Combo Bí Mật Của Người Kể Chuyện + Cách Tạo Nội Dung, Thao Túng Người Dùng
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Nha Sach Nguyet Linh Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 5

Thông tin:

Bí Mật Của Người Kể Chuyện

Kể chuyện là một nghệ thuật, và người kể chuyện là một nghệ sĩ. Nghệ thuật kể chuyện có thể thay đổi cuộc đời của chúng ta.

Làm thế nào một người bán áo phông có thể trở thành một nhà sản xuất chương trình hàng đầu? Làm thế nào người con trai nhút nhát của một mục sư vượt qua được nỗi sợ nói trước đám đông để thuyết trình và bán hết vé tại sân vận động? Làm thế nào các phong trào nổi tiếng trên thế giới như “thử thách xô đá” được mọi người hướng ứng, bao gồm cả những người nổi tiếng như Bill Gates hay Mark Zurketberg. 

Họ đã kể những câu chuyện tuyệt vời. Trong Bí mật của người kể chuyện, Carmille Gallo tiết lộ những chìa khóa để kể những câu chuyện đầy mạnh mẽ, truyền cảm hứng, xây dựng thương hiệu, khơi dậy các phong trào và thay đổi cuộc sống. 

Như tỷ phú Richard Branson đã nói: “Nghệ thuật kể chuyện có thể được sử dụng để thúc đẩy sự thay đổi.” 

“Tôi tin rằng khó khăn của bạn chính là lợi thế của bạn. Carmine Gallo đã chia sẻ triết lý này. Trong Bí mật của người kể chuyện, anh ấy cho thấy cách chúng ta vượt qua thử thách là cách những câu chuyện tuyệt vời và các thành công vang dội được tạo ra.” – Darren Hardy, cựu CEO của tạp  chí Success

Cách Tạo Nội Dung , Thao Túng Người Dùng

Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận đột phá trong việc tạo ra những thông điệp đáng nhớ dễ thực hiện, khó quên và không thể chối từ.

Tiến sĩ Carmen Simon đã cung cấp và phân tích các kiến thức về khoa học thần kinh và tâm lý học nhận thức để tạo ra nội dung đáng nhớ, tác động lên trí nhớ của người khác. Một cách cụ thể, có 15 biến số đáng nhớ: ngữ cảnh, tín hiệu, điểm khác biệt, cảm xúc, sự thật, sự quen thuộc, động lực, tính mới, lượng thông tin, mức độ liên quan, tần suất lặp lại, nội dung tự tạo, cường độ cảm quan, các khía cạnh xã hội và sự bất ngờ.