Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 13
Lịch sử giá:
Thông tin:
Nhà sách Nam Việt – Namvietbook xin trân trọng giới thiệu sách KỸ NĂNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN, GIAO TIẾP, ỨNG XỬ - TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, HƯỚNG DẪN THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN TRONG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, DOANH NGHIỆP (TS. Lê Hồng Minh)
KỸ NĂNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN, GIAO TIẾP, ỨNG XỬ - TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, HƯỚNG DẪN THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN TRONG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, DOANH NGHIỆP (TS. Lê Hồng Minh)
- Mã sách: V1800N
- Đơn vị phát hành: Nhà sách Nam Việt
- Tác giả: TS. Lê Hồng Minh
- ISBN: 978-604-303-605-3
- Khổ sách: 20 x 28 cm
- Số trang: 448 trang
- Nhà xuất bản: Thanh Niên
- Năm xuất bản: 2020
- Giá bìa: 425.000đ
- Giá bán: áp dụng tùy thời điểm theo chương trình khuyến mãi tri ân của Shop
- Toàn bộ sách bìa mềm khổ lớn 20 x 28 cm phân phối bởi Nhà sách Nam Việt đều được bọc sách Plastic MIỄN PHÍ và xuất hóa đơn điện tử đầy đủ, nhanh chóng.
…/…
Để tiện cho việc tham khảo sơ lược nội dung, Nhà sách xin trích giới thiệu phần mục lục như sau:
PHẦN I. KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG
I. KHÁI NIỆM VỀ SỰ KIỆN & TỔ CHỨC SỰ KIỆN
II. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
III. BAN TỔ CHỨC SỰ KIỆN
1. Chức năng và nhiệm vụ của tiểu ban nội dung
2. Chức năng và nhiệm vụ của tiểu ban lễ tân
3. Chức năng và nhiệm vụ của tiểu ban hậu cần
4. Chức năng và nhiệm vụ của tiểu ban tổ chức
5. Các yêu cầu & nhiệm vụ của cán bộ lễ tân và nhân viên phục vụ sự kiện.
IV. PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỤ THỂ
A. TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỌP NHƯ THẾ NÀO?
B. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
1. Lên khung chương trình
2. Đặt những câu hỏi thú vị
3. Hãy trình bày những thứ bạn có thể cung cấp trong một trang giấy
4. Kết thúc cuộc họp
C. 10 BÍ QUYẾT TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH CÔNG
D. MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ NĂNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THI
E. HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC CUỘC THI "KỂ CHUYỆN VỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
G. LỄ TÂN ĐỐI NGOẠI
1. Cách sắp xếp chỗ ngồi trên xe ôtô
2. Các nguyên tắc xếp chỗ ngồi theo ngôi thứ
3. Tổ chức các loại tiệc chiêu đãi.
4. Quốc kỳ và Quốc thiều
4.1. Quốc thiều
4.2. Nguyên tắc treo quốc kỳ
4.3. Cách treo cờ ngang (Tỉ lệ 2:3)
4.4.. Treo cờ dọc
4.5. Treo cờ của nhiều nước
4.6. Trang trí cờ trên phông sân khấu
4.7. Cắm cờ trên sân khấu, trên bàn đàm phán
4.8. Cờ rủ và cờ tang
5. Những điều cần biết khi được mời tham dự sự kiện và tiệc chiêu đãi
PHẦN II. KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ NGUYÊN TẮC ỨNG XỬ
I. CÁC NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA GIAO TIẾP
II. TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIAO TIẾP BẰNG NGÔN NGỮ VÀ PHI NGÔN NGỮ
III. CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP
A. KỸ NĂNG NÓI (NGHỆ THUẬT NÓI TRƯỚC CÔNG CHÚNG)
B. KỸ NĂNG PHỎNG VẤN
C. KỸ NĂNG HOẠT NÁO
D. KỸ NĂNG NGHE
E. KỸ NĂNG ĐỌC
F. KỸ NĂNG VIẾT
G. KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI
H. KỸ NĂNG XỬ LÝ NHỮNG LỜI PHÀN NÀN CỦA NGƯỜI DÂN (CỦA KHÁCH HÀNG)
I. NHỮNG NGUYÊN TẮC ỨNG XỬ CƠ BẢN
PHẦN III. HƯỚNG DẪN THỂ THỨC VÀ KỸ THUẬT TRÌNH BÀY VĂN BẢN
PHẦN IV. TUYỂN TẬP MỘT SỐ MẪU HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI TRONG CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP, DOANH NGHIỆP
PHẦN V. TUYỂN TẬP CÁC MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU THƯỜNG DÙNG HAY NHẤT
.../...
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm shop Nhà sách Nam Việt rất nhiều ạ!