Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Google Ads là gì và nguyên lý hoạt động của Google Ads
Bài 1: Google Ads là gì và cách nó hoạt động ra sao
Bài 2: Các lưu ý khi chạy Google, 1 số thuật ngữ cần biết
Bài 3: Các cấp độ quản lý trong Google Ads
Bài 4: Các tạo tài khoản MCC để có thể quản lý hàng trăm khách hàng
Bài 5: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng
Phần 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Google Ads
Bài 6: Cách tìm ra 99% từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh
Bài 7: Cách phân tích từ khóa sao cho tối ưu
Bài 8: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá
Bài 9: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng
Phần 3: Các bước cài đặt quảng cáo Google Ads trên mạng tìm kiếm hiệu quả
Bài 10: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng tiềm năng nhất
Bài 11: Những bí quyết để viết mẫu quảng cáo ấn tượng
Bài 12: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng từ KeyWord
Bài 13: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng if, else
Bài 14: Viết mẫu quảng cáo động sử dụng hàm đếm ngược
Bài 15: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo từ khóa
Bài 16: Viết mẫu quảng cáo động biến đổi theo địa điểm
Bài 17: Tối ưu quảng cáo với mẫu quảng cáo đáp ứng đi kèm kết quả tìm kiếm
Bài 18: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng trang Web
Bài 19: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng chú thích
Bài 20: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng cuộc gọi
Bài 21: Tối ưu quảng cáo với tiện ích tin nhắn
Bài 22: Tối ưu quảng cáo với tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc
Bài 23: Tối ưu quảng cáo với tiện ích mở rộng vị trí
Bài 24: Tối ưu quảng cáo với tiện ích quảng cáo, khuyến mại
Bài 25: Cách thêm từ khóa vào trong tài khoản, xác định từ khóa mà người dùng tìm kiếm
Bài 26: Hiểu được các loại đối sánh và nên sử dụng các loại đối sánh nào
Bài 27: Cách đặt giá thầu sao cho hiệu quả với 1 chiến dịch mới tạo
Bài 28: Cài đặt chuyển đổi để tối ưu chi phí quảng cáo
Bài 29: Cách thiết lập hồ sơ thanh toán Google Ads
Bài 30: Hướng dẫn xem trước và chuẩn đoán quảng cáo
Phần 4: Mục tiêu và chiến lược giá thầu tương ứng
Bài 31: Các chiến lược giá thầu trong Google Ads ứng với các mục tiêu kinh doanh
Bài 32: Sử dụng chiến lược giá thầu đối ứng với các mục tiêu chạy sao cho hiệu quả
Bài 33: Lưu ý khi sử dụng các chiến lược giá thầu
Phần 5: Google Analytic cơ bản
Bài 34: Tổng quan và tạo tài khoản Google Analytic
Bài 35: Những chỉ số nên biết khi sử dụng Google Analytic và ứng dụng để tối ưu tài khoản
Bài 36: Cài đặt các loại mục tiêu kinh doanh trong analytic
Bài 37: Hướng dẫn liên kết với GG Ads, tạo tệp đối tượng tất cả người dùng
Bài 38: Tạo tệp đối tượng và trang cụ thể trên GA
Bài 39: Tạo tệp đối tượng ở lâu trên trang
Bài 40: Tạo tệp đối tượng người xem nhiều phần trên trang
Bài 41: Thống kê chuyển đổi vào từ Google Ads hay từ nguồn khác
Bài 42: Phân đoạn nâng cao trong Analytic
Phần 6: Google tag manager cơ bản
Bài 43: Tổng quan về Google Tag Manager, tại sao nên sử dụng Google Tag Manager
Bài 44: Tạo tài khoản Google Tag Manager và gắn lên website như thế nào
Bài 45: Gắn thẻ Google Analytic, remarketing lên websie qua Google Tag Manager
Bài 46: Cài đặt remarketing động lên website thông qua Tag Manager chỉ trong 3p
Bài 47: Nhúng thẻ Pixel Facebook lên website thông qua Google Tag Manager
Bài 48: Nhúng thẻ histat vào website thông qua Google Tag Manager
Bài 49: Cài đặt thẻ chuyển đổi của Google Ads thông qua Google Tag Manager
Bài 50: Cài đặt chuyển đổi nhấp chuột vào số điện thoại, điền form thông qua Google Tag Manager
Bài 51: Cài đặt chuyển đổi mua hàng thành công thông qua Google Tag Manager
Bài 52: Tracking Scroll Dept - theo dõi người dùng xem bao nhiêu % nội dung bài viết
Bài 53: Tối ưu đối tượng qua công cụ yandex
Bài 54: Cài đặt Google Optimize vào website thông qua Google Tag Manager
Bài 55: Sao lưu chuyển cài đặt từ tài khoản Google Tag Manager này sang tài khoản Google Tag manager khác
Phần 7: Báo cáo, phân tích, tối ưu quảng cáo
Bài 56: Cách tải, lập lịch báo cáo tự động hàng ngày gửi cho khách hàng
Bài 57: Tạo báo cáo đẹp mắt với Data studio
Bài 58: Xem dữ liệu quảng cáo của mình so với đối thủ và hướng tối ưu
Bài 59: Phân tích địa điểm, khu vực nào nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhất
Bài 60: Phân tích thời gian, thiết bị khách hàng hay tìm kiếm thông tin
Bài 61: Tối ưu chi phí quảng cáo theo từ khóa
Bài 62: Tối ưu chi phí quảng cáo theo nhân khẩu học, thiết bị, thời gian
Bài 63: Sử dụng bản nháp và thử nghiệm để tối ưu quảng cáo
Bài 64: Tối ưu chi phí bằng cách tạo chiến dịch remkt search
Bài 65: Chia sẻ tệp danh sách tiếp thị lại của các tài khoản trong cùng MCC
Phần 8: Quảng cáo Google Ads trên mạng hiển thị
Bài 66: Cách thức mạng quảng cáo hiển thị Google Display Network hoạt động
Bài 67: Cách thiết lập cấu trúc chiến dịch GDN chuẩn
Bài 68: Hướng dẫn tạo mẫu quảng cáo GDN thu hút
Bài 69: Hướng dẫn nhắm mục tiêu từ khóa, vị trí, nhân khẩu học, chủ đề trong GDN
Bài 70: Lợi ích của kết hợp các loại nhắm mục tiêu và gợi ý
Bài 71: Hướng dẫn tạo chiến dịch remkt hiệu quả trên mạng hiển thị
Bài 72: Tạo quảng cáo hiển thị thông minh và phương thức tính tiền theo chuyển đổi
Bài 73: Cách sử dụng tệp đối tượng sao cho hiệu quả, mở rộng tệp với các khách hàng có hành vi vào site đối thủ
Bài 74: Tạo chiến dịch remarketing động
Phần 9: Quảng cáo Youtube
Bài 75: Quảng cáo youtube là gì và hiển thị như thế nào
Bài 76: Các cách cài đặt quảng cáo Video theo mục tiêu khách hàng
Bài 77: Tối ưu chiến dịch Youtube với nhắm mục tiêu đối tượng
Phần 10: Google Shopping, setup và tối ưu
Bài 78: Hiểu về cách thức hoạt động của Google Shopping
Bài 79: Kiểm tra và đánh giá website xem đủ điều kiện chạy Shopping hay không
Bài 80: Cài đăt tài khoản Merchant Center
Bài 81: Kết nối tài khoản Google Ads và bật đánh giá của khách hàng
Bài 82: Setup chiến dịch Google Shopping
Bài 83: Lưu ý khi chạy Google Shopping
Bài 84: Các cách tối ưu và đặt giá thầu trên Google Shopping
Phần 11: Tối ưu Google Smart Marketing tự động
Bài 85: Cách để phân biệt các loại khách hàng
Bài 86: Xác định mục tiêu quảng cáo
Bài 87: Hiểu rõ khách hàng của bạn
Bài 88: Nhắm mục tiêu theo các nhóm đối tượng phù hợp
Bài 89: Kích hoạt đấu thầu thông minh
Bài 90: Tự động hóa đấu thầu
Bài 91: Tối đa hóa lợi nhuận với mô hình phân bổ
Phần 12: Tổng hợp các cách hạn chế tối đa click ảo, click tặc
Bài 92: Cách sử dụng Histat để tìm và chặn IP đối thủ
Bài 93: Cách dùng Remarketing search để hạn chế đối thủ
Bài 94: Loại trừ đối tượng truy cập website thời gian ngắn
Bài 95: Cách chia khung giờ quảng cáo để hạn chế click tặc
Bài 96: Giảm giá thầu từ khoá phổ biến và tăng tiền từ khoá ngách
Phần 13: Tư duy xử lý tài khoản gặp lỗi
Bài 97: Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp
Bài 98: Xử lý khi tài khoản có click hoặc ctr thấp
Bài 99: Xử lý tài khoản khi không có chuyển đổi hoặc khách hàng
Bài 100: Bài test cuối khóa
VỀ GIẢNG VIÊN NGUYỄN NGỌC LONG
Leader Team Google Ads IVIET SOLUTION
Triển khai hàng trăm khách hàng lớn nhỏ tại IVIET SOLUTION
Được mời làm Speaker tại Wordshop do Haravan + IVIET tổ chức
Hơn 200 học viên đã tốt nghiệp khóa học Google Ads
BỐ CỤC BÀI GIẢNG
Thời lượng: 08 giờ 16 phút
Giáo trình: 99 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Khóa học Google Adwords sẽ giúp các bạn có thể nắm vững được kiến thức về quảng cáo Google Ads, các hình thức chạy, tư duy để có thể giải quyết các vấn đề khi chạy. Các kiến thức trong khóa học được đúc kết trực tiếp từ kinh nghiệm chạy của Giảng viên Nguyễn Ngọc Long, chia sẻ các mẹo khi chạy mà ít người tiết lộ. Sau khi học xong có thể tự tin triển khai ngay cho sản phẩm của mình.
Cùng Unica học Marketing Online với khóa học “Google Ads Marketing toàn tập” ngay hôm nay!