Khóa học THIẾT KẾ - ĐỒ HỌA - Học Zbrush cơ bản và nâng cao online

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Kiến thức cơ bản về Zbrussh

 Bài 1: Tùy biến giao diện Zbrush 2020
 Bài 2: Màu sắc và Vật liệu
 Bài 3: Làm chân dung đầu người
 Bài 4: Tạo hình với DynaMesh
 Bài 5: Sử dụng công cụ Divide–Zremesher-Tessimate-Decimation Master

 Phần 2: Kiến thức nền cần cho các bạn đang làm nghề CNC, thiết kế trang sức

 Bài 6: Chỉnh sửa file scan và từ các phần mềm 3D khác
 Bài 7: Tạo hình với Zsphere
 Bài 8: Tạo kích thước và giảm điểm để xuất file
 Bài 9: Tạo hình với công cụ Mannequin
 Bài 10: Các tùy chọn Smooth khi bấm phím Shift
 Bài 11: Lệnh cắt khi bấm Ctrl + Shift + Boolean
 Bài 12: Phù điêu với vật liệu và ánh sáng trong Zbrush
 Bài 13: Chế tác Phù điêu từ ảnh Alpha
 Bài 14: Chế tạo Brush họa tiết hoa lá tây
 Bài 15: Phương pháp và thủ thuật điêu khắc nhanh một con rồng
 Bài 16: Masking và các ứng dụng trong điêu khắc
 Bài 17: Tạo hình với ShadowBox
 Bài 18: Làm phù điêu chân dung từ ảnh màu

 Phần 3: Kiến thức nâng cao trong Zbrush

 Bài 19: Cách sử dụng Spotlight – Texture - Morph UV
 Bài 20: Brush Chisel - Snake Hook – Spiral – Displace - Curve Tube - Curve TubeSnap
 Bài 21: Quản lý đối tượng trong SubTool
 Bài 22: Làm vải và quần áo - MicroMesh
 Bài 23: Nhập Project và Tool trong LightBox
 Bài 24: Geometry - Các nút lệnh thay đổi cấu trúc bề mặt
 Bài 25: Một số thủ thuật và mẹo hay dùng trong điêu khắc bề mặt khối
 Bài 26: Geometry – Tính năng quan trọng của EdgeLoop
 Bài 27: Thiết kế chiếc xe ô tô với EdgeLoop
 Bài 28: Move nâng cao - NanoMesh – ArrayMesh

 Phần 4: Các công cụ tạo hình và hoạt cảnh

 Bài 29: Rigging - Gắn xương tạo dáng cho một nhân vật
 Bài 30: FiberMesh, Brush Curve Lathe, Topology và CurveStrapSnap
 Bài 31: ZrmesherGuides, Projection Master, Deformation
00:34:59
 Bài 32: Áp dụng Deformation thiết kế cột kiến trúc
 Bài 33: Tạo thành phố với Brush Zmodeler
 Bài 34: Tạo hình từ SpotLight Alpha

 Phần 5: Các công cụ hậu kỳ

 Bài 35: Giới thiệu cách sử dụng Light và Movie
 Bài 36: Tạo UV Map và Texture Map
 Bài 37: Gắn xương cho nhân vật trong 3D Studio Max
 Bài 38: Tạo hoạt hình nhân vật - phần 1
 Bài 39: Tạo hoạt hình nhân vật - phần 2
 Bài 40: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 1
 Bài 41: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 2
 Bài 42: Bài tập tổng kết – Tạo một khung cảnh game - phần 3

 Phần 6: Các bài cập nhật bổ sung theo thời gian

 Bài 43: Hướng dẫn đầy đủ phương pháp chỉnh sửa một file Scan phức tạp từ A-Z
 Bài 44: Cách setup kích thước tổng thể và chi tiết các bộ phận trong subtool

VỀ GIẢNG VIÊN PHAN XUÂN HÒA

- Giới thiệu giảng viên đứng lớp: Giảng viên Phan Xuân Hòa, hơn 25 năm dạy chuyên môn Điêu khắc tại Khoa Điêu khắc, Trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Có kinh nghiệm hơn 10 năm dạy môn tin học chuyên ngành ĐK (phần mềm Zbrush).

BỐ CỤC BÀI GIẢNG

Thời lượng: 16 giờ 36 phút

Giáo trình: 43 bài giảng

Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời

Nếu bạn muốn sử dụng thành thạo các công cụ của Zbrush thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Học Zbrush cơ bản và nâng cao Online có tại U nhé !