Combo Sách : Xây Dựng Nhóm Hiệu Quả Dành Cho Nhà Quản Lý Bận Rộn + Những Quy Tắc Trong Quản Lý
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nhà Sách Lifebooks Selected
thumbnail
Phương Đông Books Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Xây Dựng Nhóm Hiệu Quả Dành Cho Nhà Quản Lý Bận Rộn

Xây dựng nhóm hiệu quả dành cho nhà quản lý bận rộn mang đến cho bạn 50 bài tập hoạt động xây dựng nhóm vui vẻ, đơn giản, thiết thực và dễ áp dụng. Bạn sẽ không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ đắt tiền hay kinh nghiệm đào tạo nào mà vẫn có được những kết quả tích cực chỉ sau vài phút! Những hoạt động này sẽ giúp bạn và nhóm của mình:
Xây dựng nhóm đồng thời khơi dậy tinh thần đoàn kết và hòa đồng trong nhóm;
Đối phó với những thay đổi trong công việc;
Nhận ra nỗ lực của mỗi cá nhân cũng như thành quả của cả nhóm;
Tìm ra những cách thức sáng tạo để làm việc và giải quyết các vấn đề;
Củng cố và nâng cao mối quan hệ giữa các thành viên;
Giảm thiểu cái tôi cá nhân để đạt được hiệu quả chung của nhóm;
Duy trì sự cạnh tranh lành mạnh và tích cực;
Áp dụng hiệu quả những bài học từ các hoạt động vào công việc.

Những Quy Tắc Trong Quản Lý (Tái Bản 2019 - Lần 2)

Những doanh nhân thành công nhất trong lịch sử như Henry Ford - Chủ tịch và Người sáng lập hãng ôtô Ford, hay Akio Morita - Chủ tịch và Người sáng lập Tập đoàn Sony của Nhật Bản đều nhấn mạnh đến nghệ thuật quản lý. Có thể nói, quản lý là một môn nghệ thuật nhưng cũng là một môn khoa học.

_x000D_

Khi bạn ngồi trong một văn phòng giám đốc, bạn phải có một ý niệm rõ ràng về khoa tổ chức. Lý tưởng trong việc tổ chức một công cuộc kinh doanh là tạo nên một nhóm người biết làm việc chung để đạt đến mục tiêu chung. Làm người quản lý, nhiệm vụ của bạn là phải thúc đẩy hành động chứ không phải ngăn cản nó.

_x000D_

Hàng ngày, mỗi nhà lãnh đạo, mỗi nhà quản lý đều phải xử lý và quyết định rất nhiều vấn đề trải rộng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vậy cần phải có những nguyên tắc nào để điều hành tổ chức và đạt được mục tiêu của mình? Đâu là những bí quyết và kỹ năng mà các nhà quản lý cần phải có?

_x000D_

Bất kỳ ai cũng có thể học hỏi từ những chỉ dẫn rất hữu ích này. Ví dụ như cách khuyến khích nhân viên hào hứng và tích cực làm việc, cách làm cho cuộc họp trở nên vui vẻ, hay biết cách tự quản lý chính mình: Tiến lên phía trước chứ không thụt lùi, hay đặt ra mục tiêu thực tiễn cho mình, nhưng phải là những mục tiêu có tính thực tiễn cao, hãy quyết đoán, ngay cả đôi khi điều này khiến bạn mắc sai lầm…

_x000D_

Đây cũng có thể xem là một túi bí kíp để nhà quản lý giở ra khi muốn tìm sự tham vấn, hoặc muốn tìm sự đồng cảm trong nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực bằng chính nét văn hoá riêng của doanh nghiệp mình.

Mời các bạn đón đọc!