Khóa học SALE BÁN HÀNG- Trở thành cao thủ Telesale UNICA.VN

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 Phần 9: Tổng kết

VỀ GIẢNG VIÊN PHAN THỊ HẢI YẾN

Đề tài nghiên cứu: Kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên. Hội nghị thường niên – trường Đại học thủy lợi, 2017.

Bố cục bài giảng

Thời lượng: 01 giờ 53 phút

Giáo trình: 21 bài giảng

Hạn sử dụng khóa học: Trọn đời

Học viên tham gia khóa học được trải nghiệm và chia sẻ các tình huống thực tế, tương tác và thực hiện các bài thực hành để tự nâng cao kỹ năng của bản thân.

Những tình huống thực tế từ các case telesale cụ thể, bài tập thực hành phong phú, tương tác, chia sẻ từ giảng viên và bạn học là những giá trị tuyệt vời mà khóa học mang lại.

Vì thế, hãy nhanh tay đăng ký khóa học Trở thành cao thủ Telesale trên UNICA ngay hôm nay!