Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Kiến thức cơ bản về Zbrussh
Bài 1: Tùy biến giao diện Zbrush 2020
Bài 2: Màu sắc và Vật liệu
Bài 3: Làm chân dung đầu người
Bài 4: Tạo hình với DynaMesh
Bài 5: Sử dụng công cụ Divide–Zremesher-Tessimate-Decimation Master
Phần 2: Kiến thức nền cần cho các bạn đang làm nghề CNC, thiết kế trang sức
Bài 6: Chỉnh sửa file scan và từ các phần mềm 3D khác
Bài 7: Tạo hình với Zsphere
Bài 8: Tạo kích thước và giảm điểm để xuất file
Bài 9: Tạo hình với công cụ Mannequin
Bài 10: Các tùy chọn Smooth khi bấm phím Shift
Bài 11: Lệnh cắt khi bấm Ctrl + Shift + Boolean
Bài 12: Phù điêu với vật liệu và ánh sáng trong Zbrush
Bài 13: Chế tác Phù điêu từ ảnh Alpha
Bài 14: Chế tạo Brush họa tiết hoa lá tây
Bài 15: Phương pháp và thủ thuật điêu khắc nhanh một con rồng
Bài 16: Masking và các ứng dụng trong điêu khắc
Bài 17: Tạo hình với ShadowBox
Bài 18: Làm phù điêu chân dung từ ảnh màu
Phần 3: Kiến thức nâng cao trong Zbrush
Bài 19: Cách sử dụng Spotlight – Texture - Morph UV
Bài 20: Brush Chisel - Snake Hook – Spiral – Displace - Curve Tube - Curve TubeSnap
Bài 21: Quản lý đối tượng trong SubTool
Bài 22: Làm vải và quần áo - MicroMesh
Bài 23: Nhập Project và Tool trong LightBox
Bài 24: Geometry - Các nút lệnh thay đổi cấu trúc bề mặt
Bài 25: Một số thủ thuật và mẹo hay dùng trong điêu khắc bề mặt khối
Bài 26: Geometry – Tính năng quan trọng của EdgeLoop
Bài 27: Thiết kế chiếc xe ô tô với EdgeLoop
Bài 28: Move nâng cao - NanoMesh – ArrayMesh
Phần 4: Các công cụ tạo hình và hoạt cảnh
Bài 29: Rigging - Gắn xương tạo dáng cho một nhân vật
Bài 30: FiberMesh, Brush Curve Lathe, Topology và CurveStrapSnap
Bài 31: ZrmesherGuides, Projection Master, Deformation
00:34:59
Bài 32: Áp dụng Deformation thiết kế cột kiến trúc
Bài 33: Tạo thành phố với Brush Zmodeler
Bài 34: Tạo hình từ SpotLight Alpha
Phần 5: Các công cụ hậu kỳ
Bài 35: Giới thiệu cách sử dụng Light và Movie
Bài 36: Tạo UV Map và Texture Map
Bài 37: Gắn xương cho nhân vật trong 3D Studio Max
Bài 38: Tạo hoạt hình nhân vật - phần 1
Bài 39: Tạo hoạt hình nhân vật - phần 2
Bài 40: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 1
Bài 41: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 2
Bài 42: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 3
Phần 6: Các bài cập nhật bổ sung theo thời gian
Bài 43: Hướng dẫn đầy đủ phương pháp chỉnh sửa một file Scan phức tạp từ A-Z
Bài 44: Cách setup kích thước tổng thể và chi tiết các bộ phận trong subtool
VỀ GIẢNG VIÊN PHAN XUÂN HÒA
- Giới thiệu giảng viên đứng lớp: Giảng viên Phan Xuân Hòa, hơn 25 năm dạy chuyên môn Điêu khắc tại Khoa Điêu khắc, Trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.
Có kinh nghiệm hơn 10 năm dạy môn tin học chuyên ngành ĐK (phần mềm Zbrush).
BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 16 giờ 36 phút
Giáo trình: 43 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Nếu bạn muốn sử dụng thành thạo các công cụ của Zbrush thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Học Zbrush cơ bản và nâng cao Online có tại U nhé !