Khóa học CNTT - Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor UNICA.VN

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 1: Giới thiệu App Inventor

 Bài 1: Giới thiệu App Inventor
 Bài 2: Hướng dẫn đăng kí tài khoản Google
 Bài 3: Hướng dẫn tạo và xóa dự án
 Bài 4: Giới thiệu giao diện
 Bài 5: Thanh danh mục
 Bài 6: Thanh công cụ và cách kết nối với điện thoại
 Bài 7: Khu vực Palette và khu vực Viewer
 Bài 8: Khu vực Components và khu vực Properties
 Bài 9: Phần Blocks
 Bài 10: Xuất dự án thành bộ cài trên điện thoại

 Phần 2: Thực hành lập trình trò chơi Điện Biên Phủ trên không

 Bài 11: Giới thiệu dự án và đối tượng Canva
 Bài 12: Hệ tọa độ trên Canvas và cách xác định tọa độ
 Bài 13: ImageSprite và các thuộc tính
 Bài 14: Tải dự án có sẵn và đối tượng Clock
 Bài 15: Thiết lập vị trí máy bay và máy bay di chuyển
 Bài 16: Biến và khối lệnh điều khiển
 Bài 17: Lập trình điều khiển hướng cho bệ phóng
 Bài 18: Tên lửa bay lên và biến mất khi chạm biết
 Bài 19: Lập trình khi máy bay va chạm tên lửa
 Bài 20: Máy bay nổ và hoàn thiện dự án

 Phần 3: Thực hành lập trình trò chơi lái xe

 Bài 21: Giới thiệu dự án và tọa độ
 Bài 22: Đối tượng Canvas và các thuộc tính
 Bài 23: ImageSprite và thêm đối tượng vào dự án
 Bài 24: Vị trí bắt đầu của các đối tượng
 Bài 25: Lập trình cho đối tượng sang trái, sang phải
 Bài 26: Lập trình cho đá
 Bài 27: Lập trình khi đá va chạm với xe
 Bài 28: Đối tượng Clock và hoàn thành dự án

 Phần 4: Thực hành lập trình ứng dụng toán học Vẽ đồ thị

 Bài 29: Giới thiệu dự án và xác định kích thước màn hình
 Bài 30: Đối tượng Textbox và thêm các đối tượng và
 Bài 31: Giới thiệu về biến - Các thao tác với biến
 Bài 32: Thiết lập giá trị và kích thước Canvas
 Bài 33: Lập trình khi Button_ve được nhấn (Phần 1)
 Bài 34: Vòng lặp
 Bài 35: Lập trình khi Button_ve được nhấn (Phần 2)

 Phần 5: Thực hành lập trình mô phỏng Kính vạn hoa

 Bài 36: Giới thiệu dự án và nguyên lý hoạt động của kính vạn hoa
 Bài 37: Thêm và sắp xếp đối tượng
 Bài 38: Thiết lập kích thước và vị trí ImageSprite
 Bài 39: Hàm đổi ảnh và thiết lập hình ảnh cho ImageSprite
 Bài 40: Lập trình cho các nút bấm

 Phần 6: Thực hành lập trình ứng dụng tra cứu bảng tuần hoàn

 Bài 41: Giới thiệu ứng dụng và thêm các đối tượng
 Bài 42: Danh sách và thao tác với danh sách
 Bài 43: TinyDB
 Bài 44: Thủ tục – Procedure
 Bài 45: Hiển thị danh sách nguyên tố trên Listview
 Bài 46: Lập trình cho nút Search
 Bài 47: Thêm Screen2, lập trình để truyền thông tin sang Screen2
 Bài 48: Lập trình cho Screen2

 Phần 7: Thực hành lập trình ứng dụng điều khiển robot mBot

 Bài 49: Giới thiệu dự án và thêm các đối tượng
 Bài 50: Lập trình đối tượng ListPicker và kết nối Bluetooth
 Bài 51: Lập trình các nút bấm và gửi tín hiệu

VỀ GIẢNG VIÊN HỌC VIỆN VIETSTEM

Giảng viên từ Học viện VIETSTEM (Là tác giả bộ 05 cuốn sách về STEM cho học sinh phổ thông, có kinh nghiệm đào tạo tại các trường quốc tế như Trường Liên Cấp Olympia; trường Quốc tế G)

Bố cục bài giảng

Thời lượng: 04 giờ 49 phút

Giáo trình: 51 bài giảng

Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời

Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học "Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor"ngay hôm nay để tự tay xây dựng và hoàn thiện app ứng dụng di động cho riêng mình!