Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Phần 1: Cơ hội và thách thức nghề telesale
Phần 2: Tiếp cận khách hàng
Phần 3: Tạo ấn tượng với khách hàng
Phần 4: Phương pháp làm chủ cuộc gọi
Phần 5: Tâm lý khách hàng
Phần 6: Các dạng cuộc gọi
Phần 7: Xử lý từ chối của khách hàng
Phần 8: Một số lỗi thường gặp
Phần 9: Tổng kết
VỀ GIẢNG VIÊN PHAN THỊ HẢI YẾN
Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.
Bố cục bài giảng
Thời lượng: 01 giờ 53 phút
Giáo trình: 21 bài giảng
Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời
Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kỹ năng của bản thân.
Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.
Vì thế, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Trở thành cao thủ Telesale trên UNICA ngay hôm nay!