ với nhau.
3. Phát huy đồng cảm và kỹ năng tương tác: Giúp bạn thấu hiểu người khác và cùng với họ đưa ra giải pháp cho vấn đề và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.
4. Kỹ năng làm việc nhóm: Thuần thục kỹ năng này sẽ giúp mỗi cá nhân bổ sung những thiếu sót cho nhau và hoàn thiện chính mình.
5. Tư duy thiết kế: Là phương pháp tiếp cận "Lấy con người làm trọng tâm" để giải quyết vấn đề phức tạp và hiện thực hóa ý tưởng. Đây là một trong những công cụ mới nhất, sáng tạo nhất và được sử dụng nhiều nhất trên toàn Thế giới.
6. Tư duy phản biện: Thiếu tư duy này, bạn sẽ như con zombie vì không biết suy nghĩ và không có chính kiến. Cụ thể hơn thì thiếu tư duy này thì bạn khỏi đi làm và không bao giờ phát triển được bản thân.
7. Xây dựng thương hiệu cá nhân: Tài khoản cá nhân trên mạng xã hội chẳng khác nào một CV online. Nếu biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội, nó sẽ giúp bạn không chỉ ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng mà còn tạo tấn tượng tốt với sếp.
8. Kỹ năng quản lý thời gian: Bạn có biết trung bình mỗi người dành ra 88 tháng cuộc đời chỉ để ngủ? 55 tháng để ăn uống, vui chơi? Vậy là bạn chỉ có 10 năm để thực sự làm việc, để thành công. Quản lý thời gian tốt sẽ giúp bạn sử dụng 24 giờ một ngày hiệu quả và mang lại giá trị.
9. Quản lý dự án: Khi sở hữu tư duy quản lý dự án, bạn sẽ biết cách tạo ra hệ thống, quy trình và sắp xếp mọi công việc một cách khoa học hơn. Bất kể bạn đang ở vị trí nào thì việc chuẩn bị tâm thế, kiến thức để sẵn sàng quản lý một dự án là điều cần thiết.
10. Kỹ năng lãnh đạo: Theo bạn, nhân viên có cần sở hữu năng lực lãnh đạo không? Câu trả lời là "Có!". Bởi năng lực lãnh đạo không chỉ giúp bạn phát triển bản thân mà còn dẫn dắt người khác nhận ra năng lực của chính họ.
-> Sở hữu ngay combo "10 Kỹ năng quan trọng để trở thành người không thể thay thế".