Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Giới thiệu khóa học
Bài 1: Lưu ý : Cách học online hiệu quả
Bài 2: Giới thiệu khóa học
Bài 3: Ai nên tham gia khóa học này?
Bài 4: Giới thiệu giảng viên
Bài 5: Hướng dẫn build cấu hình máy tính
Bài 6: Hướng dẫn nhập book mark ( chứa link thư viện)
Phần 2: 3dsmax cơ bản : Nhập môn
Bài 7: Giới thiệu phần 3dsmax cơ bản
Bài 8: Giới thiệu phần mềm 3DSMAX
Bài 9: Hướng dẫn cài đặt
Bài 10: Làm quen với giao diện - Phần 1
Bài 11: Làm quen với giao diện - Phần 2
Bài 12: Tùy biến giao diện
Bài 13: Cài đặt mặc định
Bài 14: Các thao tác cơ bản đầu tiên
Bài 15: Tạo các đối tượng 2D, 3D, camera, đèn
Bài 16: Chọn nhanh đối tượng
Bài 17: Công cụ di chuyển, xoay, scale
Bài 18: Truy bắt điểm
Bài 19: Nhân bản đối tượng - copy và instant
Bài 20: Nhân bản đối tượng - Array
Bài 21: Nhân bản đối tượng - spacing tool
Phần 3: 3dsmax cơ bản : Cách dựng hình
Bài 22: Giới thiệu phần dựng hình
Bài 23: Tổng quát về cách dựng hình trong 3dsmax
Bài 24: Lệnh Bolean ( hợp khối )
Bài 25: Lệnh BEVEL PROFILE (tiết diện chạy theo đường dẫn)
Bài 26: Lệnh SWEEP
Bài 27: Lệnh LOFT
Bài 28: SPLINE Vẽ con tiện (thêm lệnh LATHE) P1
Bài 29: SPLINE (p2)
Bài 30: SPLINE (p3) dựng ghế đơn giản
Bài 31: SPLINE VẼ cửa đi (p4)
Bài 32: Edit poly - Chỉnh sửa vật thể 3D - phần 1
Bài 33: Edit poly - phần 2
Bài 34: 10 lệnh dựng hình modifile list thường dùng
Bài 35: Giới thiệu quy trình dựng hình ngoại thất
Bài 36: Xuất từ autocad và nhập vào 3dsmax
Bài 37: Xuất từ revit vào 3dsmax
Bài 38: Giới thiệu quy trình dựng hình từ ảnh
Bài 39: Dựng 3d khung cảnh nhỏ
Phần 4: 3dsmax cơ bản : Kết xuất ảnh (render)
Bài 40: Giới thiệu bước cuối: kết xuất ảnh (render)
Bài 41: Nhập từ file sketchup vào 3dsmax
Bài 42: Giới thiệu camera và hiệu chỉnh target camera
Bài 43: Ánh sáng môi trường
Bài 44: Gán vật liệu cho bản vẽ
Bài 45: Chỉnh sửa kích thước vật liệu
Bài 46: Làm quen với bảng vật liệu Slate
Bài 47: Giới thiệu tổng quát các thông số chính của vật liệu
Bài 48: Các map vật liệu có sẵn trong 3dsmax cần biết
Bài 49: Làm quen với Frame Buffer
Bài 50: Các thông số chính của vật liệu
Bài 51: Chỉnh sửa vật liệu
Bài 52: Khai thác thư viện và render (Xuất ảnh)
Bài 53: Xuất ảnh và photoshop
Bài 54: Tổng kết 3dsmax cơ bản
Phần 5: 3dsmax nâng cao - dựng phối cảnh lớn : Cách quản lý file làm việc lớn
Bài 55: Giới thiệu
Bài 56: Quản lý số lượng đa giác
Bài 57: PROXY - nén, làm nhẹ đối tượng
Bài 58: Hướng dẫn cài đặt Multi scatter
Bài 59: Hướng dẫn sử dụng Multi scatter
Bài 60: Cách cài đặt và sử dụng Rail Clone
Bài 61: Chia nhỏ file, làm việc nhóm bằng XREF
Bài 62: RELINK bitmap lấy lại vật liệu
Bài 63: COLLECT ACCESS - Thu thập file chuyên nghiệp
Phần 6: 3dsmax nâng cao - dựng phối cảnh lớn : (Thực hành) Quy trình dựng phối cảnh lớn
Bài 64: Giới thiệu quy trình dựng
Bài 65: Bước 1: Dựng nền
Bài 66: Bước 2: Dựng nền đường
Bài 67: Bước 3: Dựng sông hồ
Bài 68: Bước 4: Dựng nền vỉa hè
Bài 69: Bước 5: Xếp nhà hiện trạng
Bài 70: Bước 6: Dựng giao thông (xe cộ, người đi lại )
Bài 71: Bước 7: Trồng cây hiện trạng
Bài 72: Bước 8: Cài đặt ánh sáng - Camera
Bài 73: Bước 9: Kết xuất ảnh (Render)
Phần 7: Tư duy để có một phối cảnh đẹp
Bài 74: Tư duy vẽ phối cảnh đẹp
Bài 75: Bố cục ảnh
Bài 76: Một số lỗi bố cục thường gặp
Bài 77: Các loại phối cảnh thường gặp
Bài 78: 3 kiểu ghép người thường gặp trong phối cảnh
Bài 79: Thêm độ sâu cho bức ảnh
Bài 80: Thêm cảm xúc vào một bức ảnh - đỉnh cao nghệ thuật
Bài 81: Hiểu về màu sắc - sức mạnh của hậu kì
Bài 82: Tổng kết các yếu tố để có một phối cảnh đẹp
Bài 83: Cách để tự nâng cao khả năng vẽ đẹp hơn nữa
Phần 8: Hậu kì photoshop
Bài 84: Mở nhiều ảnh vào 1 file
Bài 85: Chỉnh màu - Chỉnh sáng
Bài 86: Ghép thêm
Bài 87: Chỉnh bước cuối
Bài 88: Quy trình ghép phối cảnh photoshop quy hoạch
Bài 89: Tham khảo quy trình ghép photoshop ngoại thất
Bài 90: Tổng kết khóa học
Phần 9: Các lỗi thường gặp khi sử dụng 3dsmax - vray
Bài 91: Tắt chức năng sáng viền vật thể khi di chuột qua, làm đơ máy
Bài 92: Cách xử lí khi bị văng file render
Bài 93: Xóa virut ALC
Bài 94: Hiển thị Proxy ( vật thể nén) ở số lượng lớn
Bài 95: Lỗi vật thể không hiện tên trong bảng layer
Bài 96: Thay đổi màu nền Background
Bài 97: Ẩn khung trắng khi chọn vật thể
Bài 98: Tăng chất lượng ảnh hiển thị vật liệu
Bài 99: Copy paste nhanh vật thể từ file này sang file khác ( khai thác thư viện)
Bài 100: Fix lỗi không hiện Icon 3dsmax
Bài 101: Hiển thị khung cấu trúc bố cục
Phần 10: Thực hành Dựng hình nâng cao
Bài 102: Dựng địa hình dốc, đồi núi
Bài 103: Dựng giàn không gian
Bài 104: Dựng nhà phố cổ điển
Bài 105: Dựng nhà phố hiện đại
Bài 106: Dựng nhà cao tầng
Bài 107: Dựng nhà có bề mặt mái biến thiên
Bài 108: Dựng nhà có bề mặt mái quái dị
Phần 11: Cập nhật lên Render bằng Vray 5
Bài 109: Quick setting, setting nhanh
Bài 110: Bảng vật liệu tạo sẵn ( thư viễn vật liệu tạo sẵn)
Bài 111: Vray 5 có gì mới
Bài 112: Hướng dẫn sử dụng light mix
Bài 113: TEXTURE RANDOMIZATION
Phần 12: Cập nhật sang Render Corona
Bài 114: Hướng dẫn cài đặt Corona
Bài 115: Chuyển vật liệu từ Vray sang Corona
Bài 116: Hướng dẫn thiết lập ánh sáng tự nhiên trong Corona
Bài 117: Light mix ( chỉnh sửa ánh sáng)
VỀ GIẢNG VIÊN HOÀNG TÙNG DƯƠNG
- Thạc sĩ, Kiến trúc sư, giảng viên tại trung tâm đồ họa VK STUDIO.
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn họa khung cảnh lớn.
- Đạt được một số giải thưởng các cuộc thi lớn như HOLCIM, Nghiên cứu khoa học của khoa.
- Youtuber Photoshop kiến trúc hàng nghìn sub.
- Đào tạo hơn 4000 học viên trong ngành.
- Hiện tại là FREELANCER.
BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 11 giờ 02 phút
Giáo trình: 98 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Đăng ký ngay khóa học "Trở thành chuyên gia làm phối cảnh ngoại thất, quy hoạch với 3DSMAX" tại U để giảng viên Hoàng Tùng Dương đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành chuyên gia 3DSMAX.