Phần 1: Tổng quan về phầm mềm NX
Bài 1: Tổng quan về NX: Phương pháp, phạm vi học tập và tài liệu tham khảo
Phần 2: Môi trường sketching
Bài 2: Giao diện và các thao tác cơ bản
Bài 3: Chỉnh sửa giao diện và thiết lập cài đặt
Bài 4: Sketch trong NX và các cách tạo 1 sketch
Bài 5: Các công cụ vẽ trong sketch và truy bắt điểm
Bài 6: Các công cụ ràng buộc cơ bản trong sketch
Bài 7: Thực hành 1
Bài 8: Công cụ chỉnh sửa sketch cơ bản (Trim, extend, chamfer, fillet…)
Bài 9: Thực hành 2
Bài 10: Curve mở rộng 1
Bài 11: Curve mở rộng 2 (Pattern)
Bài 12: Thực hành 3
Bài 13: Môi trường sketch 3D
Bài 14: Quick tips và bài tập
Phần 3: Các khối lệnh 3D
Bài 15: Extrude và tùy chọn
Bài 16: Datum plane và thực hành 1
Bài 17: Revolve và các tùy chọn
Bài 18: Thực hành 2
Bài 19: Chamfer và blend
Bài 20: Khối lệnh combine và Thực hành 3
Bài 21: Khối lệnh trim và thực hành 4
Bài 22: Cách tạo các loại lỗ trong NX và ứng dụng
Bài 23: Cách tạo ren trong NX và các chú ý
Bài 24: Thực hành 5
Bài 25: Phân loại Feature, Geometry và các đối tượng khác
Bài 26: Mirror Fearure, Mirror Geometry và ứng dụng
Bài 27: Pattern Fearure, Pattern Geometry và ứng dụng
Bài 28: Thực hành tổng hợp số 6
Bài 29: Lệnh shell và ứng dụng vẽ sản phẩm thành mỏng
Bài 30: Scale body và ứng dụng thiết kế khuôn
Bài 31: Draft (tạo góc nghiêng) và ứng dụng thiết kế sản phẩm đúc.
Bài 32: Swept, swept along guide và ứng dụng
Bài 33: Rule,Thru curve, Thru curve mesh và phân biệt
Bài 34: Helix, tobe và ứng dụng vẽ các loại lò xo
Bài 35: Các khối hình học cơ bản ( Block, cylinder và cone)
Bài 36: Cách tạo nhanh khối cơ bản (Groove, Rib, slot)
Bài 37: Cách khắc chữ lên chi tiết
Bài 38: Tạo mặt cắt chi tiết và ứng dụng
Bài 39: Các công cụ đo kích thước trong NX và ứng dụng
Bài 40: Quick tip 1: Cách chỉnh sửa, thêm bớt cây thiết kế
Bài 41: Quick tip 2: Quản lý tâm quay chuột và khắc phục lỗi hiển thị
Bài 42: Quick tip 3: Thiết kế với chi tiết tham chiếu
Bài 43: Quick tip 4: Các cách lưu 1 bản vẽ sau thiết kế
Bài 44: Quick tip 5: Remove prameter và ứng dụng
Bài 45: Quick tip 6: Move object và ứng dụng
Bài 46: Tổng hợp và bài tập
Phần 4: Synchronous Modeling
Bài 47: Sức mạnh sửa chữa của Synchronous Modeling
Bài 48: Offset, move, pull face phân loại và ứng dụng
Bài 49: Delete face, Replace, Resize face
Bài 50: Resize blend, resize chamfer, reference blend
Bài 51: Copy, cut, paste face
Bài 52: Mirror face, pattern face và ứng dụng
Bài 53: Các khối lệnh ràng buộc về mặt
Bài 54: Move edge, offset edge
Bài 55: Thực hành 1: Sửa chi tiết khuôn
Bài 56: Tổng hợp
Phần 5: Assembly
Bài 57: Ý nghĩa và chức năng môi trường lắp ráp
Bài 58: Tạo dựng một bản lắp ráp trong NX
Bài 59: Ràng buộc lắp ráp
Bài 60: Thực hành lắp ráp 1 (cụm chi tiết clamp)
Bài 61: Mô phỏng tháo lắp và phân rã
Bài 62: Thực hành làm tháo lắp
Bài 63: Quick tip 1: Làm gì khi bị lạc đường dẫn file con.
Bài 64: Quick tip 2: Thiết kế trực tiếp trên assembly và ứng dụng.
Bài 65: Quick tip 3: Tạo một Clip tháo lắp đẹp
Phần 6: Drafting
Bài 66: Chỉnh sửa tiêu chuẩn tạo template
Bài 67: Tạo hình chiếu cơ bản
Bài 68: Tạo hình cắt cơ bản
Bài 69: Đo kích thước và dung sai
Bài 70: Hiển thị đường tâm và ren
Bài 71: Dung sai hình học và ghi chú
Bài 72: Thực hành 1
Bài 73: Bản vẽ lắp và part list
Bài 74: Quick tip 1: Các tiêu chuẩn xuất bản vẽ cơ khí
Bài 75: Quick tip 2: Một số lỗi cơ bản
Bài 76: Tổng hợp và bài tập
Phần 7: Tổng hợp
Bài 77: Tổng hợp
Bài 78: Quick tip 1: Đổi màu chi tiết và quản lý chi tiết trong bản vẽ rất nhiều chi tiết (layer)
Bài 79: Quick tip 2: Quản lý các loại hiển thị và quét chuột nhanh
Bài 80: Quick tip 4: Các cài đặt mở rộng trong NX
Bài 81: Quick tip 4: Các bộ lọc trong NX
Bài 82: Quick tip 5: Tạo Favorite cho 1 cửa sổ lệnh