Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Giới thiệu App Inventor
Bài 1: Giới thiệu App Inventor
Bài 2: Hướng dẫn đăng kí tài khoản Google
Bài 3: Hướng dẫn tạo và xóa dự án
Bài 4: Giới thiệu giao diện
Bài 5: Thanh danh mục
Bài 6: Thanh công cụ và cách kết nối với điện thoại
Bài 7: Khu vực Palette và khu vực Viewer
Bài 8: Khu vực Components và khu vực Properties
Bài 9: Phần Blocks
Bài 10: Xuất dự án thành bộ cài trên điện thoại
Phần 2: Thực hành lập trình trò chơi Điện Biên Phủ trên không
Bài 11: Giới thiệu dự án và đối tượng Canva
Bài 12: Hệ tọa độ trên Canvas và cách xác định tọa độ
Bài 13: ImageSprite và các thuộc tính
Bài 14: Tải dự án có sẵn và đối tượng Clock
Bài 15: Thiết lập vị trí máy bay và máy bay di chuyển
Bài 16: Biến và khối lệnh điều khiển
Bài 17: Lập trình điều khiển hướng cho bệ phóng
Bài 18: Tên lửa bay lên và biến mất khi chạm biết
Bài 19: Lập trình khi máy bay va chạm tên lửa
Bài 20: Máy bay nổ và hoàn thiện dự án
Phần 3: Thực hành lập trình trò chơi lái xe
Bài 21: Giới thiệu dự án và tọa độ
Bài 22: Đối tượng Canvas và các thuộc tính
Bài 23: ImageSprite và thêm đối tượng vào dự án
Bài 24: Vị trí bắt đầu của các đối tượng
Bài 25: Lập trình cho đối tượng sang trái, sang phải
Bài 26: Lập trình cho đá
Bài 27: Lập trình khi đá va chạm với xe
Bài 28: Đối tượng Clock và hoàn thành dự án
Phần 4: Thực hành lập trình ứng dụng toán học Vẽ đồ thị
Bài 29: Giới thiệu dự án và xác định kích thước màn hình
Bài 30: Đối tượng Textbox và thêm các đối tượng và
Bài 31: Giới thiệu về biến - Các thao tác với biến
Bài 32: Thiết lập giá trị và kích thước Canvas
Bài 33: Lập trình khi Button_ve được nhấn (Phần 1)
Bài 34: Vòng lặp
Bài 35: Lập trình khi Button_ve được nhấn (Phần 2)
Phần 5: Thực hành lập trình mô phỏng Kính vạn hoa
Bài 36: Giới thiệu dự án và nguyên lý hoạt động của kính vạn hoa
Bài 37: Thêm và sắp xếp đối tượng
Bài 38: Thiết lập kích thước và vị trí ImageSprite
Bài 39: Hàm đổi ảnh và thiết lập hình ảnh cho ImageSprite
Bài 40: Lập trình cho các nút bấm
Phần 6: Thực hành lập trình ứng dụng tra cứu bảng tuần hoàn
Bài 41: Giới thiệu ứng dụng và thêm các đối tượng
Bài 42: Danh sách và thao tác với danh sách
Bài 43: TinyDB
Bài 44: Thủ tục – Procedure
Bài 45: Hiển thị danh sách nguyên tố trên Listview
Bài 46: Lập trình cho nút Search
Bài 47: Thêm Screen2, lập trình để truyền thông tin sang Screen2
Bài 48: Lập trình cho Screen2
Phần 7: Thực hành lập trình ứng dụng điều khiển robot mBot
Bài 49: Giới thiệu dự án và thêm các đối tượng
Bài 50: Lập trình đối tượng ListPicker và kết nối Bluetooth
Bài 51: Lập trình các nút bấm và gửi tín hiệu
VỀ GIẢNG VIÊN HỌC VIỆN VIETSTEM
Giảng viên từ Học viện VIETSTEM (Là tác giả bộ 05 cuốn sách về STEM cho học sinh phổ thông, có kinh nghiệm đào tạo tại các trường quốc tế như Trường Liên Cấp Olympia; trường Quốc tế G)
Bố cục bài giảng
Thời lượng: 04 giờ 49 phút
Giáo trình: 51 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học "Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor"ngay hôm nay để tự tay xây dựng và hoàn thiện app ứng dụng di động cho riêng mình!