Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Giới thiệu - Thế nào là Lắng Nghe (Lắng Nghe là gì?)
Phần 2: Sức mạnh của sự lắng nghe
Phần 3: 10 nguyên tắc giúp bạn có 1 cuộc đối thoại hiệu quả - "Lắng Nghe"
Phần 4: 5 cách luyện tập để lắng nghe tốt hơn
Phần 5: Tổng kết
VỀ GIẢNG VIÊN ĐỖ GIA TRÂN
Thạc Sĩ Marketing - Founder của Felix Coffee
Cử nhân Kinh Tế Đại Học RMIT Việt Nam
Thạc Sĩ Marketing tại trường ĐH UTS, Sydney
Cao Học Quản Lý Kinh Doanh Đại Học CQU, Sudney
Chứng chỉ Học Viên Xuất Sắc mkhoa1 học Marketing Thương Mại tại BMG International Education
Có cơ hội được học tập phát triển nhiều kiến thức trong lĩnh vực kinh tế cũng như phát triển kỹ năng cá nhân. Được đào tạo tạo bài bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia nước ngoài.
Kinh nghiệm:
Quản lý Marketing Cấp Cao: Kiến Hằng Furniture
Chuyên Gia tư vấn "Internal Work Environment": CamGo Cambodia
Project Leader: McNair Ingenuity Research, Sydney, Australia
Marketing Specialist: SSA Shirt, Sydney, Australia
Bố cục bài giảng
Thời lượng: 00 giờ 51 phút
Giáo trình: 10 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Tham gia khóa học phát triển bản thân này bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc lắng nghe, nắm được 10 nguyên tắc cần phải tuân thủ khi lắng nghe một cách hiệu quả. Cùng với đó là những bài tập giúp bạn rèn luyện thói quen lắng nghe tốt để giúp bạn trở thành một người giao tiếp thông minh khôn khéo trong các cuộc hội thoại, giúp bạn sớm xây dựng được các mối quan hệ bền vững chân thành trong môi trường văn phòng công sở.
Vậy còn chờ gì nữa, tham gia khóa học "Giao tiếp cho dân văn phòng - Biết lắng nghe" ngay hôm nay thôi!