Khóa học THIẾT KẾ - ĐỒ HỌA - Trở thành chuyên gia 3DSMAX ngoại thất, quy hoạch

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Giới thiệu khóa học

 Bài 1: Lưu ý : Cách học online hiệu quả
 Bài 2: Giới thiệu khóa học
 Bài 3: Ai nên tham gia khóa học này?
 Bài 4: Giới thiệu giảng viên
 Bài 5: Hướng dẫn build cấu hình máy tính
 Bài 6: Hướng dẫn nhập book mark ( chứa link thư viện)

 Phần 2: 3dsmax cơ bản : Nhập môn

 Bài 7: Giới thiệu phần 3dsmax cơ bản
 Bài 8: Giới thiệu phần mềm 3DSMAX
 Bài 9: Hướng dẫn cài đặt
 Bài 10: Làm quen với giao diện - Phần 1
 Bài 11: Làm quen với giao diện - Phần 2
 Bài 12: Tùy biến giao diện
 Bài 13: Cài đặt mặc định
 Bài 14: Các thao tác cơ bản đầu tiên
 Bài 15: Tạo các đối tượng 2D, 3D, camera, đèn
 Bài 16: Chọn nhanh đối tượng
 Bài 17: Công cụ di chuyển, xoay, scale
 Bài 18: Truy bắt điểm
 Bài 19: Nhân bản đối tượng - copy và instant
 Bài 20: Nhân bản đối tượng - Array
 Bài 21: Nhân bản đối tượng - spacing tool

 Phần 3: 3dsmax cơ bản : Cách dựng hình

 Bài 22: Giới thiệu phần dựng hình
 Bài 23: Tổng quát về cách dựng hình trong 3dsmax
 Bài 24: Lệnh Bolean ( hợp khối )
 Bài 25: Lệnh BEVEL PROFILE (tiết diện chạy theo đường dẫn)
 Bài 26: Lệnh SWEEP
 Bài 27: Lệnh LOFT
 Bài 28: SPLINE Vẽ con tiện (thêm lệnh LATHE) P1
 Bài 29: SPLINE (p2)
 Bài 30: SPLINE (p3) dựng ghế đơn giản
 Bài 31: SPLINE VẼ cửa đi (p4)
 Bài 32: Edit poly - Chỉnh sửa vật thể 3D - phần 1
 Bài 33: Edit poly - phần 2
 Bài 34: 10 lệnh dựng hình modifile list thường dùng
 Bài 35: Giới thiệu quy trình dựng hình ngoại thất
 Bài 36: Xuất từ autocad và nhập vào 3dsmax
 Bài 37: Xuất từ revit vào 3dsmax
 Bài 38: Giới thiệu quy trình dựng hình từ ảnh
 Bài 39: Dựng 3d khung cảnh nhỏ

 Phần 4: 3dsmax cơ bản : Kết xuất ảnh (render)

 Bài 40: Giới thiệu bước cuối: kết xuất ảnh (render)
 Bài 41: Nhập từ file sketchup vào 3dsmax
 Bài 42: Giới thiệu camera và hiệu chỉnh target camera
 Bài 43: Ánh sáng môi trường
 Bài 44: Gán vật liệu cho bản vẽ
 Bài 45: Chỉnh sửa kích thước vật liệu
 Bài 46: Làm quen với bảng vật liệu Slate
 Bài 47: Giới thiệu tổng quát các thông số chính của vật liệu
 Bài 48: Các map vật liệu có sẵn trong 3dsmax cần biết
 Bài 49: Làm quen với Frame Buffer
 Bài 50: Các thông số chính của vật liệu
 Bài 51: Chỉnh sửa vật liệu
 Bài 52: Khai thác thư viện và render (Xuất ảnh)
 Bài 53: Xuất ảnh và photoshop
 Bài 54: Tổng kết 3dsmax cơ bản

 Phần 5: 3dsmax nâng cao - dựng phối cảnh lớn : Cách quản lý file làm việc lớn

 Bài 55: Giới thiệu
 Bài 56: Quản lý số lượng đa giác
 Bài 57: PROXY - nén, làm nhẹ đối tượng
 Bài 58: Hướng dẫn cài đặt Multi scatter
 Bài 59: Hướng dẫn sử dụng Multi scatter
 Bài 60: Cách cài đặt và sử dụng Rail Clone
 Bài 61: Chia nhỏ file, làm việc nhóm bằng XREF
 Bài 62: RELINK bitmap lấy lại vật liệu
 Bài 63: COLLECT ACCESS - Thu thập file chuyên nghiệp

 Phần 6: 3dsmax nâng cao - dựng phối cảnh lớn : (Thực hành) Quy trình dựng phối cảnh lớn

 Bài 64: Giới thiệu quy trình dựng
 Bài 65: Bước 1: Dựng nền
 Bài 66: Bước 2: Dựng nền đường
 Bài 67: Bước 3: Dựng sông hồ
 Bài 68: Bước 4: Dựng nền vỉa hè
 Bài 69: Bước 5: Xếp nhà hiện trạng
 Bài 70: Bước 6: Dựng giao thông (xe cộ, người đi lại )
 Bài 71: Bước 7: Trồng cây hiện trạng
 Bài 72: Bước 8: Cài đặt ánh sáng - Camera
 Bài 73: Bước 9: Kết xuất ảnh (Render)

 Phần 7: Tư duy để có một phối cảnh đẹp

 Bài 74: Tư duy vẽ phối cảnh đẹp
 Bài 75: Bố cục ảnh
 Bài 76: Một số lỗi bố cục thường gặp
 Bài 77: Các loại phối cảnh thường gặp
 Bài 78: 3 kiểu ghép người thường gặp trong phối cảnh
 Bài 79: Thêm độ sâu cho bức ảnh
 Bài 80: Thêm cảm xúc vào một bức ảnh - đỉnh cao nghệ thuật
 Bài 81: Hiểu về màu sắc - sức mạnh của hậu kì
 Bài 82: Tổng kết các yếu tố để có một phối cảnh đẹp
 Bài 83: Cách để tự nâng cao khả năng vẽ đẹp hơn nữa

 Phần 8: Hậu kì photoshop

 Bài 84: Mở nhiều ảnh vào 1 file
 Bài 85: Chỉnh màu - Chỉnh sáng
 Bài 86: Ghép thêm
 Bài 87: Chỉnh bước cuối
 Bài 88: Quy trình ghép phối cảnh photoshop quy hoạch
 Bài 89: Tham khảo quy trình ghép photoshop ngoại thất
 Bài 90: Tổng kết khóa học

 Phần 9: Các lỗi thường gặp khi sử dụng 3dsmax - vray

 Bài 91: Tắt chức năng sáng viền vật thể khi di chuột qua, làm đơ máy
 Bài 92: Cách xử lí khi bị văng file render
 Bài 93: Xóa virut ALC
 Bài 94: Hiển thị Proxy ( vật thể nén) ở số lượng lớn
 Bài 95: Lỗi vật thể không hiện tên trong bảng layer
 Bài 96: Thay đổi màu nền Background
 Bài 97: Ẩn khung trắng khi chọn vật thể
 Bài 98: Tăng chất lượng ảnh hiển thị vật liệu
 Bài 99: Copy paste nhanh vật thể từ file này sang file khác ( khai thác thư viện)
 Bài 100: Fix lỗi không hiện Icon 3dsmax
 Bài 101: Hiển thị khung cấu trúc bố cục

 Phần 10: Thực hành Dựng hình nâng cao

 Bài 102: Dựng địa hình dốc, đồi núi
 Bài 103: Dựng giàn không gian
 Bài 104: Dựng nhà phố cổ điển
 Bài 105: Dựng nhà phố hiện đại
 Bài 106: Dựng nhà cao tầng
 Bài 107: Dựng nhà có bề mặt mái biến thiên
 Bài 108: Dựng nhà có bề mặt mái quái dị

 Phần 11: Cập nhật lên Render bằng Vray 5

 Bài 109: Quick setting, setting nhanh
 Bài 110: Bảng vật liệu tạo sẵn ( thư viễn vật liệu tạo sẵn)
 Bài 111: Vray 5 có gì mới
 Bài 112: Hướng dẫn sử dụng light mix
 Bài 113: TEXTURE RANDOMIZATION

 Phần 12: Cập nhật sang Render Corona

 Bài 114: Hướng dẫn cài đặt Corona
 Bài 115: Chuyển vật liệu từ Vray sang Corona
 Bài 116: Hướng dẫn thiết lập ánh sáng tự nhiên trong Corona
 Bài 117: Light mix ( chỉnh sửa ánh sáng)

VỀ GIẢNG VIÊN HOÀNG TÙNG DƯƠNG

- Thạc sĩ, Kiến trúc sư, giảng viên tại trung tâm đồ họa VK STUDIO.

- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn họa khung cảnh lớn.

- Đạt được một số giải thưởng các cuộc thi lớn như HOLCIM, Nghiên cứu khoa học của khoa.

- Youtuber Photoshop kiến trúc hàng nghìn sub.

- Đào tạo hơn 4000 học viên trong ngành.

- Hiện tại là FREELANCER.

BỐ CỤC BÀI GIẢNG

Thời lượng: 11 giờ 02 phút

Giáo trình: 98 bài giảng

Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời

 Đăng ký ngay khóa học "Trở thành chuyên gia làm phối cảnh ngoại thất, quy hoạch với 3DSMAX" tại U để giảng viên Hoàng Tùng Dương đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành chuyên gia 3DSMAX.