Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Biến và kiểu dữ liệu
Bài 1: Phương pháp học tập và thực hành code trên web
Bài 2: Viết chương trình Hello World
Bài 3: Biểu diễn dữ liệu ra màn hình
Bài 4: Biến - Cập nhật giá trị cho biến
Bài 5: Hiển thị giá trị của biến
Bài 6: Biến String
Bài 7: Nối xâu
Bài 8: Cách thức đặt tên biến
Bài 9: Các kiểu dữ liệu
Bài 10: Các phép toán trong Java
Bài 11: Ép kiểu
Bài 12: Ghi chú trong Java
Bài 13: Theo dõi giá trị của biến
Phần 2: Điều khiển luồng và điều kiện
Bài 14: Giới thiệu cấu trúc rẽ nhánh: Máy bán hàng tự động
Bài 15: Câu lệnh If
Bài 16: Ứng dụng của việc ra quyết định xe tự lái
Bài 17: Lập trình xe tự lái nhận biết tìn hiệu đèn giao thông
Bài 18: Phạm vi của biến
Bài 19: Câu lệnh Else
Bài 20: Câu lệnh Else - If
Bài 21: Biểu thức logic
Bài 22: Xây dựng chương trình bán vé xem phim
Bài 23: Các phép toán Logic
Bài 24: Thực hành với các phép toán Logic
Bài 25: Lồng các câu lệnh If với nhau
Bài 26: Câu lệnh Switch
Phần 3: Hàm (Function)
Bài 27: Giới thiệu về hàm (Function)
Bài 28: Định nghĩa của một hàm
Bài 29: Gọi hàm
Bài 30: Tham số và đối số
Bài 31: Tham số
Bài 32: Hàm nhiều tham số
Bài 33: Thứ tự các đối số
Bài 34: Giá trị trả về của một hàm
Bài 35: Giá trị trả về: Số like của ảnh
Bài 36: Số ngẫu nhiên và cách tạo số ngẫu nhiên
Bài 37: Hàm mô phỏng kết quả một lần tung xúc xắc
Bài 38: Những đặc tính của hàm
Bài 39: Bộ tài liệu Java và cách đọc (Java Documentation)
Bài 40: Ghi chú tài liệu Java
Phần 4: Vòng lặp (Loops)
Bài 41: Giới thiệu vòng lặp: Chương trình báo thức
Bài 42: Giới thiệu vòng lặp While - Giải quyết vấn đề
Bài 43: Trò chơi Yahtzee. Xây dựng chương trình với 2 con xúc xắc
Bài 44: Mở rộng chương trình với 3 và 5 con xúc xắc
Bài 45: Vòng lặp While với số lần lặp lại được định trước
Bài 46: Giới thiệu vòng lặp For
Bài 47: Biến đếm
Bài 48: Sử dụng biến đếm theo nhiều cách khác nhau
Bài 49: Sử dụng biến đếm một cách linh hoạt
Bài 50: Giới thiệu lệnh Break
Bài 51: Giới thiệu về mảng (Array)
Bài 52: Hàm chọn lựa một phần tử ngẫu nhiên trong mảng
Bài 53: Duyệt qua các phần tử của mảng bằng vòng lặp
Bài 54: Tìm số nhỏ nhất trong mảng
Bài 55: Mảng 2 chiều
Bài 56: Duyệt hết mảng 2 chiều
Bài 57: Cách 2 vòng lặp hoạt động
Bài 58: Tổng kết khóa học
Phần 5: Hướng dẫn cài đặt công cụ để thực hành
Bài 59: Hướng Dẫn Cài Đặt JDK (Java Development Kit)
Bài 60: Hướng Dẫn Cài Đặt IntelliJ
VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN THANH TÂN
- Giám đốc kỹ thuật TNHH Phần mềm Jingle
- Đồng sáng lập – Chuyên trang đào tạo lập trình Moblie
- Chủ sở hữu kênh Google Play với hơn 10.000.000+ download
Bố cục bài giảng
Thời lượng: 04 giờ 14 phút
Giáo trình: 60 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Trong khi bạn vẫn đang chần chừ suy nghĩ thì ngoài kia, công nghệ vẫn đang thay đổi từng phút - từng giây. Hãy bước chân vào thế giới công nghệ để từ một người sử dụng công nghệ, bạn sẽ trở thành người hiểu và tạo ra công nghệ.