Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 7
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Ứng Dụng Zalo Trong Quản Trị - Kinh Doanh - Marketing
Doanh nghiệp tốn rất nhiều chi phí cho việc quản lý nhân viên nhưng khó có thể kiểm soát được hiệu quả: Nhân viên có đi thị trường hay không? Các hoạt động ngoài thị trường của nhân viên là gì? Làm sao để kiểm soát và đánh giá được nhân viên.
Doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mong muốn tạo các kênh bán hàng, quảng bá, muốn tạo các Shop Online... để đưa sản phẩm/ dịch vụ đến số lượng người đông đảo hơn tương tự như các sàn thương mại điện tử lớn
Khóa học hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành các bước tạo tài khoản, mở Shop, đưa sản phẩm lên kinh doanh, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và sau bán hàng....
Sau khi học xong học viên có thể tự tin ứng dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh - quản trị 1 cách đơn giản, tiết kiệm rất nhiều chi phí.
Nội dung khóa học
- Phần 1: Mở Đầu
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Đôi nét về Zalo
- Bài 3: Hành vi của người dùng Zalo
- Bài 4: Cài đặt và sử dụng các tính năng cơ bản trên điện thoại của Zalo
- Bài 5: Tăng số lượng bạn và nhắm đúng khách hàng tiềm năng
- Bài 6: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo qua máy tính
- Bài 7: Các tính năng khác biệt của Zalo trên máy tính so với điện thoại
- Phần 2: Ứng dụng Zalo trong Quản trị Kinh Doanh
- Bài 8: Ưu điểm của việc ứng dụng Zalo trong quản trị Doanh Nghiệp
- Bài 9: Phương pháp ứng dụng Zalo để quản trị Doanh Nghiệp
- Bài 10: Quản trị kinh doanh
- Bài 11: Quản trị Doanh Số - Công Nợ
- Bài 12: Quản trị sau bán hàng
- Bài 13: Quản trị các tình huống phát sinh
- Bài 14: Các lưu ý khi ứng dụng Zalo vào quản trị
- Phần 3: Kiến thức Zalo Official Account
- Bài 15: Phân biệt Zalo Shop, Zalo Official Account và Zalo Shop Marketplace
- Bài 16: Giới thiệu về Zalo Official Account
- Bài 17: Đối tượng Phù hợp với Zalo Official Account
- Bài 18: Phân tích các loại Zalo Official Account
- Bài 19: Bí quyết quản lý lượng người quan tâm Zalo OA
- Bài 20: Quản lý thành viên và phân quyền Quản Trị Zalo
- Phần 4: Kiến thức Zalo Shop Marketplace
- Bài 21: Tạo Tài Khoản Cửa Hàng Và Quảng Cáo Sản Phẩm
- Bài 22: Zalo Media - Zalo Shop Seller
- Bài 23: Chứng thực các Shop trên Zalo Shop Marketplace
- Bài 24: Lưu ý đối với một số ngành hàng trên Zalo Marketplace
- Phần 5: Bán và Chăm Sóc Khách hàng
- Bài 25: Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
- Bài 26: Tạo và gửi BroadCast
- Bài 27: Tạo Trang Sản Phẩm - Danh Mục Sản Phẩm
- Bài 28: Sắp xếp giao diện cửa hàng
- Bài 29: Trình diễn kết quả_ Thiết lập tính năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tự động
- Phần 6: Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo
- Bài 30: Tại sao nên quảng cáo trên Zalo
- Bài 31: Các loại hình Quảng Cáo trên Zalo
- Bài 32: Các lý do quảng cáo không được duyệt
- Bài 33: Tạo quảng cáo Zalo Ads theo tệp Data khách hàng có sẵn
- Bài 34: Các lưu ý khi quảng cáo
- Bài 35: Đọc và đo lượng kết quả quảng cáo
- Bài 36: Cách target quảng cáo Zalo hiệu quả
- Bài 37: Quảng cáo theo gói và đấu giá quảng cáo Zalo
- Bài 38: Quản lý OA bằng điện thoại di động
- Bài 39: Cách liên hệ tổng đài Zalo
- Bài 40: Ví dụ về quảng cáo bài viết
- Bài 41: Ví dụ về quảng cáo OA
- Phần 7: Thủ Thuật về Zalo
- Bài 42: Đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản Zalo trên máy tính
- Bài 43: Đăng nhập cùng lúc nhiều Tài khoản Zalo trên điện thoại
- Bài 44: Tính năng Kho vận và Giao nhận hàng hóa
- Bài 45: Tính năng Gallery – Thư Viện
- Bài 46: Các mẹo tăng lượng quan tâm trên Zalo OA
- Bài 47: Danh mục các sản phẩm không được phép đăng bán trên Zalo
- Bài 48: Hướng dẫn đăng thông tin để bán sản phẩm trên Zalo Shop
- Bài 49: Hướng dẫn nạp tiền để quảng cáo Zalo
- Bài 50: Quy định về hạn sử dụng của Sản phẩm khi đăng bán trên Zalo Marketplace
- Bài 51: Thiết kế quảng cáo Zalo OA
- Bài 52: Xử lý các vấn đề về tài khoản Zalo
- Bài 53: Đo kích thước ảnh - Một số phầm mềm chỉnh sửa ảnh