Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Fundamentals - Những kiến thức và kỹ năng cơ bản về vẽ
Bài 1: Giới thiệu tổng quan về khóa học - Introduction
Bài 2: Phương pháp cầm bút và giới thiệu các loại đường nét ( Line )
Bài 3: Phương pháp vẽ các loại đường nét (Line)
Bài 4: Muscle memory và ứng dụng vào luyện tập đường nét
Bài 5: Hình dạng và hình khối (Shape & Form) - Phần 1
Bài 6: Hình dạng và hình khối (Shape & Form) - Phần 2
Bài 7: Các yếu tố cấu thành phối cảnh (Perspective) - Phần 1
Bài 8: Các yếu tố cấu thành phối cảnh (Perspective) - Phần 2
Bài 9: Cách vẽ phối cảnh 1 điểm tụ và 2 điểm tụ
Bài 10: Cách vẽ phối cảnh 3 điểm tụ
Bài 11: Những lưu ý khi vẽ phối cảnh
Phần 2: Phương pháp vẽ và thiết kế đồ vật đơn giản
Bài 12: Thiết kế công nghiệp (Industrial Desgin) và các nguyên tắc design cơ bản - Phần 1
Bài 13: Thiết kế công nghiệp (Industrial Desgin) và các nguyên tắc design cơ bản - Phần 2
Bài 14: Phương pháp vẽ các vật dụng đơn giản trong phối cảnh
Bài 15: Demo cách vẽ vật dụng đơn giản trong phối cảnh
Bài 16: Giới thiệu tài liệu tự học về Industrial Design
Phần 3: Kiến thức cơ bản về cơ thể người
Bài 17: Kiến thức về Sọ người và những tỉ lệ cơ bản
Bài 18: Dựng mặt người theo phương pháp khối cầu và tờ giấy
Bài 19: Dựng mặt người theo phương pháp Loomis Head - Phần 1
Bài 20: Dựng mặt người theo phương pháp Loomis Head - Phần 2
Bài 21: Kiến thức về cấu tạo bộ xương người - Phần 1
Bài 22: Kiến thức về cấu tạo bộ xương người - Phần 2
Bài 23: Tỉ lệ cơ thể người và phương pháp quy về khối đơn giản - Phần 1
Bài 24: Tỉ lệ cơ thể người và phương pháp quy về khối đơn giản - Phần 2
Bài 25: Vẽ dáng người (Phần 1) - Phương pháp phân tích phần Torso (phần thân giữa) về khối đơn giản
Bài 26: Vẽ dáng người (Phần 2) - Demo áp dụng Bean và Robo bean
Bài 27: Vẽ dáng người (Phần 3) - Hoàn thiện tổng thể dáng người (Gesture/Pose)
Bài 28: Vẽ dáng người (Phần 4) - Ví dụ bổ sung về vẽ dáng người
Phần 4: Phương pháp study động vật và thiết kế monster- creature
Bài 29: Phương pháp study động vật (Animal) - Phần 1
Bài 30: Phương pháp study động vật (Animal) - Phần 2
Bài 31: Phương pháp design Monster/Creature từ Animal
Bài 32: Demo thiết kế Monster/Creature
Phần 5: Phương pháp thiết kế nhân vật (Character Design)
Bài 33: Giới thiệu quy trình các bước thiết kế nhân vật (Character Design) - Phần 1
Bài 34: Giới thiệu quy trình các bước thiết kế nhân vật (Character Design) - Phần 2
Bài 35: Giới thiệu quy trình các bước thiết kế nhân vật (Character Design) - Phần 3
Bài 36: Phương pháp study trang phục, trong thiết kế nhân vật - Armor study
Bài 37: Phương pháp study trang phục, trong thiết kế nhân vật - Cloth fold study
Bài 38: Demo thiết kế nhân vật (Step by Step)
Bài 39: Chia sẻ về các nguồn kiến thức và phương pháp tự học sau khóa học - Phần 1
Bài 40: Chia sẻ về các nguồn kiến thức và phương pháp tự học sau khóa học - Phần 2
VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN QUỐC BẢO
- Giảng viên tại Bull Creative Studio khóa học Dynamic Sketching (với hơn 200+ học viên)
- Đã từng học tại khoa Kiến Trúc và Quy Hoạch trường Đại Học Xây Dựng
- 2D Game Artist at Icefox – Mobile Game Studio (2019)
- Freelancer Concept Artist at BULL. Studio
BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 11 giờ 53 phút
Giáo trình: 40 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Dynamic Sketching - Foundation of Drawing ngay hôm nay trên UNICA để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ về giá từ chúng tôi!