Phần 1: Google Shopping là gì? Cách thức hoạt động và hiển thị
Bài 1: Google Shopping là gì? Xu hướng trong năm 2020
Bài 2: Cách thức Google Shopping hoạt động và hiển thị
Bài 3: Các bước cần chuẩn bị để chạy Google Shopping
Bài 4: Kiểm tra website xem có đủ điều kiện chạy Google Shopping hay không
Bài 5: Các mẹo để làm Landingpage chạy Google Shopping
Bài 6: Cách tạo tài khoản merchant và tài khoản merchant doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài
Phần 2: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường Việt Nam
Bài 7: Thiết lập tài khoản Google merchant center ở thị trường Việt Nam
Bài 8: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
Bài 9: Cách lấy ID sản phẩm trên website Wordpress
Bài 10: Tạo nguồn cấp tự động dữ liệu sản phẩm trên google merchant center cho thị trường Mỹ và Việt Nam
Bài 11: Các lưu ý và tối ưu khi tạo nguồn cấp trên Google Merchant
Phần 3: Thiết lập tài khoản Merchant Center chạy ở thị trường nước ngoài (Bán hàng trên wordpress hoặc shopify)
Bài 12: Thiết lập Shipping và return tại thị trường nước ngoài
Bài 13: Tạo thủ công nguồn cấp dữ liệu sản phẩm trên google merchant center
Bài 14: Tại sao tài khoản Google Merchant ở thị trường nước ngoài hay bị từ chối và cách khắc phục
Phần 4: Cài đặt chiến dịch Google Shopping
Bài 15: Liên kết tài khoản Google Ads và tài khoản Merchant Center
Bài 16: Xác định KPI và các yếu tố cần xem xét trước khi chạy Google Shopping
Bài 17: Tạo chiến dịch Google Shopping
Bài 18: Tổng hợp các mẹo hay nhất về cấu trúc chiến dịch Shopping
Bài 19: Cấu trúc chiến dịch "lưới an toàn"
Bài 20: Cấu trúc chiến dịch tổng hợp
Bài 21: Tạo các loại đối tượng tiềm năng của chiến dịch Shopping
Bài 22: Cài đặt chuyển đổi cho chiến dịch Shopping
Phần 5: Tối ưu chiến dịch Google Shopping
Bài 23: Tối ưu chiến dịch theo thời gian
Bài 24: Tối ưu chiến dịch theo phương pháp 80/20
Bài 25: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng tệp đối tượng
Bài 26: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng từ khoá
Bài 27: Thấu hiểu các loại đấu thầu trong Google Shopping
Bài 28: Tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng đấu thầu thông minh
Bài 29: Tạo chiến dịch Smart Shopping
Phần 6: Tổng kết
Bài 30: Kháng nghị khi tài khoản Google Ads bị từ chối
Bài 31: Kháng nghị tài khoản Merchant bị từ chối
Bài 32: Tổng kết
Bài 33: Bài kiểm tra trắc nghiệm