Khóa học MARKETING - Google Shopping toàn tập A-Z [UNICA.VN

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Google Shopping là gì? Cách thức hoạt động và hiển thị

 Bài 1: Google Shopping là gì? Xu hướng trong năm 2020
 Bài 2: Cách thức Google Shopping hoạt động và hiển thị
 Bài 3: Các bước cần chuẩn bị để chạy Google Shopping
 Bài 4: Kiểm tra website xem có đủ điều kiện chạy Google Shopping hay không
 Bài 5: Các mẹo để làm Landingpage chạy Google Shopping
 Bài 6: Cách tạo tài khoản merchant và tài khoản merchant doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài

 Phần 2: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường Việt Nam

 Bài 7: Thiết lập tài khoản Google merchant center ở thị trường Việt Nam
 Bài 8: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
 Bài 9: Cách lấy ID sản phẩm trên website Wordpress
 Bài 10: Tạo nguồn cấp tự động dữ liệu sản phẩm trên google merchant center cho thị trường Mỹ và Việt Nam
 Bài 11: Các lưu ý và tối ưu khi tạo nguồn cấp trên Google Merchant

 Phần 3: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường nước ngoài (Bán hàng trên wordpress hoặc shopify)

 Bài 12: Thiết lập Shipping và return tại thị trường nước ngoài
 Bài 13: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
 Bài 14: Tại sao tài khoản Google Merchant ở thị trường nước ngoài hay bị từ chối và cách khắc phục

 Phần 4: Cài đặt chiến dịch Google Shopping

 Bài 15: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Merchant Center
 Bài 16: Xác định KPI và các yếu tố cần xem xét trước khi chạy Google Shopping
 Bài 17: Tạo chiến dịch Google Shopping
 Bài 18: Tổng hợp các mẹo hay nhất về cấu trúc chiến dịch Shopping
 Bài 19: Cấu trúc chiến dịch "lưới an toàn"
 Bài 20: Cấu trúc chiến dịch tổng hợp
 Bài 21: Tạo các loại đối tượng tiềm năng của chiến dịch Shopping
 Bài 22: Cài đặt chuyển đổi cho chiến dịch Shopping

 Phần 5: Tối ưu chiến dịch Google Shopping

 Bài 23: Tối ưu chiến dịch theo thời gian
 Bài 24: Tối ưu chiến dịch theo phương pháp 80/20
 Bài 25: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng tệp đối tượng
 Bài 26: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng từ khoá
 Bài 27: Thấu hiểu các loại đấu thầu trong Google Shopping
 Bài 28: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng đấu thầu thông minh
 Bài 29: Tạo chiến dịch Smart Shopping

 Phần 6: Tổng kết

 Bài 30: Kháng nghị khi tài khoản Google Ads bị từ chối
 Bài 31: Kháng nghị tài khoản Merchant bị từ chối
 Bài 32: Tổng kết
 Bài 33: Bài kiểm tra trắc nghiệm

VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN NGỌC LONG

Leader Team Google Ads IVIET SOLUTION

Triển khai hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại IVIET SOLUTION

Được mời làm Speaker tại Wordshop do Haravan + IVIET tổ chức

Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp khóa học Google Ads

BỐ CỤC BÀI GIẢNG

Thời lượng: 02 giờ 18 phút

Giáo trình: 32 bài giảng

Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời

Vậy còn chờ đợi gì nữa, đăng ký ngay khóa học "Google Shopping toàn tập A - Z"  tại U để nắm chắc kiến thức về Google Shopping và áp dụng hiệu quả vào công việc kinh doanh của mình.